Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nhật Bản vs El Salvador 17h10 ngày 15/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 14/06/2023 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhật Bản vs El Salvador thuộc giải Giao hữu quốc tế hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs El Salvador

Nhật Bản đang có chuỗi 3 trận không biết thắng, gồm lần gục ngã trước Croatia tại vòng 1/8 World Cup 2022 (thua luân lưu), sau đấy hòa Uruguay và thua Colombia ở loạt giao hữu hồi tháng Ba năm nay. Đây là lần đầu tiên kể từ sau tháng 6/2019 đội tuyển xứ mặt trời mọc rơi vào tình trạng chỉ hòa hoặc thua trong ba trận liền. Tuy nhiên, rất có thể Nhật Bản sẽ ngắt mạch trong lần ra sân chiều mai, khi đá giao hữu với El Salvador.

Nhat Ban vs El Salvador
Nhận định Nhật Bản vs El Salvador Giao hữu quốc tế

Trong quá khứ, Nhật Bản từng một lần chạm trán El Salvador. Đó là tại giải giao hữu Kirin Cup diễn ra ở sân nhà, họ thắng 2-0. Đến màn tái đấu tới, với việc sở hữu tầm vóc, chất lượng đội hình vượt trội cùng ưu thế sân bãi, Nhật Bản hoàn toàn có thể đánh bại vị khách tới từ Trung Mỹ.

Thành phần cầu thủ của Nhật Bản hiện còn nhiều hảo thủ đã thi đấu nổi bật ở World Cup 2022 cũng như các giải VĐQG châu Âu mùa vừa qua như Kaoru Mitoma, Daichi Kamada, Ritsu Doan, Tafekusa Kubo, Kyogo Furuhashi... Những con người đó đủ giúp "Samurai xanh" duy trì sức mạnh, phát huy lối chơi để hạ El Salvador.

Cửa thắng dành cho người Nhật thêm rộng mở nhờ kẻ bên kia chiến tuyến có phong độ cực thấp. Nhận định bóng đá được biết, 4 trận trở lại đây, El Salvador đá đâu thua đấy. Tập thể dưới quyền huấn luyện viên Hugo Perez "phơi áo" trước Peru (1-4), Nicaragua (0-1), Honduras (0-1) ở giao hữu và Mỹ (0-1) tại CONCACAF Nations League. Thêm nữa, El Salvador cũng nhận 8 thất bại trong 11 chuyến làm khách gần nhất. Xác suất thua cao như vậy khiến họ dễ thành "mồi ngon" cho Nhật Bản.

Theo châu Á, Nhật Bản đang nhận tỉ lệ -2 trước El Salvador. Nếu biết Nhật Bản không ghi quá 2 bàn/trận trong toàn bộ 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, việc hạ El Salvador từ 3 bàn trở lên thực sự trở thành thách thức không nhỏ. Song, chính vì vậy mức chấp -2 bị xem là bất thường. Nó báo hiệu một thắng lợi tưng bừng sắp thuộc về Mitoma cùng các đồng đội.

Nhận định hiệp 1 Nhật Bản vs El Salvador

Nhật Bản không thể ghi bàn trước hiệp hai ở 4/6 lần ra sân mới đây cũng như 3/4 trận sân nhà gần nhất. Bên kia chiến tuyến, El Salvador đang có 3 trận liên tiếp "tịt ngòi" trong 45 phút đầu. Với phong độ tấn công thấp như vậy, khó thể kì vọng hai đội tuyển sẽ tạo ra hơn 1,5 tình huống lập công trong hiệp một.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Nhật Bản vs El Salvador

Tỉ lệ bàn thắng 2,75 của trận này rất sát mức chấp (-2) dành cho đội cửa trên. Cách ra kèo cho thấy Nhật Bản dễ áp đảo El Salvador, sẽ tạo ra thế trận một chiều và chỉ một bên (là họ) kiếm được bàn thắng. Nếu đã đặt niềm tin vào Nhật Bản, không có lí do gì quay lưng với kịch bản trận đấu có tối thiểu 3 bàn.

Dự đoán kết quả Nhật Bản vs El Salvador: 3-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Nhật Bản vs El Salvador 17h10 ngày 156 (Giao hữu quốc tế) 1
Thành tích gần đây của Nhật Bản
Nhận định Nhật Bản vs El Salvador 17h10 ngày 156 (Giao hữu quốc tế) 2
Thành tích gần đây của El Salvador
Nhận định Nhật Bản vs El Salvador 17h10 ngày 156 (Giao hữu quốc tế) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Nhật Bản: Schmidt; Sugawara, Itakura, Ito, Morishita; Endu, Morita; Ito, Kamada, Mitoma; Furuhashi.
  • El Salvador: Gonzalez; Roldan, Zavaleta, Dominguez, Tamacas; Reyes, Landaverde, Orellana, Henriquez; Cristian Gil, Gil Hurtado.
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X