Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Niort vs Troyes 02h00 ngày 11/2 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 10/02/2017 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Niort vs Troyes lúc 02h00 ngày 11/2 (Vòng 25 giải Ligue 2 Hạng 2 Pháp 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đang có được vị trí thứ 2 trên BXH nhưng việc để các đối thủ xếp sau áp sát về mặt điểm số khiến áp lực phải thắng với Troyes trong trận đấu ở vòng 25 Ligue 2 với Niort đang trở nên rất nặng nề. Chính vì vậy, đây là trận đấu không có chỗ dành cho sự chủ quan, thay vào đó Troyes cần nhập cuộc một cách thực sự tập trung và quyết tâm bởi Niort không phải đối thủ quá “dễ xơi”, nhất là khi đội bóng này có thêm lợi thế sân nhà.
Nhan dinh Niort vs Troyes 02h00 ngay 112 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Niort vs Troyes


Thất bại bất ngờ với tỷ số đậm 0-3 trên sân của Nimes ở vòng 24, rất may cho Niort khi họ cũng chỉ kém mục tiêu top 6 đúng 3 điểm. Mặc dù vậy, thất bại này cũng đã chấm dứt mạch 4 trận liên tiếp bất bại của Niort trên mọi đấu trường, vì vậy mà tâm lý thi đấu của các cầu thủ cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều trước cuộc tiếp đón đối thủ mạnh – Troyes trên sân nhà ở vòng 25. Là những người bị đánh giá thấp hơn nhiều so với các vị khách, vì thế mà không khó hiểu nếu Niort lựa chọn một lối chơi chắc chắn để có thể hướng tới tỷ số hòa, tuy nhiên đây cũng không phải một mục tiêu dễ dàng bởi Troyes đang chơi rất hay ở thời điểm hiện tại.

Thắng đậm 4-0 trước Strasbourg đang giúp Troyes cảm thấy vô cùng tự tin trước chuyến làm khách trên sân của đối thủ bị đánh giá thấp hơn Niort. Lúc này dù vẫn đang xếp thứ 2 trên BXH Ligue 2 nhưng việc để các đối thủ xếp sau áp sát khiến Troyes cảm thấy không ít những áp lực. Chính vì vậy, ở trận đấu với Niort, nhiệm vụ của Troyes không gì khác ngoài đem về 3 điểm trọn vẹn, qua đó tiếp tục duy trì lợi thế mong manh và nên nhớ rằng nếu mất điểm, họ hoàn toàn có thể đối mặt với nguy cơ rơi khỏi top 4 đội mạnh nhất.

Một trận đấu mà đội chủ nhà Niort là những người dễ đá hơn rất nhiều và nếu có thể tận dụng tốt các tình huống phản công, thậm chí họ hoàn toàn có thể kiếm trọn 3 điểm trước đối thủ mạnh Troyes.

Nhận định: 0-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X