Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nhật Bản vs Jordan 18h00 ngày 9/1 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 09/01/2024 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhật Bản vs Jordan trận đấu giao hữu quốc tế hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả chi tiết, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Jordan

Nhat Ban vs Jordan
Nhật Bản vs Jordan

Gặp Jordan tại Doha (Qatar) là trận giao hữu cuối cùng của ĐT Nhật Bản trước khi chính thức bước vào hành trình chinh phục Asian Cup. Ở trận đấu mới nhất, “Những Samurai Xanh” đã hủy diệt Thái Lan 5-0 với đội hình B và đó đã là chiến thắng thứ 9 liên tiếp của thầy trò HLV Hajime Moriyasu, tính mọi đấu trường.

Phong độ của Nhật Bản trong nửa năm qua có thể nói là hủy diệt. Không chỉ thắng liên tục, “Những Samurai Xanh” còn thường xuyên thắng với những tỉ số từ đậm đến cực đậm. 9 khúc khải hoàn kể từ tháng Sáu năm ngoái, Nhật Bản ghi tới… 39 bàn. Tức bình quân hơn 4.63 pha lập công mỗi 90 phút. Riêng 3 trận gần nhất ĐT toàn thắng 5-0.

Jordan vừa hạ Qatar 2-1 ở trận giao hữu cuối tuần trước, nhưng đó mới chỉ là thắng lợi đầu tiên của họ sau 7 trận liền chỉ hòa (2) và thua (5). Trong khoảng một thập kỷ trở lại đây, Jordan gặp Nhật Bản 3 lần, ở Vòng loại World Cup và VCK Asian Cup, kết quả họ thua cả 3, thủng lưới tới 10 bàn. Không có gì bất ngờ nếu Nhật Bản có thêm một trận thắng đậm nữa!

  • Lựa chọn: Nhật Bản

Nhận định hiệp 1 Nhật Bản vs Jordan

3 trận toàn thắng liên tiếp trước Jordan kể từ năm 2012, Nhật Bản cũng đều có được lợi thế dẫn bàn khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Hiệu số bàn thắng của “Những samurai Xanh” ở 45 phút đầu 9 trận toàn thắng gần nhất là vô cùng ấn tượng: 21-2. Với Jordan, ĐT này đã trải qua 8 trận “xa nhà” liên tiếp từ hòa tới thua hiệp 1.

  • Lựa chọn: Nhật Bản hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Nhật Bản vs Jordan

Nhật Bản bất bại tất cả các trận gặp Jordan trong thế kỷ 21, riêng 3 lần gần nhất họ phá lưới đối thủ tới 10 bàn. Như trên đã phân tích, đội bóng của ông Moriyasu đang sở hữu hiệu suất “nổ súng”… kinh hoàng, ghi hơn 4.3 bàn/trận trong nửa năm qua. Khả năng Nhật Bản có thêm 1 trận đấu nữa tạo mưa gôn là rất đáng kỳ vọng!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 4 bàn

Dự đoán kết quả

Nhật Bản vs Jordan: 5-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nhật Bản vs Jordan 18h00 ngày 91 (Giao hữu Quốc tế) 1
Thành tích đối đầu giữa Nhật Bản vs Jordan

Thành tích gần đây Nhật Bản vs Jordan

Nhận định Nhật Bản vs Jordan 18h00 ngày 91 (Giao hữu Quốc tế) 2
Thành tích gần đây của đội Nhật Bản
Nhận định Nhật Bản vs Jordan 18h00 ngày 91 (Giao hữu Quốc tế) 3
Thành tích gần đây của đội Jordan

Đội hình dự kiến:

  • Nhật Bản: Maekawa, Itakura, Taniguchi, Sugawara, Tomiyasu, K.Nakamura, J.Ito, Endo, Asano, Hatate, Maeda
  • Jordan: Layla, Hasheesh, Nasib, Marei, Al-Arab, Zrayq, Al-Rawabdeh, Al-Taamari, Al-Naimat, Al-Dardour, Olwan

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X