Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Caen 02h00 ngày 21/5 (Ligue 1 2016/17)

Thứ Bảy 20/05/2017 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG vs Caen lúc 02h00 ngày 21/5 (Vòng 38 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh PSG vs Caen 02h00 ngay 215 (Ligue 1 201617) hinh anh
PSG vs Caen

Nhận định PSG vs Caen: 4-0

Đã chắc chắn để mất ngôi vô địch Ligue 1 mùa giải năm nay vào tay Monaco, chính vì vậy dù có giành trọn 3 điểm trong trận đấu cuối với Caen thì kết quả này cũng không mang lại nhiều ý nghĩa với PSG. Có chăng, thầy trò HLV Unai Emery cần một chiến thắng để có được “lời chia tay” trọn vẹn với người hâm mộ sau 1 mùa giải không thành công.

Trận thua “tai hại” trước Nice ở vòng 35 Ligue 1 đã khiến mọi hi vọng cuối cùng về chức vô địch ở mùa giải năm nay “tan biến” với PSG khi khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Monaco sau thất bại đó đã lên đến 6 điểm. Và với phong độ ổn định, Monaco vẫn tiếp tục duy trì khoảng cách đó đến hết vòng 37, để rồi đăng quang sớm 1 vòng đấu trước nỗi buồn quá lớn của các CĐV đội chủ sân Công Viên Các Hoàng Tử.

Ở vòng cuối – vòng 38, PSG sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ “cửa dưới” hoàn toàn – Caen, 3 điểm không phải nhiệm vụ quá khó và cũng chẳng có nhiều ý nghĩa với thầy trò HLV Unai Emery nhưng rõ ràng các CĐV PSG rất cần điều đó để có dịp “ăn mừng” trước khi khép lại mùa giải rất đáng thất vọng đã qua. Và PSG có lý do để tự tin với mục tiêu này không chỉ bởi phong độ và đội hình chất lượng hơn rất nhiều so với đối thủ mà thành tích đối đầu cũng là lý do giúp đội chủ sân Công Viên Các Hoàng Tử tự tin, cụ thể trong 3 lần chạm trán gần nhất, PSG đều thắng Caen, thậm chí họ còn ghi tới 15 bàn nhưng không để thủng lưới dù chỉ 1 lần.

Về phía Caen, phong độ tệ hại trong suốt giai đoạn 2 của mùa giải năm nay đang khiến họ phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng dù Ligue 1 cũng chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc. Thế nhưng, may mắn cũng chẳng đứng về phía đội chủ sân Stade Michel d’Ornano khi họ phải làm khách trên sân của “đại gia” PSG ở vòng 38, chính vì vậy cơ hội có được dù chỉ 1 điểm cũng là điều không tưởng với Caen, nhất là khi PSG đang rất quyết tâm có được chiến thắng ở trận này để tri ân các CĐV.

Nếu thua, Caen sẽ phải chờ đợi kết quả từ những đối thủ trực tiếp mới biết được rằng họ có chắc suất trụ hạng ở mùa giải năm nay hay không, vì thế ở thời điểm hiện tại các CĐV Caen chắc chắn đang vô cùng lo lắng bởi họ hiểu rằng làm khách tại “thánh địa” Công Viên Các Hoàng Tử chẳng khác nào nắm giữ thất bại trong tay. Và dù có được quyền tự quyết trước vòng 38 thì điều đó cũng chẳng có nhiều ý nghĩa với Caen khi phải chạm mặt PSG.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X