Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nashville vs Orlando 9h00 ngày 8/11 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Ba 07/11/2023 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nashville vs Orlando thuộc khuôn khổ giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Nashville vs Orlando

Nashville vs Orlando
Nashville vs Orlando

Tỉ số thắng 1-0 của Orlando ở lượt đi vòng 1/8 giữa 2 đội khiến 90 phút lượt về sáng mai hứa hẹn sẽ là một trận chiến hấp dẫn với những khả năng mở. Bởi lần này Nashville là đội sở hữu địa lợi và sở hữu mức -1/2. Tuy nhiên, có ít nhất 3 lý do quan trọng để tin vào… đội khách Orlando.

Thứ nhất, phong độ của Nashville đang xuống mạnh: chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất. Tại sào huyệt của mình, Nashville cũng không sở hữu hiệu suất tốt khi bất thắng 5/6 trận liên tiếp từ giữa tháng Tám. Thứ hai, Nashville cũng hiếm khi tận dụng tốt ưu thế địa lợi để giành chiến thắng ở các cuộc đụng độ trước đây với Orlando.

Thống kê cho thấy, Nashville đã không thắng 4/5 trận sân nhà gặp Orlando trong quá khứ. Và cuối cùng - cũng là quan trọng nhất, đối thủ của Nashville đang thể hiện phong độ tuyệt vời. 6 trận MLS mới nhất, Orlando bất bại trong đó có 5 chiến thắng liên tiếp kể từ đầu tháng Mười. Khách rõ ràng xứng đáng với niềm tin của giới mộ điệu!

  • Lựa chọn: Orlando

Nhận định hiệp 1 Nashville vs Orlando

6 trận sân nhà gần đây Nashville ”im thin thít” ở thống kê bàn thắng hiệp 1 tới 5 trận. Với Orlando, 6 chuyến làm khách vừa qua của CLB này tổng bàn trước giờ nghỉ giải lao chỉ trong khoảng 0-1, tính bình quân thì chỉ 0.5 bàn mỗi 45 phút đầu. 4 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 đội kịch bản “trên 1 bàn” hiệp 1 cũng không xuất hiện!

  • Lựa chọn: Không bàn hiệp 1.

Nhận định Tổng bàn thắng Nashville vs Orlando

5/6 cuộc đối đầu mới đây giữa 2 CLB tổng bàn không vượt qua mốc 2. Trong 7 trận MLS vừa qua của Nashville, chỉ duy nhất 1 lần chứng kiến kịch bản +3 bàn hiện diện. Về phần Orlando, toàn bộ 5 chuyến làm khách gần nhất của họ đều là từ 2 bàn chung cuộc trở xuống. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào khả năng ít bàn cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Nashville vs Orlando: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nashville vs Orlando 9h00 ngày 0811 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Nashville vs Orlando

Thành tích gần đây Nashville vs Orlando

Nhận định Nashville vs Orlando 9h00 ngày 0811 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Nashville 
Nhận định Nashville vs Orlando 9h00 ngày 0811 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Orlando

Đội hình dự kiến:

  • Nashville: Willis; Moore, Zimmerman, Maher, Lovitz; Muyl, Davis, Godoy, Shaffelburg; Picault, Mukhtar
  • Orlando: Gallese; Thorhallsson, Schlegel, Jansson, Santos; Araujo, Cartagena; Torres, Pereyra, Angulo; McGuire

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X