Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Portland Timbers vs DC United 10h30 ngày 3/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 02/03/2024 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Portland Timbers vs DC United thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Portland Timbers vs DC United

Portland Timbers vs DC United
Portland Timbers vs DC United

MLS 2023 là mùa bóng thứ 2 liên tiếp Portland Timbers không thể lọt vào vòng loại trực tiếp. Mùa trước chứng kiến Portland Timbers thua cả 2 trận cuối, kết quả khiến họ bị San Jose Earthquakes vượt lên để chiếm suất dự vòng play-off tranh chức vô địch MLS Cup.

Đó cũng là những trận đấu cuối cùng của huấn luyện viên tạm thời Miles Joseph. Hiện tại, dẫn dắt Portland Tombers là cựu danh thủ MU- Phil Neville. Portland Timbers trải qua giai đoạn tiền mùa giải tầm thường (thắng 1, hòa 1 và thua 2) nhưng ở trận ra quân MLS năm nay, đội bóng của Phil Neville đã giành thắng lợi vang dội 4-1 trước Colorado Rapids.

Vòng 2 của thầy trò Phil Neville sẽ là chuyến làm khách trước DC. United. Mùa trước, DC United gây thất vọng lớn chỉ đứng thứ 12 (trong tổng số 14 đội) ở BXH miền Đông. Hệ quả là HLV Wayne Rooney từ chức, hồi hương dẫn dắt Birmingham (và bị sa thải chỉ sau 3 tháng).

DC United của tân HLV Troy Lesesne không nhận được kỳ vọng cao ở MLS năm nay nhưng trận ra quân CLB này đã tạo ra ấn tượng mạnh khi thắng đẹp New England Revolution 3-1. Đây là trận đấu mà DC United tung ra tới 30 pha dứt điểm cầu môn với tổng bàn thắng kỳ vọng lên tới 4.6 xG.

Cả hai bên bước vào trận đấu này với nhiều cầu thủ vắng mặt, trong đó Portland Timbers không có sự phục vụ của Claudio Bravo, Felipe Mora và Marvin Loria do chấn thương và Maxime Crepeau (lý do gia đình). Về phía DC United là những Garrison Tubbs, Jacob Murrell, Russell Canouse, Steve Birnbaum và Tyler Miller.

  • Lựa chọn: Portland Timbers

Nhận định hiệp 1 Portland Timbers vs DC United

Portland Timbers bất bại hiệp 1 ở 8/9 trận sân nhà vừa qua. Trong 4 trận gần nhất tiếp đón DC United, Portland Timbers có 3 lần giành phần thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Với DC United, chuỗi không thắng 45 phút đầu sân khách của CLB này hiện đã lên tới 23 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

  • Lựa chọn: Portland Timbers hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Portland Timbers vs DC United

8/10 trận sân nhà gần đây của Portland Timbers ở các giải đấu chính thức, tổng lưới rung chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3. Thống kê cho biết: 20 pha lập công đã xuất hiện chỉ trong 5 vòng đấu MLS mới nhất của DC United. 6 cuộc đụng độ trước đây giữa 2 đội tại sào huyệt Portland Timbers cũng chứng kiến bình quân 3 bàn mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Portland Timbers vs DC United: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Portland Timbers vs DC United 10h30 ngày 33 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Thành tích đối đầu giữa Portland Timbers vs DC United

Thành tích gần đây Portland Timbers vs DC United

Nhận định Portland Timbers vs DC United 10h30 ngày 33 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của đội Portland Timbers
Nhận định Portland Timbers vs DC United 10h30 ngày 33 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của đội DC United

Đội hình dự kiến:

  • Portland Timbers: Pantemis; Mosquera, McGraw, K.Miller, E.Miller; Paredes, Chara; Moreno, Williamson, Alves; Asprilla
  • DC United: Bono; Herrera, Bartlett, McVey, Santos; Klich, Peltola; Hopkins, Ku-DiPietro, Pirani; Benteke

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X