Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Porto vs Estrela 3h30 ngày 18/2 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Bảy 17/02/2024 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Porto vs Estrela thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Porto vs Estrela

Porto vs Estrela
Porto vs Estrela

Vòng trước, Porto đã phơi áo sau màn rượt đuổi tỷ số trên sân của Arouca. Hiện tại, thầy trò Sergio Conceicao đã kém đội dẫn đầu Sporting Lisbon khoảng cách lên tới 7 điểm dù đối thủ còn chơi ít hơn 1 trận.

Sau 2 vòng liên tiếp mang đến nỗi thất vọng cho các CĐV nhà (không thắng), cuộc tiếp đón tân binh Estrela ở vòng 22 tới đây chính là cơ hội không thể tốt hơn để Taremi và các đồng đội tìm lại niềm vui chiến thắng. Thực tế trước khi sảy chân trước Rio Ave và Arouca, đội chủ sân Dragao đã có 4 trận toàn thắng tại đấu trường quốc nội (3 tại giải VĐQG) – một phong độ tương xứng với đẳng cấp của họ.

Phía đối diện, Estrela vừa có chiến thắng thuyết phục 3-0 trên sân nhà trước Portimonense để chấm dứt chuỗi 7 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua tại hạng đấu cao nhất BĐN. Thế nhưng hôm đó họ được chơi trên sân nhà chứ đội quân của HLV Sergio Vieira vẫn đang là một trong những cái tên có phong độ sân khách tệ nhất giải (1 chiến thắng sau 10 chuyến hành quân đã qua).

Trên BXH lúc này, Estrela đang đứng thứ 12 nhưng chỉ hơn vị trí phải đá Play off trụ hạng đúng 1 điểm. Bên cạnh sự thua kém rõ rệt về chất lượng đội hình lẫn đẳng cấp, Estrela cũng trắng tay ở 9/10 lần gần nhất hành quân tới sân của FC Porto. Trong khi đó ở 10 trận sân nhà đã qua của chiến dịch 2023-24, thầy trò Sergio Conceicao chỉ để thua đúng 1 trận (thắng 7).

  • Lựa chọn: FC Porto

Nhận định tổng bàn thắng Porto vs Estrela

Luôn là một trong những đội bóng có hàng công tốt nhất ở Liga Portugal trong những mùa giải gần đây nhưng ở chiến dịch 2023-24, FC Porto lại sở hữu thống kê khá khiêm tốn với 35 bàn sau 21 trận – thành tích tệ nhất trong top 4. Hơn nữa thầy trò Sergio Conceicao sẽ có cuộc đối đầu với Arsenal ở cúp C1 sau đây ít ngày và chắc chắn họ sẽ có những toan tính để vẹn cả đôi đường. Rất khó để hy vọng vào một trận đấu bung sức cũng như có quá nhiều bàn thắng được ghi ở 90 phút sắp tới.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Porto 2-0 Estrela

Porto vs Estrela
Đối đầu Porto vs Estrela
Porto vs Estrela
Thành tích gần đây của Porto
Porto vs Estrela
Thành tích gần đây của Estrela

Đội hình dự kiến:

  • Porto (4-4-2): Diogo Costa; Joao Mario, Jose Pedro, David Carmo, Wendell Nascimento Borges; Romario Baro, Stephen Eustaquio, Alan Varela, Wenderson Galeno; Eduardo Cossa, Mehdi Taremi.
  • Estrela (3-4-3): Wagner; Santos Hevertton, Erivaldo Almeida Santos Junior, Kwenzokuhle Shinga; Jean Felipe, Leo Cordeiro, Vito, Joao Reis; Ronald, Leo Jaba, Kikas.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X