Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Lens (02h00 ngày 16/4): Đe dọa ngôi vương

Thứ Bảy 15/04/2023 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG có cơ hội dứt điểm cuộc đua vô địch Ligue 1 bằng cách đánh bại Lens tại Công viên các Hoàng tử. Nhưng đội khách không phải ngẫu nhiên mà đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Nhận định trận đấu PSG vs Lens

Chỉ vài ngày sau khi đánh bại Nice với tỉ số 2-0 để xây chắc ngôi vị đầu bảng, PSG đã phải đón nhận một cú sốc lớn. Một email bị lộ ra cho thấy HLV Christophe Galtier phàn nàn về số lượng lớn các cầu thủ da đen và theo đạo Hồi khi ông còn dẫn dắt Nice.

Galtier đã phủ nhận những cáo buộc về phía mình. Tuy nhiên, những lùm xùm bên ngoài sân cỏ đe dọa về một sự sụp đổ của PSG.

Nhận định PSG vs Lens (02h00 ngày 164) Đe dọa ngôi vương 1
PSG vượt qua Nice ở vòng đấu gần nhất để bảo vệ ngôi đầu bảng

Bầu không khí tại sân Công viên các Hoàng tử bây giờ không đủ để đe dọa các đối thủ. Các cổ động viên PSG đang tập trung la ó các cầu thủ đội nhà hơn là gây áp lực cho đội khách. Có lẽ vì thế mà PSG đã thua 2 trận sân nhà gần nhất trước Lyon và Rennes mà không thể ghi bàn. Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2009/10 mà họ trải qua chuỗi 2 trận thua trên sân nhà mà không ghi được bàn thắng.

PSG từng để thua 3 trận sân nhà liên tiếp cách đây không lâu, ở mùa giải 2020/21. Đó cũng là mùa giải chứng kiến sự thống trị của PSG tại Ligue 1 bị Lille của Galtier cắt đứt. Và PSG sẽ đối diện với một trận cầu 6 điểm tương tự với Lens tại Công viên các Hoàng tử cuối tuần này.

Ở vòng đấu trước, Lens đã đánh bại Strasbourg với tỉ số 2-1. Đây đã là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Les Sang et Or. Đoàn quân của HLV Franck Haise vẫn đang lì lợm bám đuổi PSG trên đỉnh bảng xếp hạng.

Nhận định PSG vs Lens (02h00 ngày 164) Đe dọa ngôi vương 2
Lens tiếp tục bám đuổi PSG với chiến thắng trước Strasbourg

Lens hành quân đến sân PSG khi mới thủng lưới 1 bàn trong 4 trận gần nhất ở Ligue 1. Họ cũng là đội có thành tích sân khách cực tốt khi chỉ thua 2 trong 15 trận làm khashc ở mùa giải này.

Lens đã khiến màn ăn mừng năm mới của PSG khựng lại với chiến thắng 3-1 tại sân nhà Bollaert-Delelis ở mùa giải này. PSG cũng chỉ thắng được 1 trong 5 trận đối đầu gần nhất với Lens và không thể giữ được sạch lưới. Đó là những thông số không mấy tích cực với đội chủ nhà PSG trước trận đấu quan trọng bậc nhất ở mùa giải năm nay.

Nhận định châu Á PSG vs Lens

Nhận định PSG vs Lens (02h00 ngày 164) Đe dọa ngôi vương 3
Tỷ lệ châu Á PSG vs Lens

Lens thắng châu Á (+0,75)

PSG là đội cửa trên với tỷ lệ chấp châu Á 0,75 bàn ở trận đấu tới. Nhưng với một đội mạnh như PSG, đây là tỷ lệ chấp cho thấy họ không chắc chắn có được chiến thắng.

Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Lens là đội toàn thắng về mặt châu Á. Phong độ châu Á của hai đội trong thời gian gần đây có sự trái ngược khi PSG đã thua 4 trong 5 trận gần nhất còn Lens thì thắng 3 trong 4 trận.

PSG cũng rất sợ những trận đấu có tỷ lệ chấp 0,75 bàn. Họ đã thua châu Á ở 4 trong 5 trận gần nhất có tỷ lệ này. Trái lại, Lens lại thắng châu Á ở 4/5 trận gần nhất được chấp 0,75 bàn. Rõ ràng có nhiều lý do hơn để đặt niềm tin vào Lens ở trận đấu tới.

Ít bàn thắng (dưới 3)

Các trận đấu giữa PSG và Lens trong thời gian gần đây ít bùng nổ bàn thắng. 4 trong 5 trận gần nhất của hai đội không nổ nhiều bàn thắng.

5 trận gần nhất của PSG về mốc ít bàn. Ở mùa giải này, các trận đấu của PSG cũng như Lens đều có tỷ lệ về ít bàn thắng nhiều hơn. Do đó, có lẽ trận đấu tới không thể cán qua mốc 3 bàn.

Nhiều phạt góc (trên 9)

Đội chủ nhà PSG đã kiếm được trung bình 6 quả góc trong 3 trận đấu gần đây. Lens cũng là đội kiếm phạt góc ở mức khá với trung bình 5 quả/trận. Do đó, trận đấu tới có khả năng sẽ xuất hiện nhiều quả phạt góc.

Dự đoán tỉ số: PSG 1-1 Lens

Thông tin xung quanh trận PSG vs Lens

PSG vs Lens
Nhận định PSG vs Lens
  • PSG: Neymar và Presnel Kimpembe vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải. Nordi Mukiele cũng sẽ nghỉ thi đấu hết mùa. Renato Sanches vắng mặt trong 4 tuần tới.
  • Lens: Jimmy Cabot và Wuilker Farinez gặp chấn thương đầu gối dài hạn. Julien Le Cardinal, Steven Fortes và Adam Buksa đều đang chấn thương.

- Có bàn hiệp một trong 6 trận sân khách gần nhất của Lens.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất trên sân của PSG chứng kiến nhiều bàn thắng trong hiệp hai hơn.

- 9/10 trận đối đầu giữa PSG và Lens chứng kiến từ 4 thẻ phạt trở lên.

- Lens đã ghi bàn mở tỉ số trong 4 trận sân khách gần nhất.

- PSG chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất gặp Lens.

- PSG thủng lưới trước Lens trong 7 trận gần nhất.

- Mbappe đã ghi bàn trong 43% số trận đấu của PSG tại Ligue 1 năm nay.

- PSG thắng 4 trận sân nhà gần nhất khi Messi ghi bàn.

- Mbappe ghi 19 bàn cho PSG tại Ligue 1. Openda cũng không kém cạnh khi ghi 15 bàn cho Lens.

- Đã có 3 cầu thủ của PSG nhận thẻ đỏ mùa này, còn với Lens là 1.

- Lens thủng lưới ít hơn PSG ở mùa giải năm nay.

- Lens đã tịt ngòi 4/15 trận sân khách mùa này.

- 27,1% số bàn thắng của PSG được ghi trong 15 phút cuối trận.

Phong độ và thành tích đối đầu PSG vs Lens

 

Đội hình dự kiến

Nhận định PSG vs Lens (02h00 ngày 164) Đe dọa ngôi vương 4
Đội hình dự kiến PSG vs Lens

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X