Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palermo vs Inter Milan 21h00 ngày 22/1 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 22/01/2017 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Palermo vs Inter Milan lúc 21h00 ngày 22/1 (Vòng 21 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Palermo đang sa sút tệ hại là cơ hội tốt để Inter chiến thắng. Nhưng đá sân khách vẫn sẽ luôn là một nhiệm vụ đầy khó khăn cho Inter, chừng nào Mauro Icardi vẫn còn giữ thói quen “ngoan ngoãn” khi xa nhà!
Nhan dinh Palermo vs Inter Milan 21h00 ngay 221 (Serie A 201617) hinh anh
Palermo vs Inter Milan


Icardi đã ghi 4 bàn trên sân khách mùa này, đó là 2 “cú đúp” vào lưới các đối thủ yếu Pescara và Empoli trong giai đoạn đầu mùa. Trong vòng 4 tháng qua, Icardi đã chơi 7 trận sân khách ở Serie A, anh hoàn toàn im lặng, ngoại trừ pha… phản lưới nhà trong trận thua Roma 1-2.

Khi Icardi im lặng, Inter cũng đồng thời gặp vô số khó khăn trong khâu ghi bàn mỗi khi xa tổ ấm Giuseppe Meazza. Đội quân của HLV Stefano Pioli toàn thắng cả 2 trận sân khách gần nhất, nhưng đó là khi những đồng đội của Icardi (Antonio Candreva và Ivan Perisic) bất chợt tỏa sáng. Không có họ, Inter đã không thể chọc thủng lưới đối phương mỗi khi đá sân khách.

Đây không chỉ là những thống kê đơn thuần, sự kém hiệu quả của Icardi trên sân khách nói lên rằng anh không nhận được sự hỗ trợ đủ nhiều từ các đồng đội, bởi Inter khó gây được sức ép lớn khi xa nhà. Đã vậy, sự nguy hiểm của Icardi khiến anh luôn bị hậu vệ đối phương theo kèm sát sao, song số 9 của Inter không phải mẫu trung phong có khả năng độc lập tác chiến cao.

Trong sự nghiệp, Icardi đã ghi 4 bàn/7 lần đối đầu Palermo tại Serie A, nhưng cả 4 pha lập công đều được thực hiện trên sân nhà. 3 lần thi đấu ở sân Renzo Barbera, Icardi đều không thể ghi bàn hoặc kiến tạo, khiến đội bóng của anh (Sampdoria và Inter) chỉ giành được 2 điểm.
Đó là những thống kê đầy bất lợi cho Inter, dù chuỗi 5 trận thắng liên tiếp ở Serie A đang khiến các Interista khấp khởi hy vọng cho một cái kết có hậu cuối mùa này. Người ta không quên rằng mấy mùa gần đây, Inter luôn sa sút sau khi bước vào năm mới, và tháng 1 thường là thời điểm bắt đầu cho cuộc khủng hoảng sẽ kéo dài đến hết mùa.

Tháng 9/2010, khi đang là nhà ĐKVĐ Serie A và Champions League, Inter thắng Palermo 2-1 trên sân khách nhờ “cú đúp” của Samuel Eto’o. Đó là khúc khải hoàn gần nhất của Nerazzurri trên sân Renzo Barbera, trước khi trải qua 4 lần liên tiếp chỉ hòa (2 trận) và thua (2) tại đây. Còn tối nay, Palermo đang sa sút thật, nhưng nếu Icardi vẫn tiếp tục không chịu ghi bàn khi xa Giuseppe Meazza, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu mạch thắng của Inter lại bị cắt đứt!

THÔNG TIN
Palermo: Vắng Sallai và Rajkovic do chấn thương.
Inter: Đầy đủ lực lượng.
Theo châu Á, Palermo thắng 2, thua 4/6 trận gần đây; thua 5/5 trận sân nhà vừa qua.
Theo châu Á, Inter thắng 7, thua 3/10 trận gần nhất; thắng 2, hòa 1, thua 7/10 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
Cả 4 trận sân nhà gần đây của Palermo và 5/7 lần gần nhất họ chạm trán Inter đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Hãy tin cuộc đọ sức này sẽ khép lại với kịch bản tương tự.

Nhận định: 1-1

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X