Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Osnabruck vs Dusseldorf 0h30 ngày 16/3 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 15/03/2024 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Osnabruck vs Dusseldorf thuộc giải Hạng 2 Đức: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Osnabruck vs Dusseldorf

Osnabruck vs Dusseldorf
Osnabruck vs Dusseldorf

Osnabruck dự giải Hạng 2 Đức mùa này với tư cách là một tân binh. Và họ đang đối mặt với nguy cơ trở lại giải Hạng 3 cực kỳ rõ ràng. Chỗ của Osnabruck sau 25 vòng đấu đã qua là vị trí bét bảng với chỉ 18 điểm. Hiện Osnabruck kém vị trí an toàn cuối cùng 10 điểm. Giữa họ và suất đá play-off trụ hạng (thứ 16, Hansa Rostọc) cũng lên tới 7 điểm.

Sau giai đoạn hồi sinh ngắn cuối tháng Hai đầu tháng Ba với 2 thắng lợi liên tiếp trước Hamburger (2-1) và Hannover (1-0), đoàn quân của HLV Uwe Koschinat đã trở lại với hình ảnh thất bại quen thuộc khi thua 2-3 trên sân Kaiserslautern. Lịch thi đấu vòng 26 đêm mai của Osnabruck “hứa hẹn” sẽ là bài test khó khi họ đụng độ Top 4 Dusseldorf.

Dusseldorf đang sở hữu mạch 5 trận liền bất bại ở giải Hạng 2. Họ cũng chỉ kém suất play-off thăng hạng (thứ 3, Hamburger) đúng 1 điểm. Tuy nhiên, Dusseldorf không phải cái tên đáng tin cậy khi thi đấu xa nhà. 6 trận làm khách trong năm 2024, CLB này đều từ hòa đến thua. Osnabruck bất bại 4 vòng đấu sân nhà gần đây khả năng cao sẽ có điểm.

  • Lựa chọn: Osnabruck

Nhận định hiệp 1 Osnabruck vs Dusseldorf

7 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB, Dusseldorf luôn bất bại hiệp 1 trong đó có 5 lần họ bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn bàn. Nếu như Osnabruck không thể ghi bàn ở nửa đầu trận trong 7 vòng đấu sân nhà vừa qua thì Dusseldorf đã "thắng" 45 phút đầu 3/4 chuyến làm khách liên tiếp. Khách là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Dusseldorf hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Osnabruck vs Dusseldorf

7 vòng đấu sân nhà mới nhất của Osnabruck, tổng bàn chung cuộc đều không vượt quá mốc 2. Tính bình quân thậm chí chỉ xấp xỉ 1.3 pha lập công mỗi 90 phút. Về phía Dusseldorf, họ cũng không thể phá lưới Osnabruck hơn 1 bàn/trận trong 2 cuộc đụng độ gần đây. Tóm lại, đừng nên kỳ vọng kịch bản “nhiều bàn” ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Osnabruck vs Dusseldorf: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Osnabruck vs Dusseldorf 0h30 ngày 163 (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Osnabruck vs Dusseldorf

Thành tích gần đây Osnabruck vs Dusseldorf

Nhận định Osnabruck vs Dusseldorf 0h30 ngày 163 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của đội Osnabruck 
Nhận định Osnabruck vs Dusseldorf 0h30 ngày 163 (Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Dusseldorf

Đội hình dự kiến:

  • Osnabruck: Grill, Ajdini, Gyami, Diakhite, Kleinhansl, Gnaase, Tesche, Cuisance, Conteh, Wulff, Engelhardt
  • Dusseldorf: Kastenmeier, Uchino, de Wijs, Gavory, Siebert, Tanaka, Engelhardt, Klaus, Tzolis, Appelkamp, Vermeij

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X