Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paysandu vs Vasco Da Gama 7h30 ngày 5/10 (Hạng 2 Brazil 2016)

Thứ Ba 04/10/2016 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Paysandu vs Vasco Da Gama lúc 7h30 ngày 5/10 (Vòng 29 giải Hạng 2 Brazil 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Không quá chút nào khi nói lúc này Vasco Da Gama đang băng băng về đích mà không phải chịu quá nhiều áp lực từ phía các đội bóng xếp dưới. Một suất thăng hạng đã gần như chắc chắn thuộc về đội bóng này, điều mà các CĐV của họ chờ đợi ở phần còn lại của mùa giải có lẽ chỉ còn là một chiếc cúp vô địch mà thôi. Vì thế, Vasco Da Gama sẽ không được phép để mất điểm một cách đáng tiếc trước một đối thủ “cửa dưới” hoàn toàn như Paysandu ở vòng 29 nếu không muốn gặp khó ở giai đoạn cuối mùa.
Nhan dinh Paysandu vs Vasco Da Gama 7h30 ngay 510 (Hang 2 Brazil 2016) hinh anh
Paysandu vs Vasco Da Gama


Gần như đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng khi tạo được khoảng cách 9 điểm với nhóm xuống hạng sau 28 vòng đấu nhưng màn trình diễn của Paysandu trong thời gian gần đây khó có thể làm hài lòng các CĐV của đội bóng này. Thi đấu thiếu ổn định và không thật sự quyết tâm, đó chính là nguyên nhân khiến Paysandu phải gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn 2 của mùa giải.

Rõ ràng sự thất vọng của các CĐV Paysandu là hoàn toàn hiểu được bởi nếu họ chơi đúng sức giống như những gì đội bóng này đã làm được ở lượt đi mùa này, có lẽ lúc này một vị trí ở nửa trên BXH là điều nằm trong tầm tay. Khó khăn sẽ tiếp tục đến khi ở vòng 29, Paysandu phải tiếp đón đội đầu bảng Vasco Da Gama trên sân nhà, với sự “hời hợt” trong lối chơi ở thời điểm hiện tại, rất khó để Paysandu làm nên bất ngờ ở trận đấu này.

Mặc dù đang có một khoảng cách 6 điểm khá an toàn với đội xếp thứ 2 là Atletico GO nhưng Vasco Da Gama vẫn khiến các CĐV của họ vô cùng lo lắng bởi phong độ bất ổn trong thời gian gần đây. Cụ thể Vasco Da Gama chỉ có được 2 chiến thắng trong số 5 trận gần đây nhất, hơn thế nữa họ vừa mới để thua đối thủ bị đánh giá thấp hơn khá nhiều là Nautico ở vòng trước với tỉ số 1-3. Rõ ràng thành tích này là một điều rất khó chấp nhận với đội bóng đá quen bách chiến bách thắng như Vasco Da Gama.

Vì vậy, ở vòng 29, họ sẽ không được phép để sai lầm được tiếp diễn, hơn thế nữa việc chỉ phải làm khách trên sân của một đối thủ yếu như Paysandu khiến áp lực phải thắng với Vasco Da Gama càng trở nên lớn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, chỉ cần thi đấu với đúng phong độ của mình, chiến thắng là điều nằm trong tầm tay các cầu thủ của đội khách.

Nhận định: 0-3


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X