Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pohang Steelers vs Daegu 14h30 ngày 9/3 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 08/03/2024 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pohang Steelers vs Daegu thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả trận đấu, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Pohang Steelers vs Daegu

Pohang Steelers vs Daegu
Pohang Steelers vs Daegu

Không thể làm nên bất ngờ trước ĐKVĐ Ulsan Hyundai, Pohang Steelers đã bắt đầu chiến dịch K-League 1 2024 một cách không suôn sẻ khi phơi áo 0-1. Một thất bại, nhất là trước ứng viên số 1 cho ngôi vô địch có thể không nói lên quá nhiều điều nhưng nếu là một chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (3 ở AFC Champions League) thì lại là chuyện khác.

Tiếp nối thành công ở mùa giải 2022 (cán đích thứ 3 chung cuộc), Pohang Steelers tiếp tục có một chiến dịch 2023 thành công khi trở thành Á quân giải đấu. Lưu ý rằng, Pohang là đội tận dụng lợi thế sân nhà tốt nhất (11 chiến thắng và chỉ 2 trận thua sau 17 lần đón khách).

Giống Pohang, Daegu cũng thất bại với cách biệt tối thiểu trong ngày ra quân nhưng thực sự cái cách mà đội bóng này phơi áo trên sân nhà trước tân binh Gimcheon Sangmu thật khó chấp nhận, nhất là khi họ không tạo được thế trận vượt trội trước đối thủ. Nên nhớ đoàn quân của HLV Choi Won-Kwon đã được góp mặt ở vòng playoff đua vô địch trong mùa giải năm ngoái.

Thực tế Daegu đã có dấu hiệu sa sút từ cuối mùa giải năm ngoái (7 trận gần nhất tại K-League 1 chỉ có đúng 1 chiến thắng và phải nhận 4 thất bại). Vì vậy, trận tới có thể là cơ hội không thể tốt hơn với Pohang Steelers để thầy trò HLV Park Tae-Ha tìm lại niềm vui chiến thắng, nhất là khi Daegu còn thuộc diện "đối thủ ưa thích". Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Pohang bất bại và cả 3 chiến thắng đều trên sân nhà của họ.

  • Lựa chọn: Pohang Steelers

Nhận định tổng bàn thắng Pohang Steelers vs Daegu

Là tân Á quân của K-League 1 nhưng Pohang Steelers không phải đội bóng được đánh giá quá cao ở khả năng ghi bàn (48 pha lập công sau 33 trận ở mùa giải 2023). Giai đoạn đầu chiến dịch 2024 cũng chứng kiến màn trình diễn thiếu thuyết phục của các học trò ông Park với vỏn vẹn 2 lần nổ súng sau 4 trận. Phía đối diện, Daegu cũng được đánh giá khó có bàn thắng cùng thống kê tịt ngòi ở 3/5 trận gần nhất. Cuộc đối đầu tại Pohang Steel Yard tới đây được dự đoán sẽ chứng kiến không quá 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Pohang Steelers 1-0 Daegu

Thành tích đối đầu

Nhận định Pohang Steelers vs Daegu 14h30 ngày 93 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Pohang Steelers vs Daegu

Thành tích gần đây

Nhận định Pohang Steelers vs Daegu 14h30 ngày 93 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Pohang Steelers
Nhận định Pohang Steelers vs Daegu 14h30 ngày 93 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Daegu

 

Đội hình dự kiến

  • Pohang Steelers (4-4-2): In-jae Hwang; Dong-hee Lee, Jonathan Aspropotamitis, Chan-Yong Park, Wanderson; Ryun-Sung Kim, Jun-ho Kim, Chan-Hee Han, Yun-Sang Hong; Yong-jun Heo, Jorge Teixeira.
  • Daegu (3-4-3): Young-Eun Choi; Jin-Hyeok Kim, Kang-San Kim, Myeong-Seok Go; Jae-Won Hwang, Kyohei Yoshino, Victor Bobsin, Chul Hong; Jae-Hyeon Go, Edgar Bruno, Lucas Barcelos.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X