Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Perth Glory vs Melbourne 17h45 ngày 2/2 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Năm 01/02/2024 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perth Glory vs Melbourne thuộc giải VĐQG Australia mùa này: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả trận đấu, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Perth Glory vs Melbourne City

Perth Glory vs Melbourne
Perth Glory vs Melbourne

Đã có những khởi sắc về mặt phong độ của Perth Glory ở thời điểm hiện tại. Thật vậy, họ bất bại cả 2 trận gần nhất tại giải VĐQG, trong đó có kết quả hòa 2-2 trước Macarthur mới đây. Quả phạt đền ở phút 72 của Mustafa Amini và pha lập công ở phút bù giờ của David Williams đã giúp đội giành 1 điểm quý giá. Dẫu vậy, khó khăn sẽ tiếp tục với chủ nhà ở lượt đấu tới.

Cần biết rằng, The Glory vẫn dậm chân ở vị trí áp chót trên BXH với 5 điểm nhiều hơn đội dưới đáy-Western United, nhưng đá hơn 1 trận. Kể cả khi được trở về sân nhà ở vòng đấu này, họ vẫn rất khó để tạo nên sự khác biệt, khi 3/4 lần tiếp đón khách vừa rồi đều phải nhận thất bại. Tính ra, đội bóng này đang sở hữu kết quả tổ ấm tệ thứ 2 giải với 7 điểm sau 6 trận.

Melbourne City, trong khi đó, vừa có được chiến thắng 1-0 trước Adelaide United trên sân nhà. 3 điểm trước Perth Glory sẽ đưa đội bóng lên vị trí thứ năm trên BXH. Đây rõ ràng là nhiệm vụ không quá khó với các vị khách khi bất bại 8/10 trận gần đây trên mọi đấu trường. Họ cũng ca khải hoàn 3/4 chuyến hành quân xa nhà mới nhất và hoàn toàn tự tin sắp tới.

  • Lựa chọn: Melbourne City

Nhận định hiệp 1 Perth Glory vs Melbourne City

17, là tổng số pha lập công xuất hiện trước giờ nghỉ ở 10 cuộc đụng độ gần nhất giữa Perth Glory vs Melbourne City. Tính trung bình mỗi 45 phút có 1.7 bàn. Mặt khác, cả 9 trận mới đây mà Perth Glory tham gia cùng 8/10 lần ra sân vừa qua bên phía Melbourne City đều xuất hiện các bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên.  

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.25 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Perth Glory vs Melbourne City

7 trong 9 màn so găng vừa rồi giữa Perth Glory vs Melbourne City chứng kiến số pha lập công không dưới ngưỡng 3. Bên cạnh đó, liên tiếp 10 trận đã qua có sự góp mặt của Perth Glory cũng như 6/9 chuyến hành quân xa nhà gần đây bên phía các cầu thủ Melbourne City khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.25 bàn

Dự đoán kết quả

Perth Glory vs Melbourne City: 1-3

Thành tích đối đầu 

Nhận định Perth Glory vs Melbourne 17h45 ngày 22 (VĐQG Australia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Perth Glory vs Melbourne

Thành tích gần đây

Nhận định Perth Glory vs Melbourne 17h45 ngày 22 (VĐQG Australia 202324) 2
Thành tích gần đây của Perth Glory
Nhận định Perth Glory vs Melbourne 17h45 ngày 22 (VĐQG Australia 202324) 3
Thành tích gần đây của Melbourne

Đội hình dự kiến

  • Perth Glory: Sail, Warland, Susnjar, Lachman, Koutroumbis, Bennie, Amini, Colli, Carluccio, Colakovski, Ivanovic
  • Melbourne City: Young, Talbot, Hall, Good, Galloway, Ugarkovic, Antonis, Mazzeo, Arslan, Natel, Maclaren

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X