Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Lazio 02h45 ngày 11/2 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 10/02/2018 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Napoli vs Lazio lúc 02h45 ngày 11/2 (Vòng 24 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Napoli vs Lazio 02h45 ngay 112 (Serie A 201718) hinh anh
Napoli vs Lazio
Nhận định Napoli vs Lazio: 2-2


Ở lượt đi, bất chấp việc bị dẫn bàn trước trong hiệp 1, Napoli chỉ cần khoảng 6 phút ít ỏi trong hiệp 2 (từ 54 đến 59) để xem như lật ngược tình thế với 3 bàn thắng liên tiếp, trước khi ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 ở phút cuối. Đó từng là màn phô diễn sức mạnh đầy ấn tượng của đội bóng miền Nam Italia trong giai đoạn đầu mùa trước Lazio.

Nhưng đã gần 5 tháng trôi qua kể từ trận lượt đi, tương quan thực lực đôi bên đã có những thay đổi rất đáng kể. Từ đội bóng hào hoa bậc nhất châu Âu, Napoli trở nên xù xì và thực dụng khi bắt đầu tự cảm nhận được áp lực về thành tích. Trong khi đó, Lazio càng chơi càng tỏ ra giàu cá tính, từng đánh bại cả Juventus trên sân khách.

Tất cả các thành viên Napoli đều rất quyết tâm, họ hiểu rằng nếu không thể đoạt Scudetto mùa này, họ sẽ buộc NHM đội bóng miền Nam Italia có thể phải chờ rất lâu nữa. Việc HLV Sarri thay đổi chiến lược từ thắng đẹp sang thắng xấu là một cách để Napoli thích nghi với tình trạng đội hình rất mỏng, ít người thay thế.

Nhưng thắng xấu không bao giờ có thể thực sự trở thành ưu điểm của Napoli, nhất là khi họ cạnh tranh với một đối thủ quá lão luyện về khả năng thắng nhiều trận xấu xí để giành điểm tối đa như Juventus. Napoli vẫn chỉ đang hơn Juve đúng 1 điểm mong manh (lại đang tạm thua đối đầu), cuộc đổi ngôi giữa 2 đội dẫn đầu BXH có thể xảy ra ở bất kỳ vòng đấu nào.


Thành tích của Lazio không ổn định, bằng chứng là hiện họ chỉ đang hơn Inter đúng 1 điểm dù đội bóng áo xanh-đen đã khủng hoảng hơn 2 tháng nay. Nhưng HLV Simone Inzaghi luôn có rất nhiều “chiêu” đặc biệt trước các đối thủ lớn. Cách chọn nhân sự và chiến thuật của Inzaghi luôn rất khó đoán cho mọi HLV đối thủ. Sau trận thua Genoa 1-2 hồi đầu tuần này, nội bộ Lazio đã có chút lục đục. Nhưng sẽ chẳng quá bất ngờ nếu họ lột xác hoàn toàn khi bước vào sân San Paolo đêm nay.

Bất lợi lớn nhất của Napoli trong cuộc đua Scudetto với Juve chính là truyền thống và kinh nghiệm đua đường trường. Trận cầu đêm nay với Lazio sẽ chứng minh nhận định đó.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Napoli: Vắng Albiol, Ghoulam, Milik (chấn thương).
- Lazio: Vắng Di Gennaro (chấn thương).
- Theo châu Á, Napoli thắng 3, hòa 2, thua 15/20 trận gần đây; thắng 1, hòa 1, thua 10/12 trận sân nhà vừa qua.
- Theo châu Á, Lazio thắng 9, thua 2/11 trận gần nhất; thắng 14, thua 3/17 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
11/14 trận gần đây của Lazio và 4/5 lần gần nhất họ tới làm khách trước Napoli ở Serie A đều có 3 bàn trở lên. Hàng công đôi bên cùng mạnh, tin trận này sẽ có mưa gôn.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X