Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nice vs Angers 00h00 ngày 23/9 (Ligue 1 2017/18)

Thứ Sáu 22/09/2017 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nice vs Angers lúc 00h00 ngày 23/9 (Vòng 7 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Nice vs Angers 00h00 ngay 239 (Ligue 1 201718) hinh anh
Nice vs Angers
Nhận định Nice vs Angers: 3-1

Khởi đầu tệ với 2 thất bại liên tiếp nhưng Nice sau đó đã hồi sinh mạnh mẽ với chuỗi 3 trận toàn thắng tại Ligue 1 và Europa League. Đầu tiên là màn hủy diệt khó tin 4-0 ở trận gặp nhà ĐKVĐ Monaco, tiếp đến là Zulte của Bỉ ngay trên sân khách với tỷ số 5-1 ở đấu trường châu lục và cuối tuần qua Nice tiếp đà hưng phấn bằng chiến thắng 1-0 khi đối đầu với Rennes.

Vậy là, hình ảnh chói sáng mà họ thể hiện ở mùa trướcphần nào được tái lập. Trong đó, cầu thủ "lắm tài nhiều tật" Mario Balotelli đã tìm lại phong độ đỉnh cao khi đã ghi được 4 bàn trong 3 trận gần nhất. Ngoài ra một chân sút khác, Plea luôn biết cách tạo ra sự khác biệt mỗi khi được vào sân.

Trong khi đó, ở hàng tiền vệ Mendy, Walter và Koziello đang là ngòi nổ rất hiệu quả đồng thời rất cơ động khi đều biết hỗ trợ phòng ngự tốt. Trận này, Nice chỉ phải tiếp đón một Angers chịu nhiều tổn thất về lực lượng và phong độ kém.

Angers khởi đầu mùa giải không tốt khi chỉ có duy nhất 1 trận thắng sau 6 vòng vừa qua. Đội khách luôn chơi phòng ngự - phản công nhưng vẫn chẳng thể có kết quả tốt bởi thực lực hạn chế, chất lượng đội hình chỉ ở mức trung bình.  Rõ ràng, Nice thừa sức thắng dễ trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Trong 5 trận đối đầu gần nhất, có 2 lần Nice giành chiến thắng, Angers thắng 2 và hòa 1 trận.

Tổng bàn thắng cả trận: Cả 2 trận đối đầu giữa hai đội ở mùa giải năm ngoái đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Nhưng tất nhiên trong từng thời điểm khác nhau sẽ có những kịch bản diễn ra khác nhau. Nice lúc này đang cực kỳ hưng phấn khi họ vừa ghi được 10 bàn sau 3 trận gần nhất, đội chủ nhà luôn lấy tấn công làm đầu nên các trận đấu của họ thường diễn ra sôi động với kịch bản mở. Chọn Trên 2 1/4 bàn cả trận.

Phạt góc: Liên tiếp 2 trận gần nhất của Nice tại Ligue 1 đều khép lại với ít nhất 11 quả đá phạt góc được thực hiện. Trong 2 lần đối đầu ở mùa giải năm ngoái đều khép lại với kịch bản tương tự. Chon Trên tổng phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X