Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Nhật Bản vs Tunisia 17h10 ngày 17/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 17/10/2023 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhật Bản vs Tunisia trận đấu giao hữu quốc tế hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả chi tiết, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Tunisia

Nhat Ban vs Tunisia
Nhật Bản vs Tunisia

Nhật Bản đang thể hiện phong độ siêu hạng với 5 chiến thắng liên tiếp kể từ tháng Sáu. 5 trận toàn thắng ấy, “Những Samurai Xanh” đạt hiệu suất ghi bàn cực kỳ khủng khiếp khi nổ tới 18 bàn và không trận này phá lưới các bại tướng của họ ít hơn 4 pha lập công. Ấn tượng nhất tất nhiên là màn hủy diệt Đức 4-1 ngay trên sân khách.

Tháng Mười này Nhật Bản đá 2 trận giao hữu. Tuần trước họ thắng dễ Canada 4-1 còn chiều mai thầy trò HLV Hajime Moriyasu sẽ gặp Tunisia tại sân nhà Kobe. Tất nhiên đây là 90 phút mà Nhật Bản được đánh giá rất cao (1.5). Dù vậy, cần lưu ý lần gần nhất Nhật Bản gặp Tunisia, tháng Sáu năm ngoái, họ thua đậm 0-3.

Nhưng đó là Nhật Bản của thì quá khứ, còn giờ là “Những Samurai Xanh” dang thăng hoa rực rỡ. Trong khi đó, Tunisia vừa thua đậm 0-4 trước Hàn Quốc ở trận giao hữu cách đây vài ngày. Nhật Bản mà đã mang về niềm vui cho giới mộ điệu ở 5 trận gần nhất và 8/12 trận sân nhà tính từ tháng 6 năm ngoái, rõ ràng là lựa chọn đáng tin cậy hơn hẳn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhật Bản

Nhận định hiệp 1 Nhật Bản vs Tunisia

8/10 chuyến làm khách mới nhất, Tunisia từ hòa tới thua hiệp 1. Trong 3 lần gặp Nhật Bản trước đây, đại diện Bắc Phi thậm chí chưa từng 1 lần được ăn mừng bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao. Trở lại với Nhật Bản, 5 trận toàn thắng gần nhất cũng là 5 lần “Những Samurai Xanh” có được lợi thế dẫn bàn sau 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Nhật Bản hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Nhật Bản vs Tunisia

Như đã nhắc tới ở phần trên, Nhật Bản đang có hiệu suất nổ súng siêu ấn tượng, ghi bình quân 4.5 bàn mỗi 90 phút trong 5 trận toàn thắng vừa qua. 5 trong 6 trận sân nhà gần đây của Nhật Bản tổng lưới rung chung cuộc cũng từ 3 trở lên. Với Tunisia, 3 trận đã đấu của ĐT này kể từ tháng Chín cũng chứng kiến 11 pha lập công.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Nhật Bản vs Tunisia: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nhật Bản vs Tunisia 17h10 ngày 1710 (Giao hữu Quốc tế) 1
Thành tích đối đầu giữa Nhật Bản vs Tunisia

Thành tích gần đây Nhật Bản vs Tunisia

Nhận định Nhật Bản vs Tunisia 17h10 ngày 1710 (Giao hữu Quốc tế) 2
Thành tích gần đây của đội Nhật Bản
Nhận định Nhật Bản vs Tunisia 17h10 ngày 1710 (Giao hữu Quốc tế) 3
Thành tích gần đây của đội Tunisia

Đội hình dự kiến:

  • Japan: Osako; Maikuma, Taniguchi, Machida, Nakayama; Ito, Endo, Tanaka; Minamino, Furuhashi, Nakamura
  • Tunisia: Dahmen; Meriah, Talbi, Abdi; Kechrida, Laidouni, Skhiri, Maaloul; Mejbri, Msakni, Achouri

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X