Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Portimonense vs Feirense 01h00 ngày 19/9 (VĐQG Bồ Đào Nha 2017/18)

Thứ Hai 18/09/2017 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Portimonense vs Feirense lúc 01h00 ngày 19/9 (Vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha BĐN 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Portimonense vs Feirense 01h00 ngay 199 (VDQG Bo Dao Nha 201718) hinh anh
Portimonense vs Feirense
Nhận định Portimonense vs Feirense: 0-1


Khởi đầu mùa giải năm nay không mấy suôn sẻ với 4 thất bại trong 5 vòng đấu đầu tiên, Portimonense lúc này đang phải đứng áp chót trên BXH và nhiều khả năng phải sớm đối mặt với cuộc đua trụ hạng ngay từ rất sớm. Khó khăn lại đến ở vòng 6 khi đối thủ của Portimonense là Feirense – Đội bóng đang có phong độ ổn định kể từ đầu mùa, dù có được lợi thế sân nhà nhưng các CĐV Portimorense lo lắng là điều dễ hiểu bởi trong 3 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Feirense đều đang bất bại và đem về đến 2 chiến thắng.

Mới chỉ có được 3 điểm sau 5 vòng đấu, “tân binh” Portimorense có vẻ như đang gặp khó khăn thực sự ở đấu trường “khắc nghiệt” bậc nhất Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, mùa giải vừa mới bắt đầu và cơ hội để Portimorense cụ thể hóa mục tiêu trụ hạng là vẫn rất rộng mở nhưng trước hết HLV Vitor Oliveira cần tìm ra giải pháp nhằm ổn định lại lối chơi cho toàn đội.

Trở về sân nhà Portimonense SC cùng cuộc tiếp đón Feirense – Đội thủ mà Portimorense không thể thắng trong 3 lần chạm trán gần nhất. Khó khăn là điều đã được dự đoán trước dành cho thầy trò HLV Vitor Oliveira bởi đội khách đang thể hiện một phong độ ổn định hơn họ rất nhiều thời điểm hiện tại. Ngoài ra, Feirense cũng đang thi đấu rất tốt trong các trận đấu phải làm khách thời gian gần đây, vì vậy lợi thế sân nhà với Portimonense sẽ không phát huy quá nhiều hiệu quả.

Thất bại đáng tiếc với tỷ số 2-3 trước đội đầu bảng Sporting CP đã ghi nhận những cố gắng tuyệt vời của thầy trò HLV Nuno Santos và việc Feirense để thua cũng chỉ bởi họ thiếu đi 1 chút may mắn. Sau kết quả này, Feirense vẫn giữ nguyên vị trí thứ 6 trên BXH cùng khoảng cách 5 điểm ít hơn mục tiêu top 4 nhưng họ cũng đã ít hơn các đối thủ xếp trên 1 trận. Chính vì vậy, nếu có thể giành chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân của Portimorense ở trận đấu muộn vòng 6, Feirense sẽ rút ngắn được khoảng cách với nhóm có cơ hội tham dự cúp Châu Âu mùa sau xuống chỉ còn 2 điểm. Và nhiệm vụ này cũng không phải điều gì đó quá khó khăn với thầy trò HLV Nuno Santos nếu họ tiếp tục thi đấu tốt giống như những gì đã làm được trong các trận đấu kể từ đầu mùa.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X