Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Osasuna vs Sociedad 1h45 ngày 22/7 (Giao hữu hè 2023)

Thứ Sáu 21/07/2023 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osasuna vs Sociedad thuộc giải Giao hữu hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Osasuna vs Sociedad

Cuộc chạm trán Osasuna đêm nay mới là màn cọ xát đầu tiên của Sociedad trong quá trình đá giao hữu chuẩn bị cho mùa bóng 2023/24. Bên kia chiến tuyến, Osasuna đã trải qua 2 trận. Đầu tiên, họ vùi dập đội Osasuna B với tỉ số 6-0. Sau đấy, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Arrasate gặp Huesca, giành chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất thuộc về cầu thủ vào thay người Arnaiz Jose.

Osasuna vs Sociedad
Nhận định Osasuna vs Sociedad Giao hữu hè 2023

Nhiều năm qua, Sociedad áp đảo Osasuna về thành tích đối đầu. Trong khuôn khổ giải chính thức, Sociedad thắng 10, hòa 5 sau 15 lần đụng độ từ mùa 2012/13 đến nay. Gần nhất là La Liga mùa trước, tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Imanol Alguacil hạ Osasuna cùng tỉ số 2-0 ở cả hai lượt. Ở giao hữu, hai CLB gặp nhau 10 lần kể từ năm 2008, Sociedad thắng 6, Osasuna thắng 2, còn lại hòa 2.

Ưu thế đối đầu đem lại vị thế cửa trên dành cho Sociedad trong 90 phút giao hữu trên sân trung lập Estadio Gal. Tuy nhiên, giới chuyên môn không tin tưởng các học trò của Alguacil sẽ khẳng định vị thế bằng thắng lợi. Việc Osasuna "nóng máy" hơn sau khi trải qua 2 trận giao hữu, cũng như đạt phong độ và trình diễn năng lực đáng gờm từ mùa trước, khiến Sociedad khó lấn lướt để thắng trận.

Cảm giác bóng, thực tiễn thi đấu của cầu thủ Sociedad, những người chưa trải qua lần ra sân nào sau khi kết thúc mùa 2022/23 hồi đầu tháng Sáu, hẳn kém hơn các đồng nghiệp bên phía Osasuna. Thêm nữa, Sociedad không có lực lượng mạnh nhất vì nhiều lí do khác nhau, như trung phong số một mùa trước Alexander Sorloth chuyển sang Leipzig, các tiền vệ quan trọng như Mikel Oyarzabal, Mikel Merino, David Silva, Martin Zubimendi, Takefusa Kubo vẫn được nghỉ ngơi.

Ngoài ra, thực lực của Osasuna đáng được ghi nhận. Đừng quên tại La Liga mùa trước, đội bóng này cán đích thứ 7, vị trí cuối cùng trong nhóm dự Cúp châu Âu. Ở Cúp Nhà Vua, Osasuna còn vào tới chung kết, thua sát nút Real Madrid 1-2.

Xét về phong độ, Osasuna đang hài lòng các cổ động viên. Trước khi bỏ túi 2 thắng lợi liên tiếp tước Osasuna B và Huesca, họ thắng 3/5 vòng cuối của La Liga, trước Almeria, Bilbao, Girona; còn lại chỉ thua ông kẹ Atletico Madrid và Getafe bởi bàn quyết định phút 90. Nhìn chung, sau những gì đã thể hiện thời gian qua, Osasuna hứa hẹn từ hòa đến thắng trước Sociedad.

Nhận định hiệp 1 Osasuna vs Sociedad

4/6 trận giao hữu gần nhất giữa Osasuna và Sociedad xuất hiện tỉ số 0-0 sau 45 phút đầu. Theo nhận định bóng đá, kịch bản đó sẽ tái hiện trong màn tái đấu đêm nay. Bởi lẽ, hai CLB đều chú trọng phòng ngự từ hiệp một. Osasuna đang có 3 trận liền làm điều này còn Sociedad đạt thành tích ở 3/4 lần ra sân trở lại đây.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Osasuna vs Sociedad

Ở La Liga mùa vừa qua, Sociedad là đội có hàng thủ tốt thứ ba, chỉ thủng lưới 35 lần sau 38 vòng (sau Atletico Madrid 33 và Barcelona 20). Trong khi đó, Osasuna khá khiêm tốn về số bàn kiếm được. Họ chỉ ghi 37 bàn - hơn đúng 4 CLB. Dễ thấy, Sociedad sở hữu lối chơi chặt chẽ, chú trọng phòng ngự của Sociedad còn Osasuna không tấn ccông quá bùng nổ. Hai yếu tố này khó dẫn đến một thế trận cởi mở, giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Osasuna vs Sociedad: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá Osasuna vs Sociedad 1h45 ngày 227 (Giao hữu hè 2023) 1
Thành tích gần đây của Osasuna
Nhận định bóng đá Osasuna vs Sociedad 1h45 ngày 227 (Giao hữu hè 2023) 2
Thành tích gần đây của Sociedad
Nhận định bóng đá Osasuna vs Sociedad 1h45 ngày 227 (Giao hữu hè 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Osasuna: Herrera, Areso, M.Gmez, Munoz, J.Martinez, U.Garcia, Catena, Budimir, Boiro, Barja, Avila.
  • Sociedad: Remrio, Elustondo, Gorosabel, Sola, Pacheco, Mendez, Turrientes, Navarro, Marin, Merquelanz, Karrikaburu.
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X