Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nice vs Lyon 01h45 ngày 15/10 (Ligue 1 2016/17)

Thứ Sáu 14/10/2016 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nice vs Lyon lúc 01h45 ngày 15/10 (Vòng 9 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Không còn duy trì phong độ đỉnh cao như những năm tháng trước đây nhưng Olympic Lyon vẫn là một đội bóng được đánh giá cap tại Pháp ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế mà cuộc đối đầu giữa họ và đội đầu bảng Nice ở vòng Ligue 1 tới đây hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và là trận cầu tâm điểm của cả vòng đấu.
Nhan dinh Nice vs Lyon 01h45 ngay 1510 (Ligue 1 201617) hinh anh
Nice vs Lyon


Thi đấu không tốt ở đấu trường Europa League khi để thua “muối mặt” trước đội bóng có phần vô danh – Krasnodar nhưng Nice lại khiến các CĐV của họ ngay lập tức “nguôi ngoai” bằng chiến thắng sát nút 2-1 trước Lorient ở vòng 8 vừa qua. Với 3 điểm ở trận đấu đó, Nice tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu mặc dù khoảng cách với đội xếp thứ 2 – Monaco chỉ là 1 điểm.

Rõ ràng với những gì mà Balotelli cùng các đồng đội của mình đang thể hiện ở mùa giải năm nay, không có để nhận thấy mục tiêu chính mà Nice đặt ra chính là đấu trường League 1, đây là nơi mà Nice phô diễn hết những khả năng của mình để có thể đem về những kết quả tốt nhất khác hẳn với những gì họ đã làm ở đấu trường C2. Trở về sân nhà ở vòng 9 Ligue 1 để tiếp đón đối thủ rất khó chịu – Olympic Lyon, đây hứa hẹn sẽ là 90 phút đầy khó khăn với Nice nhưng với sự tự tin cùng phong độ tuyệt vời của “Super Mario”, đội chủ nhà chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng.

Về phía đội khách Lyon, vị trí thứ 5 trên BXH là thành tích không đến nỗi nào với họ tính đến thời điểm hiện tại. Khoảng cách 7 điểm với đội đầu bảng Nice là đủ để người ta thấy được sự thiếu ổn định trong lối chơi của đội bóng này ở giai đoạn đầu mùa. Do vậy nếu Olympic Lyon muốn lấy lại vị thế của mình như những năm trước đây, họ cần phải đi tìm một sự ổn định cần thiết mà mọi nhà vô địch đều phải có.

Làm khách trên sân của đội đầu bảng Nice thực sự sẽ rất khó khăn bởi lúc này đội chủ nhà đang có phong độ rất cao, đặc biệt là trên hàng công với sự “hồi sinh” của chân sút người Italia – Mario Balotelli. Vì thế, mục tiêu hướng đến tỷ số hòa có lẽ là phù hợp hơn với thực lực cũng như chiều sâu đội hình của Olympic Lyon lúc này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nice (3-5- 2): Cardinale, Sarr, Dante, Baysse, Dalbert, Seri, Cyprien, Koziello, Pereira, Belhanda, Balotelli.
Lyon (3-5- 2): Lopes, Morel, N'Koulou, Yanga-Mbiwa, Rybus, Darder, Gonalons, Ferri, Tolisso, Ghezzal, Fekir.
Nhận định: Hòa 1-1

Theo Nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X