Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nottingham Forest vs MU (00h30 ngày 31/12): Duy trì sự lạc quan

Thứ Sáu 29/12/2023 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giành chiến thắng đầy lạc quan trước Aston Villa, Man United sẽ hướng đến việc duy trì sự hưng phấn bằng một thắng lợi nữa trước Nottingham Forest. Đây là mục tiêu mà thầy trò Ten Hag hoàn toàn có thể thực hiện.

Nhận định trận đấu Nottingham Forest vs MU

Sau chuỗi 4 trận không thắng và không ghi được bàn, cuối cùng Man United đã giải tỏa được áp lực bằng một màn lội ngược dòng trước Aston Villa trong ngày Lễ tặng quà. MU để Villa dẫn trước 2-0 nhưng cuối cùng đã có một hiệp hai bùng nổ để thắng ngược với tỉ số 3-2.

Nhận định Nottingham Forest vs MU (00h30 ngày 3112) Duy trì sự lạc quan 1
Sự lạc quan ở MU dâng lên cao ngất với bàn thắng của Hojlund

Alejandro Garnacho lập được cú đúp trong hiệp hai trước khi Rasmus Hojlund ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League. Cảm giác lạc quan đang tràn ngập sân Old Trafford, bởi đây là trận đấu đầu tiên kể từ khi Sir Jim Ratcliffe bỏ tiền mua lại 25% cổ phần của câu lạc bộ và sẽ nắm quyền điều hành các hoạt động bóng đá kể từ đây.

Mục tiêu của Man United vẫn là một vị trí trong top 4. Khoảng cách tới vị trí này tạm thời là 6 điểm. Dù thế, nếu đạt được những kết quả tốt liên tiếp, việc thu hẹp khoảng cách này không phải điều gì khó khăn.

Man United có thể tự tin vào việc hướng đến năm mới với một nốt thăng. “Quỷ đỏ” không thua trận cuối cùng trong năm ở 11 năm dương lịch gần nhất. Và sự hưng phấn vừa đạt được trước Aston Villa có thể giúp ích nhiều cho đoàn quân của Ten Hag.

Man United vẫn thiếu vắng rất nhiều trụ cột ở chuyến làm khách sắp tới. Tuy nhiên, họ vẫn có những cầu thủ quan trọng nhất ở hàng phòng ngự. Hệ thống phòng thủ của MU vững chắc thứ 4 tại Premier League và đây là một điểm tựa tinh thần rất lớn khi thi đấu trên sân khách.

Điểm yếu lớn của Man United là hàng công vô hại. Dù thế, chỉ cần phát huy ưu thế phòng ngự là “Quỷ đỏ” có thể hướng tới những điểm số. MU hoàn toàn có thể cố gắng phòng ngự chắc chắn và hy vọng hàng công tận dụng được cơ hội, chủ yếu vì hàng thủ của Forest cũng không thi đấu tốt ở mùa giải năm nay.

Nhận định Nottingham Forest vs MU (00h30 ngày 3112) Duy trì sự lạc quan 2
Nottingham Forest gây sốc trước Newcastle ở vòng đấu trước

Trong khi Man United có được tinh thần phấn chấn thì Nottingham Forest cũng tràn đầy tự tin. Đoàn quân của HLV Nuno Santo vừa tạo ra cơn địa chấn khi hủy diệt Newcastle với tỉ số 3-1 ngay trên sân khách.

Chris Wood đã ghi dấu ấn trước đội bóng cũ Newcastle bằng một cú hat-trick. Nhờ vậy, Forest đã đặt dấu chấm hết cho chuỗi 7 trận không thắng ở Premier League. Chỉ có điều, quãng thời gian tệ hại kéo dài quá lâu đã kéo Forest xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng và cũng chỉ còn hơn Luton Town vỏn vẹn 2 điểm.

Hàng công của Nottingham Forest bắt buộc phải nỗ lực tối đa ở trận đấu tới để gánh vác cho một hàng phòng ngự mong manh. Không một cái tên nào ở hàng phòng ngự của Forest mùa này thi đấu tốt. Cặp tiền vệ trung tâm cũng không giúp đội kiểm soát bóng cũng như đem đến tấm lá chắn cho hàng thủ.

