Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Nice 02h45 ngày 12/12 (Ligue 1 2016/17)

Chủ Nhật 11/12/2016 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - PSG vs Nice lúc 02h45 ngày 12/12 (Vòng 17 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Hôm thứ Sáu, chủ tịch Nasser Al Khelaifi đã thân chinh tới sân tập úy lạo tinh thần thầy trò HLV Unai Emery. Một cuộc nói chuyện kéo dài trong 30 phút nhằm vực dậy tinh thần các cầu thủ PSG. GĐBĐ Patrick Kluivert cũng gặp riêng một vài trụ cột. “Đây là thời điểm khó khăn nhất của chúng tôi từ đầu mùa giải”, cựu danh thủ Hà Lan chia sẻ.
Nhan dinh PSG vs Nice 02h45 ngay 1212 (Ligue 1 201617) hinh anh
PSG vs Nice


Trận hòa 2-2 với Ludogorets tiếp nối những gì đã diễn ra ở trận thua Montpellier. Đó là sự thiếu tập trung của các cầu thủ phòng ngự, hệ thống vận hành lỏng lẻo, trong khi các chân sút đánh mất tự tin trước khung thành đối phương. Ngoại trừ Cavani, không cầu thủ nào làm hài lòng Emery vào thời điểm hiện tại từ Di Maria, Lucas cho tới Thiago Silva.

Tất nhiên, bản lĩnh của một ông lớn có thể được đánh thức vào thời điểm khó khăn. “PSG hiện như con thú bị thương, điều đó mới đáng ngại”, HLV Lucien Favre của Nice nhận định. Song ngay cả khi PSG lấy lại phong độ, cũng không có nghĩa họ dễ dàng nuốt gọn Nice. Cần nhấn mạnh đây không còn là PSG bách chiến bách thắng của mùa giải trước. PSG của Emery kém PSG của Laurent Blanc về độ mượt mà của lối chơi và khả năng tàn sát trên hàng công.

Còn với Nice, họ đã chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc lật đổ ngoạn mục tại Paris. Balotelli đã trở lại sau 1 tháng vắng mặt. Đoàn quân của Lucien Favre cũng đã hồi phục phong độ với 3 trận toàn thắng trong tháng 12. Trước đó, Nice từng bị coi là “trở về mặt đất” khi chỉ thắng 1/5 trận của tháng 11. “Chúng tôi không muốn bị xem là một hiện tượng nữa. Chúng tôi muốn được đánh giá như một ứng cử viên vô địch”, trung vệ Dante tuyên bố. Cách Nice lấy lại phong độ mà không cần Balotelli cho thấy bản lĩnh và thực lực của đội bóng này.

PSG có dàn sao tên tuổi hơn, song Nice có hàng tiền vệ mạnh hơn. Đó là sự thực nếu nhìn vào những con số thống kê: tuyến tiền vệ của Nice thu hồi bóng tốt hơn PSG (trung bình 16,8 lần/trận so với 15,3 của PSG), rê bóng tốt hơn (5,1 lần/trận so với 2,4 của PSG) và dứt điểm nhiều hơn (3,2 lần/trận so với 1,5 của PSG). Tuyến giữa Nice có Seri, chân chuyền hay nhất Ligue 1 mùa này với 8 đường kiến tạo. Tuyến giữa PSG toàn sao song những Motta, Matuidi đang sa sút so với chính họ.

Nếu không muốn bị coi là một hiện tượng, Nice cần chứng tỏ bằng một chiến thắng ngay tại Paris.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- PSG: Rabiot chấn thương. Khả năng ra sân của Pastore và Verratti còn bỏ ngỏ.
- Nice: Hassen, Baysse, Lloris, Bihan chấn thương.
- 8 lần chạm trán gần nhất của hai đội, PSG toàn thắng cả 8.
- Nice thắng 3 TLCA gần nhất.
- 3 trận gần nhất của Nice có số bàn thắng lẻ.
- PSG vẫn bất bại kể từ đầu mùa.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
PSG (4-2-3-1): Areola, Kurzawa, Silva, Marquinhos, Aurier, Matuidi, Motta, Moura, Arfa, María, Cavani.
Nice (4-3-3): Cardinale, Dalbert, Sarr, Dante, Pereira, Walter, Cyprien, Seri, Belhanda, Balotelli, Pléa.
Nhận định: 1-2

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X