Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Olimpia vs Fluminense 7h30 ngày 1/9 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Năm 31/08/2023 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olimpia vs Fluminense thuộc giải Copa Libertadores hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Olimpia vs Fluminense

Các pha làm bàn của bộ đôi tiền vệ Andre và Cano đã giúp Fluminense vượt qua Olimpia với tỉ số 2-0 trong trận tứ kết lượt đi Copa Libertadores cách đây một tuần. Kết quả đó mở toang cửa vào bán kết dành cho thầy trò Fernando Diniz. Một trận hòa, hoặc thua với cách biệt tối thiểu, ở lượt về đủ giúp Fluminense ghi danh vào vòng dành cho bốn đội mạnh nhất.

Olimpia vs Fluminense
Nhận định Olimpia vs Fluminense Copa Libertadores 2023

Cuộc chạm trán vừa nêu thêm cho thấy tầm quan trọng của ưu thế sân nhà đối với cặp đấu giữa Olimpia và Fluminense. Chẳng là trước đấy, hai CLB từng đụng độ 4 lần đều ở Copa Libertadores và không khi nào đội sắm vai chủ nhà thất thủ. Cụ thể, Fluminense thắng 1, hòa 1 còn Olimpia toàn thắng 2 lần tiếp đón đại diện Brazil. Chính bởi vậy, Olimpia nắm phần thắng lớn tại lượt về mặc dù có thể không tạo ra cách biệt đến hai bàn.

Được biết, Olimpia đạt phong độ sáng sủa trong 3 lần đón khách trở lại đây. Đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Francisco Arce đánh bại Club Guarani 5-3 và hòa Guairena 1-1 ở giải VĐQG Paraguay. Ấn tượng nhất trong đấy là màn ngược dòng hạ Flamengo của Brazil tại lượt về vòng 1/8 Copa Libertadores (thắng 3-1 và giật vé đi tiếp sau khi thua 0-1 lượt đi). Chiến tích vẻ vang này còn nối dài chuỗi bất bại trên sân nhà ở đấu trường số một Nam Mỹ của Olimpia lên 10 trận (thắng 8, hòa 2), bao gồm lần khuất phục chính Fluminense trong mùa giải năm ngoái.

Về phía Fluminense, đây bị xem là kẻ mắc chứng khôn nhà dại chợ. Khi đá sân khách, Fluminense đang có 11 trận liên tiếp không thắng, bao gồm 3 kết quả hòa và 8 lần "phơi áo". Thành tích trái ngược so với 11 trận tại lãnh địa Maracana gần nhất, khoảng thời gian chứng kiến Cano cùng đồng đội thắng 8, hòa 3. Năng lực thấp ở các chuyến hành quân xa nhà khiến tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Fernando Diniz khó giành thắng lợi nữa, chẳng những vậy còn đối diện nguy cơ thua cuộc sau 90 phút tái đấu Olimpia.

Nhận định hiệp 1 Olimpia vs Fluminense

Olimpia đang có chuỗi 7 trận sân nhà ghi được bàn thắng từ 45 phút đầu. 5 trong đấy họ dẫn đối phương khi bước vào giờ nghỉ. Bên kia chiến tuyến, Fluminense thua hiệp thứ nhất ở cả 4 chuyến du đấu trở lại đây. Xem ra Olimpia tiệm cận viễn cảnh chiếm ưu thế về mặt tỉ số sau hiệp một hơn vị khách tới từ xứ Samba.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Olimpia vs Fluminense

Fluminense đang có 8 trận liền ghi được bàn, bao gồm 3 lần ra sân với tâm thế cửa dưới. Nhận định bóng đá cho rằng họ sẽ duy trì thành tích tấn công trước một Olimpia vốn không phòng ngự xuất sắc. Được biết, Olimpia đã thủng lưới ở 8/9 lần ra sân trở lại đây cũng như toàn bộ 8 trận sân nhà gần nhất. Trận lượt về vì vậy hứa hẹn xuất hiện hơn 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Olimpia vs Fluminense: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định - dự đoán Olimpia vs Fluminense 7h30 ngày 19 (Copa Libertadores 2023) 1
Thành tích gần đây của Olimpia
Nhận định - dự đoán Olimpia vs Fluminense 7h30 ngày 19 (Copa Libertadores 2023) 2
Thành tích gần đây của Fluminense
Nhận định - dự đoán Olimpia vs Fluminense 7h30 ngày 19 (Copa Libertadores 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Olimpia: Espinola; Romana, Barreto, Gamarra; Silva, Quintana, Cardozo, Martinez, Torres; Fernandez, Gonzalez.
  • Fluminense: Fabio; Xavier, Marlon, Nino, Barbosa; Andre, Keno, Ganso, Arias, Cano; Kennedy.

Lịch thi đấu Copa Libertadores 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X