Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Platense vs Tigre 6h00 ngày 9/4 (Argentina Copa de la Liga 2024)

Thứ Hai 08/04/2024 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Platense vs Tigre thuộc giải Argentina Copa de la Liga: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả của chuyên gia, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu

Nhận định bóng đá Platense vs Tigre

Platense vs Tigre
Platense vs Tigre

Kém Top 4 BXH nhóm B tới 10 điểm trước 2 vòng đấu cuối cùng của giải Argentina Copa de la Liga 2024, Platense đã chính thức hết cơ hội cạnh tranh 1 vé dự “vòng chung kết”. Hiện Platense đứng thứ 11 nhóm B với 12 điểm sau 12 trận thắng 2 hòa 6 và thua 4. Một trong hai trận còn lại của họ là 90 phút sân nhà tiếp Tigre vào sáng mai.

Nếu như Platense bước vào trận đấu này với “thành tích” không thắng 8/9 vòng gần nhất thì tình trạng của Tigre thậm chí còn tệ hơn: thua 3 trận liên tiếp đồng thời thua 9 trong tổng số 12 vòng đấu đã qua tại Argentina Copa de la Liga. Chỗ của Tigre trên BXH nhóm B lúc này chính là vị trí đội sổ với vỏn vẹn 5 điểm. Tính toàn giải, Tigre chính là đội giành ít điểm nhất, thua nhiều nhất, ghi ít bàn nhất.

Tigre ấy thậm chí còn chưa từng ghi bàn khi làm khách trước Platense, chứ đừng nói đến chuyện giành chiến thắng tại sào huyệt đối thủ. 7 vòng đấu sân khách gần nhất của Tigre thì trừ kết quả hòa Velez Sarsfield 2-2 vào cuối tháng Hai, đội bóng này thua 6 trận còn lại. Platense cũng đang tồn tại lắm vấn đề nhưng dù sao họ cũng bất bại 12 trong 13 trận sân nhà gần nhất ở giải VĐQG. 3 điểm cho chủ nhà!

  • Lựa chọn: Platense

Nhận định hiệp 1 Platense vs Tigre

Kịch bản 45 phút đầu 3 cuộc chạm trán giữa 2 đội tại sân Estadio Excelsior của Platense chỉ có MỘT, đó là hòa 0-0. Trong 8 vòng đấu sân nhà mới đây, Platense không thể ghi bàn trước giờ nghỉ 6 trận. Về phía Tigre, “Những chú hổ” thậm chí đã tịt ngòi hiệp ở 10/11 chuyến làm khách kể từ tháng Chín năm ngoái. Khó có bàn thắng sớm!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Platense vs Tigre

8 cuộc đụng độ trước đây giữa 2 CLB thì 7 lần không xuất hiện khả năng “2 phía cùng ghi bàn”. Toàn bộ 3 trận sân nhà Platense tiếp Tigre, tổng bàn chung cuộc đều không quá 1. 8 vòng đấu sở hữu địa lợi vừa qua của Platense, họ chưa từng “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút nhưng lại giữ sạch lưới 6 trận. Thành bại cặp đấu này sẽ được quyết định với chỉ 1 pha lập công!

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Platense vs Tigre: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Platense vs Tigre 6h00 ngày 94 (Siêu Cúp Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Platense vs Tigre

Thành tích gần đây Platense vs Tigre

Nhận định Platense vs Tigre 6h00 ngày 94 (Siêu Cúp Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của đội Platense
Nhận định Platense vs Tigre 6h00 ngày 94 (Siêu Cúp Saudi Arabia) 3
Thành tích gần đây của đội Tigre

Đội hình dự kiến:

  • Platense: Macagno, Asis, Vazquez, Suso, Marcich, Zalazar, Cacciabue, Rossi, Castro, Quiroga, Servetto
  • Tigre: Marinelli, Blondel, Cabrera, Luciatti, Prieto, Prediger, Menossi, Castro, Armoa, Colidio, Retegui

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X