Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Omonia Nicosia vs Midtjylland 0h00 ngày 11/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 09/08/2023 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Omonia Nicosia vs Midtjylland trận đấu vòng loại Conference League: Chuyên gia nhận định chi tiết, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Omonia Nicosia vs Midtjylland

Omonia Nicosia vs Midtjylland
Omonia Nicosia vs Midtjylland

Xét về thực lực cũng như kinh nghiệm trận mạc, Omonia Nicosia đương nhiên không thể so sánh với Midtjylland. Đại diện đến từ Đan Mạch là gương mặt thân quen của đấu trường châu lục, họ từng xuất hiện tại vòng bảng Europa League, thậm chí là Champions League. Mùa trước, Midtjylland lọt vào vòng đấu loại trực tiếp Europa League và suýt chút nữa họ đã có thể tạo nên bất ngờ trước Sporting Lisbon của Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, đó là câu chuyện của một năm về trước, còn hiện tại, sẽ là không bất ngờ nếu Midtjylland nhận kết quả không tốt trong chuyến làm khách trên sân Omonia Nicosia rạng sáng mai. Phong độ của thầy trò HLV Thomasberg đang ở mức báo động với 2 trận thua liên tiếp. Đặc biệt, vòng loại thứ 2 Conference League, họ cũng chỉ vượt qua đội bóng yếu Progres Niederkorn của Luxembourg sau 120 phút thi đấu.

Trái ngược hoàn toàn với đối thủ, Omonia Nicosia đang đạt được sự hưng phấn cần thiết. Ở vòng loại thứ 2, họ thể hiện sự tự tin khi đánh bại Qabala trong cả 2 lượt trận. Nếu tính riêng ở Conference League, Omonia Nicosia đang sở hữu mạch bất bại liên tiếp 5 trận vừa qua trong 90 phút. Đó là những cơ sở vững chắc để tin rằng đại diện Đảo Cyprus có thể vượt qua Midtjylland trong trận đấu này.

  • Lựa chọn: Omonia Nicosia

Nhận định hiệp 1 Omonia Nicosia vs Midtjylland

Omonia Nicosia đang nhập cuộc rất hưng phấn với 6 trận bất bại vừa qua trước giờ nghỉ, trong đó có 4 chiến thắng. Ngược lại, Midtjylland thua liên tiếp 2 trận gần đây trong 45 phút đầu, thậm chí họ còn nhận tới 3 bàn thua. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu đội chủ nhà có kết quả tốt trong hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Omonia Nicosia hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Omonia Nicosia vs Midtjylland

Trong 2 trận gặp Qabala ở vòng loại thứ 2, Omonia Nicosia ghi tới 7 bàn thắng. Xa hơn, 4/6 trận vừa qua của đội chủ nhà kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Trong khi đó, Midtjylland thủng lưới tới 6 bàn trong 2 trận vừa qua và rất có thể cuộc đụng độ giữa 2 đội rạng sáng mai sẽ kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Omonia Nicosia vs Midtjylland: 2-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Omonia Nicosia vs Midtjylland

Nhận định Omonia Nicosia vs Midtjylland 0h00 ngày 118 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Omonia Nicosia
Nhận định Omonia Nicosia vs Midtjylland 0h00 ngày 118 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Midtjylland

Đội hình dự kiến:

  • Omonia Nicosia: Kousoulos, Matthews, Loizou, Freitas, Cipriano, Lang, Cassama, Ansarifard, Semedo, Coulibaly, Bezus.
  • Midtjylland: Lossl, Dalsgaard, Ingason, Juninho, Dyhr, Olsson, E.Martinez, Sorensen, Isaksen, Simsir, Cho Gue-Sung

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X