Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Portimonense vs Braga 2h15 ngày 2/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Hai 01/04/2024 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Portimonense vs Braga thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Portimonense vs Braga

Portimonense vs Braga
Portimonense vs Braga

Cuộc chiến trụ hạng của Portimonense đang rẽ ở một “khúc cua” nghiệt ngã khi CLB này đã trải qua 7 vòng đấu liên tiếp bất khả thắng. Trên BXH, Portimonense hiện đứng thứ 16 (trong tổng số 18) và đây là vị trí phải đá play-off để trụ lại hạng đấu cao nhất VĐQG Bồ Đào Nha.

Chiến thắng gần đây nhất của Portimonense diễn ra vào ngày 28 tháng 1 trước Boavista. Và lần cuối cùng CLB này ca khúc khải hoàn sân nhà, 1-0 Farense thì đã cách đây 11 tuần. Những chi tiết đó cho thấy, việc được chơi sân nhà tiếp Braga ở vòng 27 đêm mai chưa chắc đã là lợi thế cho Portimonense.

Mọi thứ thậm chí còn có thể trở nên tồi tệ hơn với đội bóng của Paulo Sergio bởi đối thủ của họ là một Braga đang có phong độ. 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Braga bất bại và giành tới 5 chiến thắng trong số này.

Braga đã đánh bại Portimonense 2 lần trong mùa giải này từ VĐQG Liga Nos (lượt đi) đến đấu trường Cúp QG Taca de Portugal, cùng tổng hiệu số bàn siêu vượt trội (+8). Kể từ mùa 2021/22, Braga toàn thắng cả 6 trận gặp Portimonense và không có gì đáng ngạc nhiên nếu đội khách giành trọn 3 điểm vòng này.

  • Lựa chọn: Braga

Nhận định hiệp 1 Portimonense vs Braga

Bàn thắng luôn xuất hiện ở 45 phút đầu 6 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 CLB, cả thảy 10 pha lập công. Trong khi Portimonense không giữ sạch lưới hiệp 1 trong 4/5 trận sân nhà liên tiếp gặp đối thủ trên cơ thì Braga đã “nổ” tới 6 bàn chỉ trong 3 chuyến làm khách mới nhất mà họ được đánh giá cao (từ -1 trở lên). Nửa đầu trận đấu này chắc chắn sẽ có lưới rung!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Portimonense vs Braga

8/10 chuyến làm khách mới đây tại giải quốc nội của Braga tổng bàn đều từ 3 trở lên. Trong khi đó, Portimonense chính là 1 trong hàng thủ tệ nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này khi đã “thủng” tới 53 bàn. 6 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội thậm chí còn chứng kiến bình quân hơn 4.5 pha lập công mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Trên 3 bàn

Dự đoán kết quả

Portimonense vs Braga: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Portimonense vs Braga  2h15 ngày 24 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Portimonense vs Braga

Thành tích gần đây

Nhận định Portimonense vs Braga  2h15 ngày 24 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của Portimonense
Nhận định Portimonense vs Braga  2h15 ngày 24 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của Braga

Đội hình dự kiến

  • Portimonense: Nakamura; Henrique, Tornich, Relvas; Formiga, Dener, Nonoca, Seck; Jasper; Varela, Carrillo
  • Braga: Lima; Mendes, Saatci, Oliveira, Borja; Moutinho, Carvalho; Fernandes, Ruiz, Bruma; Banza

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X