Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palestine vs Bangladesh 1h30 ngày 22/3 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Tư 20/03/2024 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palestine vs Bangladesh thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả. chuyên gia dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Palestine vs Bangladesh

Palestine vs Bangladesh
Palestine vs Bangladesh

Sau khi phơi áo 1-4 trước Iran ở ngày ra quân tại VCK Asian Cup 2023 diên ra hồi đầu năm nay, Palestine đã có trận hòa quả cảm trước UAE cùng trận thắng 3 sao trước Hồng Kông để vượt qua vòng bảng. Đến vòng 1/8, các học trò HLV Makram Daboub suýt chút nữa đã làm nên một cơn địa chấn khi có bàn mở điểm trước chủ nhà Qatar thế nhưng sau cùng, đẳng cấp cùng thực lực hạn chế đã khiến “Kỵ sĩ” kết thúc cuộc hành trình tại ngày hội bóng đá số 1 khu vực với thất bại 1-2.

Dù sao Asian Cup 2023 rõ ràng vẫn là một chiến dịch khá thành công với Palestine, giúp cho thầy trò ông Daboub thêm tự tin ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Sau 2 lượt trận đầu tiên tại bảng I, kết quả mà đội bóng này thu về là 1 điểm: hòa không bàn thắng trước Lebanon và thua tối thiểu 0-1 trước Australia - đội bóng được đánh giá cao nhất bảng.

Phía đối diện, Bangladesh vừa trận giao hữu với Sudan, một đội bóng không quá mạnh ở châu Phi và kết quả đoàn quân của HLV Javier Fernandez-Cabrera đã phơi áo 3 bàn không gỡ. Tính ra 10 trận gần nhất, “Những con hổ Bengal” có 2 chiến thắng nhưng đều trước các đối thủ yếu hơn họ (Maldives và Bhutan).

Còn tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, Bangladesh đã thua tan nát 0-7 trước Australia trong ngày ra quân. May thay sau đó, đoàn quân của ông Cabrera đã mau chóng đứng dậy bằng trận đấu quả cảm để giữ lại được 1 điểm trên sân nhà trước Lebanon mạnh hơn.

Bên cạnh lợi thế sân nhà và chuyên môn tốt hơn, lịch sử cũng đang đứng về phía Palestine. Cụ thể 6 lần gặp nhau trước đây, đội bóng đến từ Tây Á bất bại với 5 chiến thắng.

  • Lựa chọn: Palestine

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Palestine vs Bangladesh sẽ diễn ra vào lúc 1h30 ngày 22/3.

Nhận định tổng bàn thắng Palestine vs Bangladesh

Sự tiến bộ của hàng công bên phía Palestine trong thời gian vừa qua là điều ai cũng có thể nhận ra khi họ từng ghi bàn vào lưới cả Iran, UAE hay Qatar, những đối thủ “cứng” trong khu vực châu Á. Trong khi đó vấn đề nơi hàng thủ bên phía Bangladesh cũng được bộc lộ ở những thất bại 0-7 trước Australia hay mới đây là 0-3 trước Sudan. Thế trận một chiều đến từ Palestine cùng kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này là khá rõ ràng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Palestine 3-0 Bangladesh

Thành tích đối đầu

Nhận định Palestine vs Bangladesh 1h30 ngày 223 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 1
Thành tích đối đầu giữa Palestine vs Bangladesh

Thành tích gần đây

Nhận định Palestine vs Bangladesh 1h30 ngày 223 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 2
Thành tích gần đây của Palestine
Nhận định Palestine vs Bangladesh 1h30 ngày 223 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 3
Thành tích gần đây của Bangladesh

 

Đội hình dự kiến

  • Palestine (4-4-2): Ikram Rami Hamadeh; Musab Al Battat, Michael Termanini, Yasser Hamed, Camilo Saldana; Tamer Seyam, Oday Kharoub, Mohammed Rashid, Mahmoud Abu Warda; Zaid Al Qanbar, Shihab Qumbor.
  • Bangladesh (4-3-3): Mithul Marma; Bishwnath Ghosh, Mohammed Hossain, Tariq Kazi, Mohammedd Isa Faysal; Md. Sohel Rana, Mohammed Ridoy, Sohel Rana; Shekh Morsalin, Mohammed Fahim, Jamal Bhuyan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X