Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palmeiras vs Botafogo SP 7h30 ngày 3/5 (Cúp quốc gia Brazil 2024)

Thứ Năm 02/05/2024 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palmeiras vs Botafogo SP thuộc Cúp QG Brazil hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Botafogo SP

Palmeiras vs Botafogo SP
Palmeiras vs Botafogo SP

Trên hành trình vào tới vòng 3 Cúp QG Brazil năm nay, Botafogo SP đã giành chiến thắng trước các đối thủ bán chuyên, Nova Venecia (Hạng 5) và Anapolis (Hạng 4), cùng tỉ số 2-1. Tuy nhiên bài test tiếp theo của Botafogo SP sẽ là Palmeiras, nhà ĐKVĐ Serie A Brazil.

Trận lượt đi giữa 2 đội, Palmeiras được chơi sân nhà Allianz Parque - nơi họ đang có mạch 5 chiến thắng liên tiếp (đồng thời sạch lưới 100%) trước Botafogo SP. Mùa trước Palmeiras dừng bước ở vòng tứ kết Cúp QG, bị loại bởi Sao Paulo - đội sau đó đăng quang chức vô địch.

Cần lưu ý là trước khi thua Sao Paulo, Palmeiras từng có 4 trận sân nhà toàn thắng ở đấu trường Cúp QG. Dù khởi đầu mùa bóng 2024 không thực sự như ý nhưng Palmeiras vẫn là một siêu thế lực khi chơi tại Allianz Parque, thể hiện qua thành tích thắng 15/18 trận kể từ tháng Mười năm ngoái.

Trong khi đó, Botafogo SP tuyệt nhiên không phải cái tên đáng tin cậy khi thi đấu xa nhà. 9 chuyến làm khách mới nhất trước các đối thủ trên cơ, Botafogo SP chỉ thắng được 1. Tóm lại, đây là 90 phút mà đội chủ nhà Palmeiras đủ vượt trội để thắng cách biệt.

  • Lựa chọn: Palmeiras

Nhận định hiệp 1 Palmeiras vs Botafogo SP

Kể từ năm 2015, Palmeiras bất bại tất cả 8 cuộc đối đầu với Botafogo SP. 8 trận đó Palmeiras cũng từ hòa đến thắng đồng thời sạch lưới 45 phút đầu. 17 trận sân nhà gần nhất ở các giải quốc nội, Palmeiras cũng giành phần thắng hiệp 1 trong 12 lần. Với Botafogo SP, chuỗi hòa-thua trước giờ nghỉ sân khách của CLB này hiện đã lên tới 23 trận liên tiếp.

  • Lựa chọn: Palmeiras hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Palmeiras vs Botafogo SP

Những cuộc đụng độ giữa 2 CLB rất hiếm khi xuất hiện “mưa gôn”. Ví dụ như chuỗi 8 trận bất bại gần nhất của Palmeiras trước Botafogo SP, tổng bàn mỗi 90 phút chưa bao giờ vượt mốc 2, thậm chí đại diện Sao Paulo còn không một lần “nổ súng”. Bên cạnh đó, cần biết là Palmeiras đang sở hữu 13 năm sạch lưới sân nhà khi tiếp Botafogo SP. Không quá 2 bàn!

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Palmeiras vs Botafogo SP: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Palmeiras vs Botafogo SP 7h30 ngày 35 (Cúp QG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Palmeiras vs Botafogo SP

Thành tích gần đây Palmeiras vs Botafogo SP

Nhận định Palmeiras vs Botafogo SP 7h30 ngày 35 (Cúp QG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Palmeiras 
Nhận định Palmeiras vs Botafogo SP 7h30 ngày 35 (Cúp QG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Botafogo SP

Đội hình dự kiến:

  • Palmeiras: Weverton, Marcos, Vanderlan, Mayke, Luan, Moreno, Rafael, Veiga, Dudu, Rony, Endrick
  • Botafogo SP: Victor, Lucas, Wallison, Thiassio, Schappo, Pedro, Teodoro, Leandro, Alex, Emerson, Wellington

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X