Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs Crystal Palace (21h00 ngày 21/10): Đau đầu với Roy Hodgson

Thứ Bảy 21/10/2023 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các trận đấu của Crystal Palace mùa này có số lượng bàn thắng cực kỳ thấp. Trước một đối thủ phòng ngự lì lợm, chủ nhà Newcastle chắc chắn sẽ mắc phải một cơn đau đầu không dễ giải quyết.

Nhận định trận đấu Newcastle vs Crystal Palace

Newcastle bước vào vòng đấu này với vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Sau một giai đoạn thi đấu thất vọng, Newcastle đã lấy lại được hình ảnh của một đội bóng đã lọt vào top 4 Premier League mùa trước. Thầy trò Eddie Howe đè bẹp Sheffield United với tỉ số 8-0, đồng thời tạo ra những chiến thắng trước những tên tuổi lớn như Man City và PSG.

Nhận định Newcastle vs Crystal Palace (21h00 ngày 2110) Đau đầu với Roy Hodgson 1
Newcastle đạt phong độ cao vào thời điểm hiện tại

 

Dù cả đội đang đạt phong độ tốt nhưng đợt tập trung đội tuyển mang đến một quãng nghỉ cần thiết cho Newcastle. “Chích chòe” đã bắt đầu cảm thấy áp lực khi phải chiến đấu trên nhiều đấu trường. Sau đợt nghỉ, hàng loạt cầu thủ của Newcastle sẽ bình phục chấn thương bao gồm Joelinton, Alexander Isak và Joe Willock. Anthony Gordon cũng sẽ trở lại sau khi thi hành án treo giò.

Harvey Barnes đang là cái tên duy nhất vắng mặt dài hạn của Newcastle. Ngoài ra, Sandro Tonali phải đối diện với án treo giò nhiều năm vì hành vi đánh bạc trái phép. Cầu thủ người Italia đã bị loại khỏi đội tuyển ở đợt tập trung lần này để phục vụ điều tra. Tuy thế, HLV Eddie Howe xác nhận Tonali sẽ tiếp tục thi đấu cho đến khi án phạt chính thức được đưa ra.

Trong khi loạt trận quốc tế đến đúng lúc để Newcastle hồi phục thì vấn đề chấn thương của Palace vẫn chưa được giải quyết. Những trụ cột như Eberechi Eze hay Michael Olise đều không thể thi đấu. Sự vắng mặt của những ngôi sao tấn công này lại càng khiến Palace phải dựa dẫm nhiều hơn vào yếu tố phòng ngự.

Sự chắc chắn của hàng thủ là chìa khóa giúp Palace khởi đầu mạnh mẽ ở mùa giải này. “Đại bàng” đang là đội giữ sạch lưới nhiều nhất ở Premier League năm nay với 4 trận đấu. Palace đã không thủng lưới trong 3 trận đấu gần nhất và có thể giữ sạch lưới 4 trận liền lần đầu tiên kể từ năm 2020.

Nhận định Newcastle vs Crystal Palace (21h00 ngày 2110) Đau đầu với Roy Hodgson 2
Sự chắc chắn của hàng thủ giúp Palace xếp thứ 9 tại Premier League

 

Nhưng hàng thủ của Palace sẽ vấp phải một thử thách lớn trước Newcastle. Đội chủ sân St. James’ Park đang dẫn đầu Premier League về chỉ số bàn thắng kỳ vọng (17,5). Chỉ có duy nhất Brighton ghi được nhiều bàn thắng hơn Newcastle ở Premier League năm nay.

Newcastle tấn công từ những tình huống mở rất tốt và họ cũng có bài tẩy từ những pha bóng cố định. Kieran Trippier đã tạo ra tới 89 cơ hội từ những tình huống cố định ở Premier League kể từ đầu mùa giải trước. Con số này nhiều hơn 28 cơ hội so với bất kỳ cầu thủ nào khác đang thi đấu trong 5 giải hàng đầu châu Âu.

