Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ohod vs Al Nassr 1h00 ngày 26/9 (King's Cup Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Hai 25/09/2023 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ohod vs Al Nassr thuộc giải King's Cup Saudi Arabia hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Ohod vs Al Nassr (2 1/2:0)

Chuyến làm khách trước đội bóng đang chơi tại giải Hạng 2 Saudi Arabia, Ohod, là điểm mở đầu hành trình tham dự King's Cup 2023/24 của Al Nassr. Trong lịch sử đấu trường này, Al Nassr đã 14 lần lọt vào chung kết, gần nhất là mùa 2020. Nhưng trong đấy, Al Nassr chỉ thắng 6 với năm cuối cùng cho đến nay đăng quang là 1990. Về số lần vô địch King's Cup, Al Nassr chỉ đứng thứ tư, sau những Al Ittihad (9), Al Hilal (10) và Al Ahli (13).

Ohod vs Al Nassr
Nhận định Ohod vs Al Nassr King's Cup Saudi Arabia 2023/24

Hiện tại, Al Nassr là một trong tên tuổi lớn nhất bóng đá Saudi Arabia. Họ không chỉ gây tiếng vang bằng việc chiêu mộ các ngôi sao cự phách Cristiano Ronaldo, Sadio Mane... mà còn gặt hái thành tích cụ thể trên sân cỏ, đó là Cúp các CLB Ả Rập diễn ra hè năm nay. So với một Ohod đang xếp thứ 3... từ dưới lên ở Hạng 2, Al Nassr vượt xa về mọi mặt. Rất khó để nghi ngờ Al Nassr sẽ bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng.

Chẳng những sẽ đánh bại Ohod trong hai hiệp chính, Al Nassr còn đủ khả năng tạo ra một thắng lợi giòn giã. Chiến tích toàn thắng cùng hiệu suất làm bàn cao chót vót gần đây là cơ sở để tin tưởng Al Nassr. Đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Luis Castro vừa thắng liên tiếp 7 trận, từ AFC Champions League đến giải VĐQG, đồng thời ghi tận 27 bàn và 6/7 trận "nổ súng" từ 3 lần trở lên. Vậy nên, viễn cảnh Al Nassr thắng đậm Ohod cách biệt tối thiểu ba bàn hoàn toàn khả thi.

Bên kia chiến tuyến, Ohod vốn đã lép vế trình độ so với Al Nassr nay lại không có phong độ tốt nếu không muốn nói là cực thấp. Thầy trò Zekirija Ramadani vừa hứng chịu 5 thất bại liên tiếp trong phạm vi Hạng 2 Saudi Arabia, bao gồm 2 trận đá sân nhà. Bản thân Ohod cho thấy một hàng công vô hại do chỉ ghi cả thảy 2 bàn, chiều ngược lại thủng lưới 11 lần. Xem ra Ohod sẽ rơi vào thế phải giơ mình chịu trận, hứng "mưa bom bão đạn" từ phía Al Nassr trước khi rời sân với một kết quả ê chề.

Nhận định hiệp 1 Ohod vs Al Nassr

Trong 4 chuyến làm khách gần nhất thuộc đấu trường quốc nội, cụ thể là trước Al Ettifaq, Al Fateh, Al Hazm và Al Raed tại giải VĐQG mùa này, Al Nassr đều tạo được lợi thế dẫn bàn sau khi hiệp một khép lại. Theo nhận định bóng đá hôm nay, trước kẻ kém xa về đẳng cấp và có phong độ tệ hại như Ohod, Al Nassr dư sức duy trì thành tích.

Tổng bàn thắng Ohod vs Al Nassr

Ohod đang có 5 trận thua liên tiếp, lọt lưới 11 lần. Với hàng thủ yếu kém như vậy, Ohod khó thể thiết lập thế trận chặt chẽ, kìm hãm sức tấn công bên phía Al Nassr. Điều khả dĩ họ nên hướng tới có lẽ là ghi bàn danh dự. Mục tiêu trên không hề xa với bởi Al Nassr không phải mẫu phòng ngự tốt. 

Tính ở các giải quốc nội, Al Nassr đã nhận bàn thua trong 3 lần ra sân mới nhất cũng như 4/5 chuyến du đấu trở lại đây khi đều được đánh giá cao hơn hẳn. Nhìn chung, kịch bản Ohod "nổ súng" và trận cầu xuất hiện hơn 3,5 bàn có tính khả thi cao.

Dự đoán kết quả Ohod vs Al Nassr: 1-4

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Ohod vs Al Nassr 1h00 ngày 269 (Kings Cup Saudi Arabia 202324) 1
Thành tích gần đây của Ohod
Nhận định Ohod vs Al Nassr 1h00 ngày 269 (Kings Cup Saudi Arabia 202324) 2
Thành tích gần đây của Al Nassr
Nhận định Ohod vs Al Nassr 1h00 ngày 269 (Kings Cup Saudi Arabia 202324) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Ohod: Babtain, Ramalho, Hawsawi, Sayyaf, Takwara, Al-Ruwaili, Johani, Fallatah, Colli, Omar, Boudebouz.
  • Al Nassr: Nawaf, Sultan, Lajami, Laporte, Telles, Al Khaibari, Otavio, Brozovic, Talisca, Mane, Ronaldo.

Lịch thi đấu King's Cup Saudi Arabia 2023/24:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X