Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PEC Zwolle vs Ajax 17h15 ngày 31/3 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 30/03/2024 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PEC Zwolle vs Ajax thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá PEC Zwolle vs Ajax

PEC Zwolle vs Ajax
PEC Zwolle vs Ajax

Hai vòng đấu liên tiếp trước loạt FIFA Days tháng Ba, Ajax đều hòa với tỉ số 2-2. Tính tất cả các đấu trường, đội bóng của John van't Schip chỉ thắng 2 trong 11 trận kể từ đầu tháng Hai. Chuỗi trận đáng thất vọng đó khiến Ajax “dừng hình” ở đấu trường Conference League và thất thế toàn diện trong cuộc đua Top 3-4 giải VĐQG Hà Lan.

Hiện Ajax đứng thứ 5 BXH Eredivisie với 41 điểm sau 26 trận. Khoảng cách giữa họ và vị trí thứ 4 AZ Alkmaar là 8 điểm. So với đội thứ 3 Twente, thống kê còn lớn hơn: 12 điểm. Cần lưu ý, ngoài 3 suất dự Champions League cho Top 3 Eredivisie thì 3 vé dự Europa League của Hà Lan mỗi mùa là đội vô địch Cúp QG cùng ác CLB đứng thứ 3 và 4.

Lịch thi đấu vòng 27 của Ajax là 90 phút làm khách tại sân PEC Zwolle, CLB đang khá ung dung trong cuộc đua trụ hạng nhờ 6 điểm hơn nhóm 3 đội cuối bảng. Zwolle đã trải qua 6 trận liên tiếp không thắng ở giải VĐQG Hà Lan (hòa 2 thua 4), về lý thuyết là đối thủ “vừa miếng” để thầy trò HLV John van't Schip tìm lại khúc khải hoàn.

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội tất nhiên ủng hộ Ajax, thể hiện qua chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp trước Zwolle, trong đó bao gồm cả mạch toàn thắng liền 7 trận tại sào huyệt đối thủ. Đúng là Ajax đang gây thất vọng với 3 trận liền không thắng sân khách nhưng trước một đối thủ kém cỏi như Zwolle, đại diện Amsterdam hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm.

  • Lựa chọn: Ajax

Nhận định hiệp 1 PEC Zwolle vs Ajax

Hai thập kỷ qua, Ajax gặp PEC Zwolle 25 trận và kết quả 45 phút chuỗi trận này chỉ có duy nhất một kịch bản: đại gia thành Amsterdam bất bại. Riêng 8 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội, thành tích hiệp 1 của Ajax là 100% thắng. Dù Ajax hiện tại đã sa sút nhiều so với thời đỉnh cao nhưng 1 kết quả tốt ở nửa đầu trận đấu với PEC Zwolle vẫn trong khả năng đội khách.

  • Lựa chọn: Ajax hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng PEC Zwolle vs Ajax

11/13 trận sân khách mới đây của Ajax chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Thậm chí có tới 10 trận trong số này là từ 4 tình huống lưới rung trở lên mỗi 90 phút. Với PEC Zwolle, CLB này đã thủng tới 9 bàn chỉ trong 3 trận sân nhà vừa qua ở giải VĐQG Hà Lan. Kể từ năm 2018, Ajax cũng ghi bình quân 3 bàn/trận trong 4 chuyến làm khách tại Zwolle.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

PEC Zwolle vs Ajax: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định PEC Zwolle vs Ajax 17h15 ngày 313 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa PEC Zwolle vs Ajax

Thành tích gần đây

Nhận định PEC Zwolle vs Ajax 17h15 ngày 313 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của PEC Zwolle
Nhận định PEC Zwolle vs Ajax 17h15 ngày 313 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của Ajax

Đội hình dự kiến

  • PEC Zwolle: Schendelaar; Polen, Kersten, Lam, McNulty; Azzouzi, Van den Berg; Water, Thy, Velanas; Vellios
  • Ajax: Ramaj; Rensch, Medic, Hato; Gaaei, Henderson, Van Boomen, Sosa; Bergwijn, Taylor; Akpom

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X