Thành tích đối đầu giữa hai đội trong thời gian gần đây đang đạt sự cân bằng tuyệt đối. 3 trận đối đầu gần nhất đều kết thúc với tỉ số 0-0. Tuy thế, kể từ khi bước sang thế kỷ 21 thì Palace chỉ thắng 4 trong 25 trận đối đầu với Newcastle trên mọi đấu trường. Ở thời điểm này, Newcastle cũng đang có nhiều lợi thế hơn nên khả năng giành chiến thắng ở trận tới cũng rất lớn.

Nhận định đặc biệt Newcastle vs Crystal Palace

Crystal Palace không thua cách biệt: Newcastle được đánh giá cao vượt trội so với Palace ở trận đối đầu sắp tới. Không chỉ nắm trong tay lợi thế sân nhà mà Newcastle còn có lực lượng tốt nhất. Tuy vậy, Palace vẫn luôn cho thấy mình là một đối thủ khó chịu với lối chơi phòng ngự tập thể vô cùng hiệu quả. Do đó, không dễ để Newcastle thắng cách biệt ở trận đấu tới.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: Với đội hình què quặt, Palace bắt buộc phải tập trung phòng ngự trước Newcastle. Điều này sẽ giới hạn đáng kể số lượng bàn thắng xuất hiện. Các trận đấu của Palace mùa này vốn cũng ít bàn thắng nên trận đấu tới cũng khó vượt mốc 2 bàn.

Dự đoán kết quả Newcastle vs Crystal Palace: 1-0

Thông tin xung quanh trận Newcastle vs Crystal Palace

nhan dinh bong da du doan Newcastle vs Crystal Palace ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Newcastle vs Crystal Palace

 

  • Newcastle: Sven Botman sẽ được theo dõi thêm. Alexander Isak gặp vấn đề ở đầu gối. Joelinton và Anthony Gordon sẽ trở lại. Sandro Tonali đang bị điều tra cá độ cũng sẵn sàng ra sân.
  • Crystal Palace: Jefferson Lerma, Cheick Doucoure, Joel Ward và Naouirou Ahamada đã bình phục chấn thương. Eberechi Eze, Michael Olise, James Tomkins, Jeffrey Schlupp và Dean Henderson chấn thương.

- Palace không thắng trong 4 trận gần nhất ở Premier League gặp Newcastle, tịt ngòi 3 trận gần đây.

- Cả 3 trận đối đầu của hai đội mùa trước đều kết thúc với tỉ số 0-0, bao gồm cả màn gặp gỡ ở vòng 3 Carabao Cup.

- 14 trận đối đầu gần nhất của hai đội tạo ra tổng cộng 15 bàn thắng.

- Newcastle đang sở hữu hàng công tốt thứ 2 ở Premier League.

- Newcastle chỉ thua Liverpool, Arsenal và Man City trên sân nhà dưới thời Eddie Howe.

- Alexander Isak đã ghi bàn trong 3 trận liên tiếp ở Premier League.

- Kieran Trippier đã tạo ra 89 cơ hội từ tình huống cố định kể từ đầu mùa giải năm ngoái, cao hơn bất kỳ cầu thủ nào ở 5 giải hàng đầu châu Âu.

- Một chiến thắng sẽ giúp Palace cân bằng khởi đầu tốt nhất trong một mùa giải ở Premier League, với 15 điểm sau 9 trận.

- Các trận đấu của Palace mùa này tạo ra 14 bàn thắng, thấp nhất giải đấu.

- Palace có thể giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp ở Premier League, cân bằng kỷ lục của câu lạc bộ.

- Palace chưa thay nhiều hơn 3 người trong 1 trận đấu ở mùa giải này.

Phong độ và thành tích đối đầu Newcastle vs Crystal Palace

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Newcastle vs Crystal Palace (21h00 ngày 2110) Đau đầu với Roy Hodgson 3
Đội hình dự kiến Newcastle vs Crystal Palace

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X