Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nice vs Lazio 00h00 ngày 20/10 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 19/10/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nice vs Lazio lúc 00h00 ngày 20/10 (Bảng K Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Nice vs Lazio 00h00 ngay 2010 (Europa League 201718) hinh anh
Nice vs Lazio
Nhận định Nice vs Lazio: 3-1

Nice đã thua 2 trận liên tiếp tại Ligue 1 trước Montpellier và Marseille. Trong đó ở trận thua Marseille cuối tuần qua, Nice thậm chí đã sớm vươn lên dẫn 2-0 chỉ sau 16 phút đầu, nhưng kết thúc cuộc so tài với thất bại 2-4 ngay trên sân nhà. Nice thường chơi bốc trong những phút đầu, nhưng sự chuẩn bị thể lực không tốt khiến họ luôn xuống sức ngay sau đó.

Trong lịch sử tham dự cúp châu Âu, Nice đã toàn thua cả 4 lần gặp các đội bóng Italia. Trước 2 trận thua cùng tỷ số 0-2 trước Napoli ở vòng play-off Champions League mùa này, Nice cũng đã thua cả 2 lượt trận trước Fiorentina với tổng tỷ số 0-5 ở vòng 1 Cúp hội chợ mùa 1967/68. Như vậy, Nice chưa từng ghi được bàn thắng vào lưới các đội bóng Italia ở cúp châu Âu.

Tuy nhiên, một thuận lợi rất lớn cho Nice ở cuộc đọ sức đêm nay chính là ở sự mất tập trung của Lazio. Hồi cuối tuần qua, Lazio đã lập chiến công lớn trong nước, khi trở thành đội bóng đầu tiên ở Serie A mùa này quật ngã nhà ĐKVĐ giải đấu Juventus. Về mặt tinh thần, chiến thắng 2-1 tại Turin dĩ nhiên có tác dụng rất tốt cho thầy trò HLV Simone Inzaghi. Nhưng về thể lực, các trụ cột Lazio đã bị vắt kiệt sức, thậm chí thủ môn Thomas Strakosha đã phải trổ tài bắt penalty ở giây cuối cùng mới bảo toàn được chiến thắng cho Lazio.

Nhìn chung, Lazio không xem thường Europa League, ít nhất là cho tới trước vòng tứ kết. Trong 15 mùa giải gần đây, Lazio là 1 trong 3 đội bóng Italia hiếm hoi đã vào đến bán kết UEFA Cup/Europa League. Tuy nhiên, Serie A thời điểm này với Lazio quan trọng hơn nhiều so với cuộc phiêu lưu mờ mịt tại cúp châu Âu, nhất là khi 2 đối thủ còn lại ở bảng K là Vitesse Arnhem và Zulte Waregem đều tỏ ra quá yếu.

Rất nhiều trụ cột đã chiến đấu quyết tử trước Juventus hồi cuối tuần sẽ được HLV Inzaghi cho nghỉ ngơi đêm nay.

Trong bối cảnh Lazio không quá mặn mà với cuộc so tài này, Nice có thời cơ lớn để giành trọn 3 điểm, bứt hẳn lên so với đội bóng Italia. Đội chủ nhà sẽ từ hòa tới thắng đêm nay.

200 - Nếu ghi được 2 bàn thắng vào lưới Nice, Lazio sẽ chạm mốc 200 bàn thắng trong lịch sử tham dự cúp châu Âu. Cuộc đọ sức đêm nay là trận đấu thứ 180 của đội bóng thủ đô Italia tại các cúp châu Âu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Nice: Vắng Cyprien và Le Bihan do chấn thương.
- Lazio: F.Anderson, Wallace, Basta, Lukaku và Palombi chấn thương.
- Theo châu Á, Nice thắng 4, thua 3/7 trận gần đây; thắng 3, thua 3/6 trận sân nhà vừa qua.
- Theo châu Á, Lazio thắng 4, thua 1/5 trận gần nhất; thắng 6, thua 4/10 trận chính thức gần đây trên sân khách.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
8/9 trận gần đây của Lazio và 6/8 trận gần nhất của Nice đều có 3 bàn thắng trở lên. Đôi bên cùng chơi tấn công, hãy tin trận này sẽ có mưa gôn.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X