Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Newcastle vs Villarreal 22h00 ngày 6/8 (Giao hữu hè 2023)

Chủ Nhật 06/08/2023 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle vs Villarreal thuộc giải Giao hữu hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Newcastle vs Villarreal

Màn đọ sức giữa Newcastle và Villarreal thuộc lượt thứ hai cũng là lượt cuối Sela Cup - giải giao hữu gồm 4 CLB với Newcastle làm chủ nhà. Ngoài hai đội này còn sự góp mặt của Fiorentina và Nice. Ở lượt đầu diễn ra đêm qua, Newcastle đã đánh bại Fiorentina 2-0. Tiền vệ Miguel Almiron khai thông thế bế tắc phút 38. Đến phút 82, chân sút Alexander Isak ấn định thắng lợi.

Newcastle vs Villarreal
Nhận định Newcastle vs Villarreal Giao hữu hè 2023

Trong khi đấy, Villarreal bất phân thắng bại trước Nice. Tiền đạo Brereton Diaz đưa đại diện La Liga vượt lên ở phút 51 song chỉ năm phút sau Nice đã gỡ hòa nhờ công "nhạc trưởng" Morgan Sanson. Không có thêm bàn nào được ghi trong khoảng thời gian còn lại.

Sela Cup có quy định khá thú vị. Cụ thể, mỗi đội khi thắng bỏ túi 3 điểm như thông thường, nhưng nếu vượt qua đối phương cách biệt bao nhiêu bàn sẽ được cộng từng ấy điểm. Thành ra Newcastle hiện dẫn đầu với 5 điểm nhờ hạ Fiorentina 2-0 và Nice, Villarreal cùng có 1 điểm. Bất luận thế nào, chỉ cần hòa Villarreal đêm nay, "Chích chòe" sẽ vô địch. Đây có lẽ là mục tiêu trong tầm tay thầy trò Eddie Howe, thậm chí Newcastle được tin tưởng sẽ giành chiến thắng.

Niềm tin đặt vào Newcastle trước hết nằm ở ưu thế sân nhà, ngoài ra còn đến từ phong độ sáng sủa từ đầu loạt giao hữu hè. Đoàn quân dưới quyền Eddie Howe đã trải qua 6 màn cọ xát, bỏ túi 4 chiến thắng và 2 kết quả hòa. Những trận đấu đáng chú ý là ba lần đụng Aston Villa (3-3), Chelsea (1-1), Brighton (2-1) tại giải Premier League Summer Series cũng như cuộc đón tiếp Fiorentina mới đây. Lối chơi mạch lạc, có nhịp độ lẫn tính tổ chức vốn hình thành từ mùa trước tiếp tục được Newcastle triển khai. Bên cạnh đấy là hiệu suất làm bàn ấn tượng (13 bàn/6 trận).

Bên kia chiến tuyến, Villarreal thi đấu trồi sụt trong quá trình chuẩn bị cho mùa bóng mới. Họ thắng đúng 1/6 trận giao hữu, trước cái tên kém xa về mọi mặt Rheindorf Altach của Áo (3-0). Còn lại, tập thể được dẫn dắt bởi nhà cầm quân Quique Setien thua 3, hòa 2. Ba trận thua đều là những kết quả tệ hại. Villarreal gục ngã trước đội trung bình ở giải VĐQG Thụy Sĩ là St.Gallen (1-6), Hannover đang thi đấu tại Hạng 2 Đức (0-3) và đại diện Bồ Đào Nha Sporting Lisbon (0-3). Màn trình diễn nghèo nàn, đặc biệt là chất lượng phòng ngự cực thấp khiến Villarreal khó tránh khỏi cảnh "phơi áo" trước Newcastle.

Nhận định hiệp 1 Newcastle vs Villarreal

Ở 17 lần ra sân gần nhất của Villarreal, có 14 trận xuất hiện tối thiểu một tình huống lập công trước giờ nghỉ. Về phía Newcastle, 23/26 trận trở lại đây (tại giải chính thức lẫn giao hữu) cũng chứng kiến bàn thắng trong 45 phút đầu. Hai CLB từng đụng nhau một lần, cũng trong khuôn khổ giao hữu năm 2006, khi đấy hiệp một khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về Villarreal. Từ những dữ kiện vừa nêu, khán giả có lí do để kì vọng hiệp thứ nhất sẽ có bàn, thậm chí hơn 1.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Newcastle vs Villarreal

Nhận định bóng đá được biết, Newcastle đã "nổ súng" tối thiểu 2 lần trong 6/8 trận gần nhất diễn ra tại St.James' Park. Thế mạnh tấn công sẽ được họ tìm cách phát huy trước Villarreal vốn không có phong độ phòng ngự tốt vào thời điểm này (thủng lưới ở cả 4 lần ra sân vừa qua, bao gồm 2 trận thua 0-3). Khi đó, trận cầu dễ diễn ra cởi mở, xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Newcastle vs Villarreal: 3-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định - dự đoán Newcastle vs Villarreal 22h00 ngày 68 (Giao hữu hè 2023) 1
Thành tích gần đây của Newcastle
Nhận định - dự đoán Newcastle vs Villarreal 22h00 ngày 68 (Giao hữu hè 2023) 2
Thành tích gần đây của Villarreal
Nhận định - dự đoán Newcastle vs Villarreal 22h00 ngày 68 (Giao hữu hè 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Newcastle: Pope; Trippier, Schar, Botman, Burn; Tonali, Anderson, Joelinton; Isak, Wilson, Barnes.
  • Villarreal: Jorgensen; Femenia, Albiol, Foyth, A.Moreno; Parejo, D Suarez, Capoue; Diaz, Sorloth, G.Moreno.
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X