Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nashville vs New England 7h30 ngày 15/10 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 14/10/2023 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nashville vs New England thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Nashville vs New England

Nashville vs New England
Nashville vs New England

Với 46 điểm qua 32 trận, Nashville đang đứng thứ 7 miền Đông. Tính toán cho thấy, tổng điểm tối đa mà bất kỳ CLB nào đang đứng dưới Nashville ở BXH có thể đạt tới trong 1 hoặc 2 trận đấu cuối cùng còn lại chỉ là 45. Như vậy, Nashville ít nhất cũng sẽ kết mùa ở vị trí thứ 7 đồng nghĩa với việc họ đã có suất dự “vòng chung kết” tranh MLS Cup.

Lịch thi đấu vòng 33 của Nashville là 90 phút sân nhà đụng độ New England- đội hiện xếp thứ 5 và hơn họ 6 điểm. Cả chủ và khách đều đá có suất dự MLS Cup nên về lý thuyết đây là 90 phút không thực sự quan trọng. Tuy nhiên, cần lưu ý việc sở hữu thứ hạng tốt (thuộc Top 4) sẽ giúp các CLB có lợi thế sân nhà ở các vòng knock-out MLS Cup.

Nashville thì không thể “cố” được Top 4 nhưng New England thì có khả năng, suy ra khách có mục tiêu tranh đấu rõ ràng hơn. So về đối đầu New England cũng đang chiếm ưu thế với 2 thắng lợi liên tiếp đồng thời bất bại 5/6 trận giữa 2 đội trong quá khứ. Nashville chỉ thắng 1 trong 9 trận vừa qua là lý do tiếp theo để tin vào New England!

  • Lựa chọn: New England

Nhận định hiệp 1 Nashville vs New England

0-0 là kịch bản rất thường thấy ở hiệp 1 các cuộc đối đầu giữa 2 CLB khi nó xuất hiện 5 trong 6 lần (trận còn lại cũng chỉ có 1 bàn). 10 trận chính thức vừa qua của Nashville cũng chỉ chứng kiến tổng cộng 4 tình huống lưới rung ở 45 phút đầu. Thậm chí không trận nào trong số này có hơn 1 bàn trước giờ nghỉ. Với New England, họ sạch lưới hiệp 1 sân khách 4/6 trận.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Nashville vs New England

0, 2, 2, 0, 1 và 1. Đó là số bàn thắng cụ thể ở mỗi trận đấu trong 6 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 CLB. Rõ ràng khi Nashville gặp New England, dù diễn ra ở sân bóng này thì đó vẫn luôn là 1 cặp đấu hiếm bàn. 6/7 trận mới đây của Nashville tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống trong khi New England thì chưa từng phá lưới đối thủ hơn 1 bàn/trận.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Nashville vs New England: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nashville vs New England 7h30 ngày 1510 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Thành tích đối đầu giữa Nashville vs New England

Thành tích gần đây Nashville vs New England

Nhận định Nashville vs New England 7h30 ngày 1510 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của đội Nashville
Nhận định Nashville vs New England 7h30 ngày 1510 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của đội New England

Đội hình dự kiến:

  • Nashville: Willis; Lovitz, Zimmerman, Bauer, Maher; Picault, Davis, McCarty; Leal; Mukhtar, Bunbury
  • New England: Edwards; Jones, Kessler, Romney, Polster; Kaye, McNamara; N. Gil, C. Gil, Chancalay; Wood

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X