Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Phnom Penh vs Macarthur 19h00 ngày 26/10 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Tư 25/10/2023 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phnom Penh vs Macarthur thuộc vòng bảng AFC Cup hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Phnom Penh vs Macarthur

Phnom Penh vs Macarthur
Phnom Penh vs Macarthur

Trận đấu giữa Phnom Penh và Macarthur sẽ diễn ra vào chiều tối thứ 5 tuần này tại sân Olympic thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng F giải bóng đá AFC Cup 2023/24. Trước trận đấu này, cả 2 đội đều khởi đầu tốt, đang chia nhau 2 vị trí đầu tiên.

Phnom Penh là đại diện của Campuchia, một trong những nền bóng đá yếu nhất châu lục. Trước đó, họ chỉ có 1 lần góp mặt ở vòng bảng AFC Cup vào năm 2022 và sớm phải dừng bước. Tuy vậy, khi bước vào giải đấu năm nay thì đội bóng này lại bất ngờ thi đấu vô cùng thăng hoa, giành chiến thắng trước Cebu (Philippines) và Shan United (Myanmar). Không những thế, Phnom Penh còn thi đấu rất tốt ở giải quốc nội khi thắng 7 trong 8 trận ở mùa giải mới.

Trong khi đó, các đội bóng từ Úc thường thi đấu không tốt ở đấu trường châu lục nên nhiều người hoài nghi về sức mạnh của Macarthur trước thềm giải đấu. Không những thế, đội bóng này lại chỉ đứng chót ở A-League mùa trước. Tuy vậy, Macarthur đã gỡ lại thể diện cho Australia khi toàn thắng ở 2 trận ra quân. Họ lần lượt đánh bại Shan United và Cebu với tỷ số cực khủng (3-0 và 8-2).

Nhận định về trận đấu này, ta thấy rằng Macarthur vừa mới bước vào mùa giải A-League nên khả năng cao giảm sự tập trung vào AFC Cup lại. Không những thế, đội khách còn phải di chuyển một quãng đường dài nên thể lực cũng không được đảm bảo. Vì thế, ta nên đặt niềm tin vào Phnom Penh hơn.

  • Lựa chọn: Phnom Penh +3/4

Tổng bàn thắng trận Phnom Penh vs Macarthur

Đây là cuộc chiến giữa 2 đội mạnh nhất bảng đấu nên hứa hẹn sẽ diễn ra chặt chẽ, ít có nhiều bàn thắng như những trận đấu trước đó. Macarthur dù có thể sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng cũng sẽ thi đấu một cách nghiêm túc nhất có thể, điều đó sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đội chủ nhà trong việc tiếp cận khung thành. Trận này sẽ không có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/4

Dự đoán kết quả

Phnom Penh vs Macarthur: 2 - 1

Thành tích đối đầu Phnom Penh vs Macarthur

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Phnom Penh vs Macarthur

Nhận định Phnom Penh vs Macarthur 19h00 ngày 2610  (AFC Cup 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Phnom Penh 
Nhận định Phnom Penh vs Macarthur 19h00 ngày 2610  (AFC Cup 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Macarthur

Đội hình dự kiến Phnom Penh vs Macarthur

  • Phnom Penh (3-5-2): Um Vichet, Kyaw Soe Moe, Choun Chanchav, Takaki Ose, M. Yeu, Denilson, O. Chanpolin, Y. Ogawa, S. Phach, Shintaro Shimizu, Rafael Andres Nieto
  • Macarthur (4-4-2): Danijel Nizic, Yianni Nicolaou, Jonathan Aspropo­tamitis, Matthew Jurman, Ivan Vujica, Daniel De Silva, Clayton Lewis, Kearyn Baccus, Raphael Borges Rodrigues, Ulises Dávila, Valère Germain

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X