Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nashville vs LA Galaxy 2h00 ngày 11/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Chủ Nhật 10/03/2024 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Nashville vs LA Galaxy thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Nashville vs LA Galaxy

Nashville vs LA Galaxy
Nashville vs LA Galaxy

Sau 2 vòng đấu đầu tiên toàn hòa, Nashville hạ quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên trong chiến dịch MLS 2024 khi chào đón LA Galaxy tại sân nhà GEODIS Park đêm Chủ Nhật. Vòng 2 tuần trước, Nashville cầm chân Colorado Rapids 1-1 với quả phạt đền thành công ở phút 90 trong khi LA Galaxy giành thắng lợi thuyết phục 3-1 trước San Jose Earthquakes.

Cú đá 11m thành bàn của tiền đạo Teal Bunbury cũng là pha lập công đầu tiên của Nashville tại giải Nhà nghề Mỹ sau gần 5 tháng. Lần gần nhất Nashville “nổ súng”súng trước đó là trong chiến thắng 3-2 trước New England Revolution hồi… giữa tháng 10 năm ngoái. Xen giữa 2 cột mốc là 4 trận liên tiếp với 3 thất bại 0-1 và 1 kết quả hòa 0-0.

Lịch sử cho thấy, Nashville có duy nhất một mùa (năm 2021) không thắng 3 vòng đấu đầu tiên MLS. Tuy nhiên, bài test phía trước của Nashville lại là 1 đối thủ “xương xẩu”, LA Galaxy, đội đang sở hữu chuỗi 4 trận liền bất bại trên mọi đấu trường đồng thời giành 4 điểm từ 2 trận ra quân hòa Inter Miami và thắng Earthquakes.

Đó là thành tích khởi đầu rất khả quan cho đội bóng của Greg Vanney nếu biết rằng 4 điểm hiện tại là nhiều hơn những gì mà LA Galaxy làm được trong 7 trận MSL đầu tiên mùa trước (3 điểm). LA Galaxy thắng 2 và hòa 1 trong 3 cuộc chạm trán trước đây với Nashville và đội khách đang ở vào trạng thái tối nhất để tiếp tục nối dài mạch bất bại.

  • Lựa chọn: LA Galaxy

Nhận định hiệp 1 Nashville vs LA Galaxy

Chỉ 1 bàn thắng xuất hiện ở hiệp đấu thứ nhất trong 3 cuộc đụng độ giữa 2 CLB. Chỉ xét giải MLS, Nashville đã “tịt ngòi” 45 phút đầu 7/8 trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó, LA Galaxy đang có mạch 3 trận liền không thủng lưới trước giờ nghỉ tính mọi đấu trường. Khả năng cao nửa đầu trận đấu này sẽ không có pha lập công nào!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Nashville vs LA Galaxy

Như trên đã phân tích, vấn đề lớn nhất của Nashville chính là chất lượng tấn công, thể hiện qua việc chỉ ghi 1 bàn trong 5 trận MLS gần đây. 8/9 vòng đấu sân nhà liên tiếp của CLB này tổng bàn cũng không vượt mốc 2. Với LA Galaxy, họ hoặc sạch lưới hoặc không thủng hơn 1 bàn mỗi 90 phút trong 3 lần chạm trán trước đây với Nashville.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Nashville vs LA Galaxy: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nashville vs LA Galaxy 2h00 ngày 113 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Nashville vs LA Galaxy

Thành tích gần đây Nashville vs LA Galaxy

Nhận định Nashville vs LA Galaxy 2h00 ngày 113 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Nashville
Nhận định Nashville vs LA Galaxy 2h00 ngày 113 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội LA Galaxy

Đội hình dự kiến:

  • Nashville: Willis; MacNaughton, Zimmerman, Maher, Lovitz; Moore, Davis, Shaffelburg Godoy; Boyd, Bunbury
  • LA Galaxy: McCarthy; Yamane, Yoshida, Caceres, Aude; Delgado, Cerrillo, Puig; Paintsil, Joveljic, Perez

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X