Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New England Revolution vs CF America 8h00 ngày 3/4 (Concacaf Champions Cup 2024)

Thứ Ba 02/04/2024 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
New England Revolution vs CF America thuộc Concacaf Champions Cup hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá New England Revolution vs CF America

New England Revolution vs CF America
New England Revolution vs CF America

New England Revolution vẫn chưa thể có chiến thắng trong mùa giải mới ở xứ Cờ hoa dù cuối tuần vừa rồi được chơi trên sân nhà và đón tiếp đối thủ vừa sức Chicago Fire. Chính xác đó mới là điểm số đầu tiên của thầy trò HLV Caleb Porter tại bảng miền Đông MLS 2024.

Thế nhưng tại sân chơi Concacaf Champions Cup, New England Revolution lại trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác. Sau khi đánh bại Independiente (Panama) với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận ở vòng 1/16, thầy trò ông Porter tiếp tục vượt qua Alajuelense (Costa Rica) 5-1 ở vòng 1/8. Cúp châu lục thực sự đang là điểm sáng hiếm hoi cho một chặng đường đáng thất vọng của đội bóng Mỹ thời gian qua. Nên nhớ từ giai đoạn giao hữu đầu mùa, New England Revolution chơi 14 trận và thua tới 8.

Trong khi đó, CF America vừa có chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước San Luis tại vòng gần nhất ở giải VĐQG Mexico. Nhờ vậy, thầy trò HLV Andre Jardine đã lấy lại ngôi đầu BXH từ tay Monterrey. Như vậy sau 13 lần ra sân tại giải quốc nội mùa này, Club America có 8 chiến thắng và chỉ phải nhận đúng 1 thất bại

Tại sân chơi châu lục, đội bóng Mexico suýt chút nữa phải trả giá ngay từ vòng 1/16 khi bất ngờ để thua Esteli (Nicaragua) 1-2 ở lượt đi. Rất may ở trận lượt về, họ ngược dòng thành công với chiến thắng 2-0. Trong trận đấu ở vòng 1/8 với đội bóng đồng hương, Guadalajara Chivas thầy trò ông Jardine lại giải quyết mọi thứ ngay trong trận lượt đi (thắng 3-0) trước khi phơi áo 2-3 trong trận lượt về mà không ảnh hưởng gì đến tấm vé đi tiếp.

Bên cạnh yếu tố lịch sử (danh hiệu Concacaf Champions Cup phần lớn đều thuộc về các đội bóng tới từ Mexico), CF America cũng đang có điểm rơi phong độ tốt hơn đại diện MLS. Có lẽ không nhiều người dám đặt niềm tin vào đội bóng để thua tới 8/14 trận và chỉ thắng 3 được dẫn dắt bởi HLV Caleb Porter.

  • Lựa chọn: CF America

Nhận định tổng bàn thắng New England Revolution vs CF America

Gây thất vọng ở giải quốc nội nhưng New England Revolution lại cho thấy khả năng tận dụng lợi thế sân nhà ấn tượng ở sân chơi châu lục. 7 bàn thắng trong 2 cuộc tiếp đón Independiente và Alajuelense chính là cơ sở để đoàn quân của HLV Caleb Porter tự tin nhập cuộc với một thế trận cởi mở. Về phần mình, CF America với hàng công chỉ có 2 lần tịt ngòi từ đầu năm 2024 chẳng có lý do phải e ngại việc chơi đôi công sòng phẳng. Hoàn toàn có lý do để chờ đợi một bữa tiệc bàn thắng trên sân Gillette Stadium.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

New England Revolution 2-3 CF America

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây

Nhận định New England Revolution vs CF America 8h00 ngày 34 (Concacaf Champions Cup 2024) 1
Thành tích gần đây của New England Revolution
Nhận định New England Revolution vs CF America 8h00 ngày 34 (Concacaf Champions Cup 2024) 2
Thành tích gần đây của CF America

 

Đội hình dự kiến

  • New England Revolution (4-2-3-1): Earl Edwards; Andrew Farrell, Henry Kessler, David Romney, DeJuan Jones; Matt Polster, Ian Harkes; Nacho Gil, Tomas Chancalay, Carles Gil; Giacomo Vrioni.
  • CF America (4-4-2): Luis Malagon; Igor Lichnovsky, Sebastian Caceres, Kevin Alvarez, Cristian De Real; Alex Zendejas, Diego Contreras, Jonathan dos Santos, Alvaro Fidalgo; Henry Martin, Julian Quinones.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X