Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Plymouth vs QPR 1h45 ngày 10/4 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 09/04/2024 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Plymouth vs QPR thuộc giải Hạng Nhất Anh 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Plymouth vs QPR

Plymouth vs QPR
Plymouth vs QPR

Chuỗi 6 trận không thắng đã đặt dấu chấm hết cho thời gian làm HLV tạm quyền của Ian Foster tại Plymouth. Đáng nói, ngay sau khi “trả” Foster về công việc quen thuộc của mình ở đội trẻ CLB, Plymouth – dưới sự dẫn dắt của cặp đôi Kevin Nancekivell & Neil Dewsnip – đã tìm lại được khúc khải hoàn.

Chiến thắng 1-0 trên sân Rotherham giúp Plymouth cải thiện đáng kể vị trí của họ trên BXH, nhảy 3 bậc lên hạng 19 (trong tổng số 24 đội), hơn 2 điểm so với “vùng nguy hiểm”. Vòng 42 đêm mai, Plymouth sẽ trở về sân nhà Devon tiếp QPR, cũng là 1 trong số những đối thủ cạnh tranh trụ hạng trực tiếp.

Nếu Plymouth vừa tìm lại chiến thắng thì QPR đã đứt mạch bất bại vào cuối tuần trước khi thua 0-2 trên sân nhà trước Sheffield Wed. Trước đó, đoàn quân của Marti Cifuentes giành 7 trong 9 điểm có thể từ 3 vòng đấu thắng 2 và hòa 1. Trước 5 vòng đấu cuối cùng, QPR đứng thứ 17 BXH hơn 4 điểm so với nhóm xuống hạng.

Lượt đi giữa 2 đội có tỉ số hòa 0-0 nhưng cần lưu ý Plymouth đang có mạch 8 trận sân nhà liên tiếp bất bại trước QPR. Đúng là Plymouth đã không thể thắng tại sào huyệt Devon kể từ cuối tháng Một. Tuy nhiên, tinh thần đang lên rất cao từ thắng lợi mới đây sẽ giúp đội chủ nhà “ăn” điểm ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Plymouth

Nhận định hiệp 1 Plymouth vs QPR

8 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB, QPR luôn từ hòa tới thắng hiệp 1. Cả 4 vòng đấu làm khách vừa qua, QPR đều bất bại và sạch lưới 45 phút đầu. Trong khi đó, Plymouth đã trải qua 8 trận sân nhà liên tiếp bất khả thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Khách nửa-đầu-trận vì thế là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

  • Lựa chọn: QPR hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Plymouth vs QPR

8 vòng đấu gần đây của Plymouth thì có tới 7 trận không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Với QPR, 4/5 trận thuộc giải Championship mới đây của đội bóng này là từ 2 bàn trở xuống. Cuối cùng, cần lưu ý: 8 trong 10 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 CLB ở (các) đấu trường quốc nội cũng không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Plymouth vs QPR: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Plymouth vs QPR 1h45 ngày 104 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Plymouth vs QPR

Thành tích gần đây Plymouth vs QPR

Nhận định Plymouth vs QPR 1h45 ngày 104 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Plymouth
Nhận định Plymouth vs QPR 1h45 ngày 104 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội QPR

Đội hình dự kiến:

  • Plymouth: Cooper; Phillips, Scarr, Gibson; Edwards, Randell, Houghton, Mumba; Whittaker, Wright, Hardie
  • QPR: Begovic; Dunne, Cook, Fox, Paal; Hayden, Field, Willock, Andersen, Chair; Dykes

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X