Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympic Hong Kong vs Olympic Uzbekistan 18h30 ngày 22/9 (ASIAD 2023)

Thứ Năm 21/09/2023 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympic Hong Kong vs Olympic Uzbekistan thuộc vòng bảng Asiad 19: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Olympic Hong Kong vs Olympic Uzbekistan

Olympic Hong Kong vs Olympic Uzbekistan
Olympic Hong Kong vs Olympic Uzbekistan

Asiad cách đâu 5 năm về trước, Uzbekistan đã lọt vào tứ kết và dừng chân trước Hàn Quốc, đội sau đó lên ngôi vô địch. Đó là giải đấu mà các cầu thủ trẻ của Uzbekistan đã thi đấu tốt dù không được đánh giá cao. Thế nên không bất ngờ khi tại Asiad 2023, Uzbekistan được trông chờ sẽ tạo nên bất ngờ. Quả thực, màn trình diễn của họ trong thời gian vừ qua là hết sức ấn tượng.

Ở vòng loại U23 Châu Á, Uzbekitas toàn thắng cả 3 trận, họ đánh bại Afghanistan 8-1, vượt qua Hong Kong 1-0 và giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ mạnh Iran 1-0. Trước đó, Uzbekistan cũng đá cực tốt ở lượt trận giao hữu khi vượt qua U23 Trung Quốc và Kyrgyzstan. Như vậy, tính trên tất cả các mặt trận, Uzbekistan đang sở hữu chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp, trong đó cso 5 trận thắng theo Châu Á.

Trái ngược với đối thủ, Hong Kong đang phải đối mặt với nhiều vấn đề về phong độ. Liên tiếp 8 trận vừa qua, họ không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng và nhận tới 6 thất bại, trong đó có 5 trận, đại diện đến từ Đông Á thua với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Ngoài ra, Hong Kong cũng không là đối thủ của Uzbekistan khi 2 lần đụng độ gần nhất, họ đều thảm bại với các tỷ số cực đậm là 0-3 và 0-10.

  • Lựa chọn: Uzbekistan

Nhận định hiệp 1 Olympic Hong Kong vs Olympic Uzbekistan

Liên tiếp 2 lần đụng độ gần nhất, Uzbekistan đều huỷ diệt Hong Kong trong 45 phút đầu. Thời điểm hiện tại, họ cũng đang nhập cuộc rất ấn tượng với 3 trận thắng liên tiếp vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu này, Uzbekistan tiếp tục đánh bại Hong Kong trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Uzbekistan hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Olympic Hong Kong vs Olympic Uzbekistan

Hàng thủ Hong Kong đang gặp vấn đề khi thủng lưới 13 bàn trong 3 trận gần đây. Ngược lại, các chân sút Uzbekistan ghi 24 bàn trong 4 trận gần nhất và có 3 trận kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Như đã đề cập đến, 2 lần đụng độ gần nhất, có tổng cộng 13 bàn thắng được ghi. Rất có thể trận đấu này cũng sẽ có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Olympic Hong Kong vs Olympic Uzbekistan: 1-4

Thành tích đối đầu

Nhận định Olympic Hong Kong vs Olympic Uzbekistan 18h30 ngày 229 (Asiad 19) 1
Thành tích đối đầu giữa Olympic Hong Kong vs Olympic Uzbekistan

Thành tích gần đây Olympic Hong Kong vs Olympic Uzbekistan

Nhận định Olympic Hong Kong vs Olympic Uzbekistan 18h30 ngày 229 (Asiad 19) 2
Thành tích gần đây của đội Olympic Hong Kong
Nhận định Olympic Hong Kong vs Olympic Uzbekistan 18h30 ngày 229 (Asiad 19) 3
Thành tích gần đây của đội Olympic Uzbekistan

Đội hình dự kiến:

  • Hong Kong: Wai Him, Yau Wai, Yun Tung, Law Cheuk Hei, Cheuk Man, Ichikawa, Yu Joy Yin, Kwan Ching, Chun Wang, Lau Ka Kiu, Ngo Hin
  • Uzbekistan: Nazarov, Khamraliev, Davronov, Makhamadzh, Mirsaidov, Buriev, Jaloliddinov, Erkinov, Kholmatov, Khoshimov, Jiyanov

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X