Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Perth Glory vs Western United 14h00 ngày 21/4 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Bảy 20/04/2024 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perth Glory vs Western United thuộc giải A-League hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Perth Glory vs Western United

Perth Glory vs Western United
Perth Glory vs Western United

Mùa này, Perth Glory chỉ có một giai đoạn chơi đúng với kỳ vọng giới mộ điệu. Đó là quãng thời gian từ cuối tháng Một đến hết tháng Hai khi Perth có 6 vòng đấu liên tiếp bất bại, giành 12 điểm. Trước và sau đó, đội bóng của HLV Alen Stajcic là tập thể tuyệt đối… tầm thường.

Thực tế, 12 trong tổng số 22 điểm tính đến thời điểm hiện tại của Perth Glory là từ chuỗi trận thăng hoa kể trên. 7 vòng gần nhất, CLB này chỉ “ăn” thêm 2 điểm khi hòa 2 và thua 5. Trong khi đó, thành tích của Perth ở 12 trận đầu mùa là 10 điểm (2 thắng, 4 hòa, 6 bại). Không có gì đáng ngạc nhiên khi Perth Glory vị trí bét bảng quen thuộc sau vòng 25.

Vòng đấu chiều mai, Perth Glory đá sân nhà gặp Western United, đội đang đứng ngay trên họ ở BXH A-League với 1 điểm nhiều hơn. Đây có thể coi là trận “chung kết” quyết định xem đội bóng nào giữa 2 cái tên này sẽ “về đích” ở vị trí đội sổ BXH. Perth có ưu thế địa lợi nhưng phong độ gần đây của Western United nhỉnh hơn, khi giành 4 điểm qua 3 trận.

Perth không thắng sân nhà 5 trận A-League kể từ cuối tháng Hai đồng thời toàn thua Western United trong 3 cuộc đụng độ trực tiếp mới đây. Chủ nhà được đánh giá nhỉnh hơn một chút (-0.25) nhưng đây là 90 phút mà khách Western United sáng cửa “ăn” điểm.

  • Lựa chọn: Western United

Nhận định hiệp 1 Perth Glory vs Western United

Tất cả 5 lần chạm trán giữa 2 đội tại sào huyệt Perth Glory đều có bàn từ hiệp 1. Toàn bộ 6 vòng đấu A-League vừa qua của Perth xuất hiện ít nhất 1 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao, với tổng số lần bàn lên tới… 15. Với Western United, 4/5 trận mới đây của CLB này cũng chứng kiến lưới rung trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Perth Glory vs Western United

Phải khẳng định luôn, Perth Glory (58 bàn thua) đối đầu Western United (51) là 90 phút giữa 2 hàng thủ tệ nhất A-League 2023/24. Trong 6 vòng đấu gần đây của Western United, 5 trận chạm hoặc vượt mốc 4 bàn. Về phía Perth Glory, 6 trận mới nhất của họ tại giải VĐQG cho bình quân hơn 4.3 bàn mỗi 90 phút. Mưa gôn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Perth Glory vs Western United: 3-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Perth Glory vs Western United 14h00 ngày 214 (VĐQG Australia) 1
Thành tích đối đầu giữa Perth Glory vs Western United

Thành tích gần đây

Nhận định Perth Glory vs Western United 14h00 ngày 214 (VĐQG Australia) 2
Thành tích gần đây của Perth Glory
Nhận định Perth Glory vs Western United 14h00 ngày 214 (VĐQG Australia) 3
Thành tích gần đây của Western United

Đội hình dự kiến

  • Perth Glory: Cook, Koutroumbis, Lachman, Beevers, Susnjar, Khelifi, Colli, Kamau, Williams, Muir, Bennie
  • Western United: Heward-Belle, Risdon, Imai, Vidmar, Garuccio, Penha, Lustica, Danzaki, Botic, Thurgate, Wales

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X