Anthony Elanga sẽ có dịp chạm mặt đội bóng cũ Man United và tái hiện những gì Chris Wood đã làm hôm giữa tuần. Mùa này, Elanga đã đóng góp 4 bàn thắng và 5 pha kiến tạo cho Forest ở Premier League. Đây sẽ là cái tên mà hàng thủ MU cần phải đặc biệt đề phòng, do sự bùng nổ của cầu thủ này lớn hơn hẳn so với những cái tên khác trên hàng công của Forest.

Dẫu sao, hàng thủ Man United vẫn chứng minh được sự chắc chắn của mình ở nhiều thời điểm của mùa giải này. Sự khăng khít lại càng được tăng thêm sau chiến thắng trước Aston Villa. Sẽ rất khó để Forest tìm kiếm bàn thắng cũng như điểm số trước Man United ở trận đấu tới.

Nhận định đặc biệt Nottingham Forest vs MU

MU chiến thắng: Man United được đánh giá nhỉnh hơn so với Nottingham Forest ở trận đấu này và được kỳ vọng giành chiến thắng. Hoàn toàn có thể tin tưởng “Quỷ đỏ” làm nên chuyện khi hàng thủ được xây dựng vững chắc với nhiều cầu thủ thể hiện tốt. Kobbie Mainoo đang thi đấu vô cùng chững chạc ở tuyến giữa và điều này cũng giúp cho hàng thủ của MU tránh bị vỗ mặt. Tuy hàng công không phải điểm mạnh nhưng họ vẫn có thể săn được những bàn thắng do Forest quá yếu ớt. Và có thể tin rằng MU sẽ bảo toàn được lợi thế nếu ghi được bàn dẫn trước ở trận này.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: Hàng công của Forest không quá mạnh và điều tương tự cũng có thể nói về Man United. Với một đội có chiến lược phòng ngự như Forest thì rất khó để MU có thể ghi được nhiều bàn thắng với cách tấn công thiếu sáng tạo của mình.

MU có nhiều phạt góc hơn: Forest là đội có thời lượng kiểm soát bóng mỗi trận thấp thứ 4 ở Premier League, trong khi MU đứng thứ 9 của giải. Chỉ có điều, hàng công của MU thường không tận dụng được điều này để biến thành những bàn thắng. Chỉ có Arsenal và Liverpool là thu về nhiều quả phạt góc hơn Man United mùa này trong khi Forest chỉ đạt được nhiều phạt góc hơn mỗi Sheffield United. Do đó, có thể kỳ vọng MU sẽ có nhiều quả phạt góc hơn ở trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Nottingham Forest vs MU: 0-1

Thông tin xung quanh trận Nottingham Forest vs MU

Nottingham Forest vs MU
Nhận định Nottingham Forest vs MU
  • Nottingham Forest: 4 cầu thủ Taiwo Awoniyi, Ibrahim Sangare, Serge Aurier và Felipe chấn thương. Willy Boly trở lại sau án treo giò.
  • MU: 11 cầu thủ sẽ vắng mặt bên phía Man United ở chuyến làm khách sắp tới.

- MU đang có chuỗi thắng 10 trận liền khi đối đầu Nottingham Forest.

- 8/10 trận đối đầu gần đây có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- MU mở tỉ số ở 4/5 trận đối đầu gần đây.

- MU thắng hiệp một ở 8/10 trận đối đầu gần đây.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Nottingham Forest không giữ sạch lưới 8 trận liền.

- 5/7 trận gần nhất của Forest có ít hơn 10,5 phạt góc.

- MU thủng lưới trước ở 4/5 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của MU có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Man United ở trận này là 47%.

- Trọng tài Tim Robinson rút ra trung bình 0,17 thẻ đỏ và 3,75 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Nottingham Forest vs MU

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Nottingham Forest vs MU (00h30 ngày 3112) Duy trì sự lạc quan 3
Đội hình dự kiến Nottingham Forest vs MU

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X