Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Paraguay vs Nicaragua 21h30 ngày 18/6 (Giao hữu quốc tế)

Chủ Nhật 18/06/2023 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paraguay vs Nicaragua trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Paraguay vs Nicaragua

Paraguay vs Nicaragua
Paraguay vs Nicaragua

Tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Paraguay chỉ đứng thứ 8 BXH, không đủ điều kiện giành suất tới VCK Qatar. Đó rõ ràng là nỗi thất vọng rất lớn đối với đội tuyển quốc gia này. Để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2026, Paraguay sẽ có 1 trận giao hữu vào tháng Sáu này, tiếp Nicaragua trên sân nhà Asuncion.

Nicaragua thuộc nhóm những đội trung bình yếu của Liên đoàn CONCACAF. Vì thế, đây có thể coi là 90 phút giao hữu mà Paraguay hướng tới 1 chiến thắng đậm, lên dây cót tinh thần trước khi bước vào các trận thực chiến tại Vòng loại World Cup (khởi tranh vào tháng Chín tới). Mức châu Á trận này lên tới 2.5 bàn, nghiêng về phía Paraguay.

Đây mới là lần đầu tiên 2 đội đụng độ, nhưng Nicaragua thì không thiếu… trải nghiệm thất bại trước các đại diện Nam Mỹ. Mới nhất chính là thất bại 1-4 trước Uruguay hôm 15/6. Chỉ xét giao hữu, Nicaragua đã trải qua 15 trận sân khách không thắng . Paraguay với ưu thế địa lợi và hiệu suất sân nhà khá tốt (thắng châu Á 4/6 trận) đương nhiên là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Paraguay

Nhận định hiệp 1 Paraguay vs Nicaragua

6 trận sân nhà mới đây, Paraguay bất bại và giữ sạch lưới hiệp 1. Trong vòng 4 năm trở lại đây, Nicaragua có cả thảy 4 trận làm khách được “chấp” sâu (từ 2 bàn) và họ… toàn thua khi khép lại hiệp đấu thứ nhất: 0-2 Uruguay, 0-1 Iran, 0-3 Costa Rica, 0-2 Argentina. Không có gì bất ngờ nếu Nicaragua trắng tay ở nửa đầu trận đấu với Paraguay.

  • Lựa chọn: Paraguay hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Paraguay vs Nicaragua

11 trận sân nhà gần nhất của Paraguay chứng kiến tổng cộng 34 pha lập công, tức bình quân hơn 3 bàn mỗi 90 phút. Về phần Nicaragua, 4/5 trận mới đây của đội tuyển này có tổng bàn thắng chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 4. Đây là cặp đấu có sự chênh lệch rõ ràng về đẳng cấp và khả năng chủ nhà Paraguay tạo “mưa gôn” một chiều là rất sáng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Paraguay vs Nicaragua: 4-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Paraguay vs Nicaragua

Nhận định Paraguay vs Nicaragua 21h30 ngày 186 (Giao hữu Quốc tế) 1
Thành tích gần đây của đội Paraguay
Paraguay vs Nicaragua
Thành tích gần đây của đội Nicaragua

Đội hình dự kiến:

  • Paraguay: Silva; R.Rojas, Balbuena, G.Gomez, Alonso; D.Gomez, M.Rojas; Almiron, Enciso, Villasanti; Avalos
  • Nicaragua: Lopez; N.Rodriguez, Reyes, Fletes, J.Rodriguez; Montes, Serapio, Barrera, Medina; Hernandez, Talavera

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X