Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nottingham vs Chelsea (23h30 ngày 11/5): Đánh chiếm top 6

Thứ Bảy 11/05/2024 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Newcastle gặp một đối thủ khó chịu là Brighton ở vòng đấu này, Chelsea sẽ có cơ hội đánh chiếm top 6 nếu như thắng được Nottingham Forest.

Nhận định trận đấu Nottingham vs Chelsea

Chelsea đang có những sự thăng tiến vượt bậc trong thời gian gần đây. Sự thay đổi bắt đầu xuất hiện khi Chelsea ngược dòng để cầm hòa Aston Villa với tỉ số 2-2.

Bước sang tháng 5, Chelsea giành liên tiếp hai chiến thắng thuyết phục ở các trận derby London. Sau khi đánh bại Tottenham với tỉ số 2-0, Chelsea lại gây ấn tượng khi hủy diệt West Ham 5 bàn không gỡ cuối tuần qua.

Nhận định Nottingham Forest vs Chelsea (23h30 ngày 115) Đánh chiếm top 6 1
Chelsea thi đấu như lên đồng trong thời gian gần đây

Đà thăng tiến này giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh, tạm thời có vé dự Europa Conference League. Tuy nhiên, suất dự cúp C2 của Newcastle chỉ cách Chelsea vỏn vẹn 2 điểm. Vì vậy, The Blues vẫn còn nguyên tham vọng về đích trong top 6 để dự Europa League. Đó sẽ là một cái kết hoàn hảo sau một thời gian dài thi đấu phập phù ở mùa giải năm nay.

Chelsea bắt đầu lấy lại thể diện trong các trận đấu tại sân nhà Stamford Bridge. Tuy nhiên, họ hành quân đến City Ground với thành tích không thắng trong 5 trận làm khách gần nhất ở Premier League. Chelsea cũng chưa giữ sạch lưới trên sân đối phương kể từ tháng 10 năm ngoái.

Nottingham Forest lại là một đối thủ kị rơ với Chelsea. Trong 3 trận đối đầu gần nhất, Nottingham không thua Chelsea. Ở lượt, Nottingham còn gây sốc ngay tại Stamford Bridge với chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Anthony Elanga.

Nhận định Nottingham Forest vs Chelsea (23h30 ngày 115) Đánh chiếm top 6 2
Nottingham Forest có thể kết thúc sớm cuộc đua trụ hạng nếu giành điểm trước Chelsea

Ở trận đấu tới, 1 điểm có thể cũng đủ để Nottingham Forest đặt dấu chấm hết cho cuộc đua trụ hạng mùa này sớm 1 vòng đấu. Cuối tuần trước, Nottingham đã đánh bại đội bét bảng Sheffield United để chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành vé trụ hạng. Thầy trò Nuno Espirito Santo đang có 3 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ và hiệu số cũng vượt trội.

Chỉ cần Luton thua ở vòng đấu này, Nottingham chỉ cần 1 điểm là nắm chắc vé trụ hạng trong tay. Khi đó, kể cả Burnley có thắng Tottenham thì họ cũng sẽ phải san lấp khoảng cách lên tới 17 hiệu số giữa hai đội để vượt lên ở vòng đấu cuối cùng. Về lý thuyết thì điều đó khả thi nhưng thực tế thì khả năng xảy ra gần như bằng không.

Nếu Luton thua West Ham cuối tuần này, cuộc đua trụ hạng có thể nói là ngã ngũ. Đơn giản bởi khoảng cách hiệu số giữa hai đội lên tới con số 11. Sẽ phải có một phép màu để Luton có thể trụ hạng thành công với những bất lợi này trong khi còn kém Nottingham tới 3 điểm.

Triển vọng để Nottingham Forest có điểm ở trận đấu với Chelsea cũng không tệ. Trong trường hợp xấu, Nottingham có lẽ cũng chỉ thua nhẹ đại diện tới từ London khi được chơi trên sân nhà City Ground.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Nottingham Forest vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 11/5.

Nhận định đặc biệt Nottingham Forest vs Chelsea

Chelsea chiến thắng: Chelsea đang đạt phong độ tốt trong thời gian gần đây và được đánh giá có tỷ lệ thắng lên đến 51%. Dĩ nhiên Nottingham là một đội bóng khó chịu nhưng Chelsea có đầy đủ lý do để hy vọng vào một chiến thắng ở trận đấu này.

Từ 3 bàn trở lên: 20 trận gần nhất của Forest có trung bình 3,15 bàn còn với Chelsea là 3,95 bàn. Chelsea ghi bàn rất tốt trong thời gian gần đây và Forest cũng sẵn sàng chơi cống hiến trên sân nhà. Khả năng xuất hiện việc hai đội cùng ghi được bàn ở trận đấu này lên đến 67,6%. Do đó, có thể tin tưởng vào việc trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng xuất hiện.

Từ 10 phạt góc trở lên: Chelsea và Nottingham đều muốn có điểm ở trận đấu này. Vì vậy, trận đấu có thể diễn ra với thế trận ăn miếng trả miếng và dẫn tới nhiều phạt góc. 20 trận gần nhất của Forest có trung bình 10,8 quả góc còn Chelsea là 10,6. Khả năng trận đấu tới chạm mốc 10 góc cũng rất sáng sủa.

Dự đoán kết quả Nottingham Forest vs Chelsea: 2-3

Thông tin xung quanh trận Nottingham Forest vs Chelsea

Nottingham Forest vs Chelsea
Nhận định Nottingham Forest vs Chelsea
  • Nottingham Forest: Neco Williams là cầu thủ duy nhất chấn thương.
  • Chelsea: Danh sách chấn thương của Chelsea đã giảm xuống còn 8 cầu thủ.

- Forest bất bại trong 3 lần gần nhất gặp Chelsea.

- 4/5 trận đối đầu gần đây có ít hơn 3 bàn thắng.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Chelsea bất bại 3 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Chelsea có từ 3 bàn trở lên.

- 5/7 trận gần nhất của Chelsea có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 7/9 trận gần nhất của Chelsea có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Nottingham thủng lưới 12 trận gần đây.

- Nottingham thủng lưới trước ở 5 trận gần nhất.

- Tỷ lệ thắng của Chelsea cao hơn, đạt mức 51%.

- Trọng tài Tony Harrington rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,26 thẻ vàng mỗi trận.

Thống kê Ngoại hạng Anh sau vòng 36

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City25 bàn
Kiến tạoOllie WatkinsAston Villa12 pha
Thời gian thi đấuWilliam SalibaArsenal3240 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham13 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City112 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City57 lần

Phong độ và thành tích đối đầu Nottingham Forest vs Chelsea

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Nottingham Forest vs Chelsea (23h30 ngày 115) Đánh chiếm top 6 3
Đội hình dự kiến Nottingham Forest vs Chelsea

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X