Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pisa vs Catanzaro 1h30 ngày 27/4 (Hạng 2 Italia 2023/24)

Thứ Sáu 26/04/2024 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pisa vs Catanzaro thuộc giải Hạng 2 Italia 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Pisa vs Catanzaro

Pisa vs Catanzaro
Pisa vs Catanzaro

Vòng trước, Pisa sớm có bàn mở điểm ngay từ phút thứ 3 trên sân của Bari (đội đang đang đứng ở nhóm cuối BXH) nhưng cuối cùng, Pisa vẫn chỉ có 1 điểm rời San Nicola. Đây là trận không thắng thứ 12 sau 17 chuyến hành quân (thua 7) của thầy trò HLV Alberto Aquilani ở Serie B mùa giải năm nay. Chính bản lĩnh sân khách như vậy khiến đại diện xứ Tuscany gặp khó trong cuộc đua top 8 (được dự vòng playoff thăng hạng).

Đi khách khá tệ nhưng Pisa lại chơi khá ổn trên sân nhà mà bằng chứng thầy trò Aquilani đang nắm trong tay chuỗi 3 thắng lợi liên tiếp tại sào huyệt. Trong khi đó, các vị khách Catanzaro vừa có trận hòa đáng khích lệ với Cremonense trong thế bị đánh giá thấp hơn.

Hiện tại, thầy trò HLV Vincenzo Vivarini đang đứng thứ 5 và gần như chắc chắn có mặt trong Top 8 chung cuộc bởi hơn chính Pisa (thứ 9) tới 12 điểm mà mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

Sân nhà là lợi thế của Pisa nhưng Catanazaro không hề tầm thường khi ra sân với vị thế của “đội khách”. Cụ thể ở 17 chuyến hành quân đã qua, thầy trò ông Vivarini chỉ thua 5 (thắng 8). Thậm chí 6 trận sân khách gần nhất, Catanzaro bất bại (thắng 4), trong đó có cả màn đánh bại Parma – đội đang dẫn đầu BXH.

Cùng với đó, thống kê đối đầu cũng không đứng về phía Pisa. 5 lần gặp nhau trước đây, đại diện xứ Tuscany chỉ có đúng 1 chiến thắng (con số này bên phía Catanzaro là 2). Dù được đánh giá cao hơn nhưng điều đó không có nghĩa đây sẽ là ngày mà các học trò HLV Alberto Aquilani mang về niềm vui trọn vẹn cho các CĐV nhà.

  • Lựa chọn: Catanzaro (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng Pisa vs Catanzaro

Ghi 10 bàn ở 4 lần đón khách gần nhất, hàng công của Pisa đang có điểm rơi phong độ lý tưởng. Bên kia chiến tuyến, các chân sút tới từ vùng Calabria cũng không hề kém cạnh với 10 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương ở 5 chuyến hành quân vừa qua. Tuy nhiên không khó để nhận ra sự chặt chẽ mà hai đội thường mang lại ở những lần đối đầu trực tiếp (4/5 lần gặp nhau trước đây xuất hiện không quá 2 lần lưới rung) và lần tái đấu này có lẽ cũng không phải ngoại lệ.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Pisa 1-1 Catanzaro

Thành tích đối đầu

Nhận định Pisa vs Catanzaro 1h30 ngày 274 (Hạng 2 Italia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Pisa vs Catanzaro

Thành tích gần đây

Nhận định Pisa vs Catanzaro 1h30 ngày 274 (Hạng 2 Italia 202324) 2
Thành tích gần đây của Pisa
Nhận định Pisa vs Catanzaro 1h30 ngày 274 (Hạng 2 Italia 202324) 3
Thành tích gần đây của Catanzaro

 

Đội hình dự kiến

  • Pisa (4-2-3-1): Leonardo Loria; Arturo Calabresi, António Caracciolo, Simone Canestrelli, Pietro Beruatto; Gabriele Piccinini, Andrea Barberis; Lisandru Tramoni, Mattia Valoti, Jan Mlakar; Nicholas Bonfanti.
  • Catanzaro (4-4-2): Andrea Fulignati; Mario Situm, Stefano Scognamillo, Matias Antonini Lui, Davide Veroli; Luca D'Andrea, Jacopo Petriccione, Simone Pontisso, Jari Vandeputte; Pietro Iemmello, Giuseppe Ambrosino.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X