Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Parma vs Brescia 2h30 ngày 9/3 (Hạng 2 Italia 2023/24)

Thứ Sáu 08/03/2024 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích kết quả Parma vs Brescia thuộc giải Hạng 2 Italia/Serie B 2023/24: Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Parma vs Brescia

Parma vs Brescia
Parma vs Brescia

Parma vừa có chiến thắng thuyết phục 3-1 trên sân của Ternana để tiếp tục cô đơn trên đỉnh BXH Serie B mùa này. Với chỉ 1 thất bại sau 15 vòng gần nhất, tấm vé trở lại Serie A có lẽ khó thoát tay thầy trò HLV Fabio Pecchia. Đội bóng đến từ vùng Emilia-Romagna đơn giản là không thể ngăn cản ở thời điểm hiện tại.

Sau 28 lần ra sân ở chiến dịch 2023/24, Parma mang về tới 17 chiến thắng và chỉ phải nhận 3 thất bại. Khoảng cách với đội đứng thứ 3 vào lúc này đang là 7 điểm (Top 2 sẽ có suất thăng hạng trực tiếp). Cùng với đó, Parma cũng đang là đội duy nhất của giải đấu có thành tích bất bại sau 14 lần đón khách (thắng 8).

Trong khi đó sau 4 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, màn hủy diệt Palermo 4-2 trên sân nhà ở vòng đấu vừa qua chẳng khác nào cơn mưa rào giữa trời nắng hạn với Brescia. Qua đó, thầy trò HLV Rolando Maran vươn lên vị trí thứ 7 với 38 điểm. Thế nhưng khoảng cách giữa họ và đội đứng thứ 9, Cittadella chỉ là 2 điểm (Top 8 được đá playoff thăng hạng).

Với chỉ 9 chiến thắng sau 28 vòng đấu, Brescia là đội có số trận thắng khá khiêm tốn và đây cũng là nguyên nhân khiến họ ít hơn đội đứng ngay phía trên là Palermo tới 8 điểm. Sau 14 chuyến hành quân, đội bóng vùng Lombardy cũng chỉ có 4 lần ra về với niềm vui trọn vẹn. Không khó để nhận ra mục tiêu của thầy trò ông Maran ở 90 phút sắp tới có lẽ chỉ là 1 điểm.

Tuy nhiên đây xem ra là nhiệm vụ bất khả thi. Bởi Brescia phải thi đấu tại Stadio Ennio Tardini, nơi đang được coi là pháo đài bất khả xâm phạm và cũng phải đối đầu với đối thủ được coi là “độc cô cầu bại” của giải đấu. Viễn cảnh trắng tay giống như 3 lần gặp nhau gần nhất xem ra là khó tránh khỏi với các vị khách.

  • Lựa chọn: Parma

Nhận định tổng bàn thắng Parma vs Brescia

Cô đơn trên đỉnh BXH nhưng Parma của HLV Fabio Pecchia luôn giữ được đôi chân trên mặt đất. Bằng chứng họ là đội có thành tích ghi bàn tốt nhất với 53 lần nổ súng nhưng cũng sở hữu hàng thủ với thống kê chỉ đứng sau Cremonese (28 bàn thua). Trước khi nghĩ đến chiến thắng, việc Parma chú trọng khâu phòng ngự cũng là điều dễ hiểu. 5 lần gặp nhau gần nhất cặp đấu này chứng kiến không quá 2 bàn thắng. 3 lần đối đầu tại Serie B, Brescia cũng bất lực trong việc tìm thấy đường vào khung thành đối phương.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Parma 2-0 Brescia

Thành tích đối đầu

Nhận định Parma vs Brescia 2h30 ngày 93 (Hạng 2 Italia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Parma vs Brescia

Thành tích gần đây Parma vs Brescia

Nhận định Parma vs Brescia 2h30 ngày 93 (Hạng 2 Italia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Parma
Nhận định Parma vs Brescia 2h30 ngày 93 (Hạng 2 Italia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Brescia

 

Đội hình dự kiến:

  • Parma (4-2-3-1): Leandro Chichizola; Woyo Coulibaly, Yordan Osorio, Botond Balogh, Gianluca Di Chiara; Wylan Cyprien, Hernani; Anthony Partipilo, Valentin Mihaila, Adrian Benedyczak; Dennis Man.
  • Brescia (4-2-3-1): Michele Avella; Lorenzo Dickmann, Andrea Papetti, Davide Adorni, Mohamed Fares; Dimitri Bisoli, Tom Van de Looi; Massimo Bertagnoli, Nicolas Galazzi, Gabriele Moncini; Flavio Junior Bianchi.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X