Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oakleigh Cannons vs South Melbourne 16h30 ngày 22/3 (VĐ bang Victoria 2024)

Thứ Năm 21/03/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oakleigh Cannons vs South Melbourne thuộc giải vô địch bang Victoria (Australia) 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Oakleigh Cannons vs South Melbourne

Oakleigh Cannons vs South Melbourne
Oakleigh Cannons vs South Melbourne

Thêm một màn trình diễn 10 điểm, Oaklegh Cannons vừa hủy diệt Green Gully trong trận cầu có 5 bàn thắng được ghi (thắng 4-1). Chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp kể từ khi bước vào chiến dịch 2024 (thắng 3) chính là lời khẳng định đầy sức nặng của thầy trò HLV Chris Taylor rằng họ đã sẵn sàng thách thức danh hiệu. Nếu trận đấu với Dandenong Thunder không bị gián đoạn vì lý do khách quan (dẫn trước 2-0 trong hiệp 1), lúc này Oakleigh Cannons mới đang là đội đứng thứ 2 trên BXH chứ không phải ĐKVĐ Avondale FC.

Mùa giải 2024 mới đi qua những vòng đấu đầu tiên nhưng không khó để nhận ra thói quen thi đấu cực tốt trên sân nhà tiếp tục được các học trò ông Taylor duy trì. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Oaklegh Cannons chỉ để thua 1 sau 13 lần đón khách (thắng 10). Ngoài ra nếu chỉ tính trong khuôn khổ giải VĐ bang Victoria, họ đang có mạch 14 trận không thua liên tiếp tại sào huyệt Jack Edwards Reserve trong đó có 12 khúc khải hoàn.

Tuy nhiên phía đối diện, South Melbourne lại đang là đội có khởi đầu tốt nhất giải. Ở vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Esteban de la Hoz đã trải qua 90 phút “out trình” trước chủ nhà Altona Magic để giành thắng lợi 4-1. Sau 6 vòng đấu, South Melbourne đang cùng Heidelberg Utd và Oakleigh Cannons là 3 đội có thành tích bất bại nhưng với số trận thắng nhiều nhất (5), đội đương kim Á quân đang chễm chệ ở đỉnh BXH.

Trong chiến dịch 2023 vừa qua, South Melbourne cũng là đội giỏi kiếm điểm sân khách nhất. Cụ thể ở 13 chuyến hành quân, thầy trò ông de la Hoz có 10 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 2 thất bại. Trong đó, ở cuộc đối đầu trên sân Jack Edwards Reserve ở vòng 7, các vị khách đã ra về với niềm vui trọn vẹn bằng bàn thắng duy nhất ở phút 53 của Josh Wallen.

Thế nhưng không phải ngẫu nhiên mà Oakleigh Cannons được đánh giá cao hơn ở lần tái đấu này. Cần biết rằng chiến thắng đề cập bên trên là lần duy nhất South Melbourne ca khúc khải hoàn tại Jack Edwards Reserve kể từ năm 2014. Với những lợi thế đang có, đoàn quân của HLV Chris Taylor đủ khả năng đánh bại những người đang dẫn đầu BXH.

  • Lựa chọn: Oakleigh Cannons

Nhận định tổng bàn thắng Oakleigh Cannons vs South Melbourne

South Melbourne đang là đội có thống kê ghi bàn tốt nhất giải với 13 lần điền tên lên bảng điện tử. Thế nhưng ở phía đối diện, Oakleigh Cannons không hề kém cạnh. Chỉ cần 5 trận, các học trò ông Taylor đã có 12 lần xé lưới đối phương. Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang có phong độ cao nhất bang Victoria xứng đáng được chờ đợi ở một màn rượt đuổi đến những phút cuối cùng và trong bữa tiệc đó, bàn thắng sẽ là thứ gia vị không thể thiếu.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Oakleigh Cannons 3-2 South Melbourne

Thành tích đối đầu

Nhận định Oakleigh Cannons vs South Melbourne 16h30 ngày 223 (VĐ bang Victoria 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Oakleigh Cannons vs South Melbourne

Thành tích gần đây Oakleigh Cannons vs South Melbourne

Nhận định Oakleigh Cannons vs South Melbourne 16h30 ngày 223 (VĐ bang Victoria 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Oakleigh Cannons
Nhận định Oakleigh Cannons vs South Melbourne 16h30 ngày 223 (VĐ bang Victoria 2024) 3
Thành tích gần đây của đội South Melbourne

Đội hình dự kiến:

  • Oakleigh Cannons (4-2-3-1): Nick Feely; Emlyn Wellsmore, Ajak Deu, Jacob Eliopoulos, Connor Hampson; Cameron McGilp, Noah Holmes; Kingsley Sinclair, Moonib Adus, Joe Guest; Alex Salmon.
  • South Melbourne (4-2-3-1): Javi Díaz; Jack Painter-Andrews, Marco Janković, Jake Marshall, Sasha Murphy; Emile Peios, Mihailo Marinkovic; Max Mikkola, Andy Brennan, Nahuel Bonada; Harry Sawyer

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X