Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Phoenix Rising vs New Mexico 9h30 ngày 08/10 (Hạng nhất Mỹ 2023)

Thứ Bảy 07/10/2023 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phoenix Rising vs New Mexico thuộc giải Hạng nhất Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Phoenix Rising vs New Mexico

Phoenix Rising vs New Mexico
Phoenix Rising vs New Mexico

Phoenix Rising sẽ có cuộc đón tiếp New Mexico United tại sân nhà vào sáng Chủ nhật tuần này, trong trận đấu thuộc vòng áp chót USL 2023, giải đấu hạng 2 của nước Mỹ. Trong khi đội chủ nhà đã chắc suất vào vòng Playoff thì đội khách vẫn đang cố gắng chen chân vào top đầu.

Phoenix Rising một đội bóng mạnh nhất của giải đấu thời gian qua khi vào giai đoạn Playoff 3 năm gần nhất, thậm chí còn có 1 lần vào chung kết nhưng trận này bị huy bỏ vì dịch bệnh. Mùa giải năm nay, họ chơi kém ấn tượng hơi chút khi đang đứng thứ 5 ở khu vực Miền Tây, chắc suất vào Playoff. Mục tiêu của đội bóng là ráng vươn lên vị trí thứ 4 để có lịch thi đấu thuận lợi.

Trong khi đó, New Mexico Utd thuộc nhóm đội bóng trung bình khá của giải đấu. Trong 3 mùa giải gần nhất họ tham dự thì có 2 lần vào đến Playoff. Tuy vậy, ở mùa giải năm nay New Mexico lại thi đấu không quá ấn tượng. Sau 32 trận, họ giành được 40 điểm, còn kém nhóm dự Playoff 2 điểm.

Trận này, New Mexico rất cần 1 chiến thắng để chen chân vào top 8, tuy nhiên họ sẽ khó mà đạt được mục đích khi chơi rất tệ trên sân khách, không thắng ở 7 trận gần nhất (hòa 3, thua 4). Trong khi đó, Phoenix Rising lại đang có phong độ tốt, bất bại 8 trận gần nhất (thắng 4, hòa 4) nên đáng để đặt niềm tin hơn.

  • Lựa chọn: Phoenix Rising -3/4

Tổng bàn thắng trận Phoenix Rising vs New Mexico

Những trận đấu 2 đội gặp nhau thường diễn ra rất hấp dẫn, có nhiều bàn thắng xuất hiện. Cụ thể, 7 trong 8 trận gần nhất đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, thậm chí có 2 trận còn có tới 7 bàn. Do đó, khả năng trận tới xuất hiện một cơn mưa gôn là rất cao.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Phoenix Rising vs New Mexico: 3 - 1

Thành tích đối đầu Phoenix Rising vs New Mexico

Nhận định Phoenix Rising vs New Mexico 9h30 ngày 0810 (Hạng nhất Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Phoenix Rising vs New Mexico

Thành tích gần đây của Phoenix Rising vs New Mexico

Nhận định Phoenix Rising vs New Mexico 9h30 ngày 0810 (Hạng nhất Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Phoenix Rising 
Nhận định Phoenix Rising vs New Mexico 9h30 ngày 0810 (Hạng nhất Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của đội New Mexico

Đội hình dự kiến Phoenix Rising vs New Mexico

  • Phoenix Rising (3-4-3): Rocco Rios Novo, Alejandro Fuenmayor, John Stenberg, Mohamed Traore, Darnell King, José Hernández, Renzo Zambrano, Daniel Trejo, Panagiotis Armenakas, Manuel Arteaga, Dariusz Formella
  • New Mexico (4-1-4-1): Andy Thomas, Arturo Astorga, Will Seymore, Kalen Ryden, Josh Suggs, Justin Portillo, Harry Swartz, Zico Bailey, Sergio Rivas, Amando Moreno, Shanyder Borgelin

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X