Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New York Red Bulls vs DC United 6h30 ngày 10/5 (Cúp quốc gia Mỹ 2023)

Thứ Ba 09/05/2023 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
New York Red Bulls vs DC United thuộc Cúp quốc gia Mỹ: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả - tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá New York Red Bulls vs DC United

New York Red Bulls vs DC United
New York Red Bulls vs DC United

 

New York Red Bulls vs DC United là trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Cúp quốc gia Mỹ. Hai đội sẽ chỉ thi đấu 1 lượt duy nhất để phân định tấm vé đi tiếp. Trong khi DC United đã đánh bại đối thủ hạng dưới Richmond Kickers ở vòng 3 thì New York Red Bulls không phải thi đấu vòng này.

Về phía New York Red Bulls, họ là CLB đã chơi đầy đủ mọi mùa ở MLS từ khi giải đấu được thành lập, tuy nhiên đến bây giờ vẫn chưa có chức vô địch nào. Đây là điều khá đáng tiếc bởi đội bóng có nhiều mùa đã đứng đầu sau giai đoạn thi đấu vòng tròn nhưng lại không có duyên trong loạt Playoff tranh vô địch. Bước vào mùa giải năm nay, họ có khởi đầu rất tệ khi thắng 1, hòa 6 và thua 4 sau 11 vòng đầu tiên, tạm đứng thứ 27 trong tổng số 29 đội.

Bên kia chiến tuyến, DC United cũng là CLB đã tham dự MLS ngay từ những ngày đầu tiên. Dù chơi tốt từ giai đoạn sơ khai nhưng suốt thời gian qua, đội bóng thủ đô ngày càng sa sút và thường xuyên có những vị trí thấp trên bản xếp hạng, mùa trước là hạng chót. Bước sáng mùa 2023, DC United có khởi đầu tạm chấp nhận được với thành tích thắng 4, hòa 2, thua 5 và đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy dù Red Bull New York có phong độ kém hơn nhưng lại được thi đấu trên sân nhà. 15 trận đối đầu gần nhất diễn ra tại đây, họ đã thắng 9, hòa 5 và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại trước DC United. Vậy nên, ta nên chọn cửa đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: New York Red Bulls -3/4

Tổng bàn thắng trận New York Red Bulls vs DC United

New York Red Bull sở hữu một lối chơi rất chặt chẽ. Qua 11 trận đấu thì có đến 10 trận của đội bóng này có tổng bàn thắng thấp hơn con số 2,5 trái. Vậy nên, khả năng cao kịch bản này sẽ tiếp diễn ở cuộc tiếp đón DC United.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

New York Red Bulls vs DC United: 1 - 0

Thành tích đối đầu New York Red Bulls vs DC United:

Nhận định New York Red Bulls vs DC United 6h30 ngày 105 (Cúp quốc gia Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa New York Red Bulls vs DC United

Thành tích gần đây của New York Red Bulls vs DC United:

Nhận định New York Red Bulls vs DC United 6h30 ngày 105 (Cúp quốc gia Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của New York Red Bulls
Nhận định New York Red Bulls vs DC United 6h30 ngày 105 (Cúp quốc gia Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của DC United

Đội hình dự kiến New York Red Bulls vs DC United:

  • New York Red Bulls (3-4-1-2): Carlos Miguel, Andres Reyes, Sean Nealis, Dylan Nealis, Cameron Harper, Cristian Cásseres Jr., Dru Yearwood, John Tolkin, Omir Fernandez, Cory Burke, Elias Manoel
  • DC United (3-5-2): Tyler Miller, Victor Pálsson, Derrick Williams, Donovan Pines, Ruan, M. Klich, R. Canouse, L. O'Brien, J. Greene, Christian Benteke, Taxiarchis Fountas

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X