Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Fiorentina 21h00 ngày 10/12 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 10/12/2017 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Napoli vs Fiorentina lúc 21h00 ngày 10/12 (Vòng 16 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Napoli vs Fiorentina 21h00 ngay 1012 (Serie A 201718) hinh anh
Napoli vs Fiorentina
Nhận định Napoli vs Fiorentina: 1-0


Những mỹ từ ca ngợi thứ bóng đá quyến rũ của Napoli hồi đầu mùa đang biến mất. Bây giờ, thầy trò HLV Maurizio Sarri đang phải chơi thứ bóng đá đầy nhọc nhằn, bế tắc và khắc khổ. Nhận định ấy sẽ được thể hiện khi họ tiếp Fiorentina tối nay.

Trên thực tế, cuộc sống với Napoli đã bắt đầu trở nên khó khăn từ khi họ bị Inter cầm hòa 0-0 hôm 22/10. Từ thời điểm đó, các đối thủ thấy rằng họ hoàn toàn có thể vô hiệu hóa hàng công cực mạnh của Napoli nếu phòng thủ hợp lý và duy trì sự tập trung cao, đặc biệt trong hiệp 2.

Sau trận hòa Inter nói trên, Napoli đã nhận thêm rất nhiều kết quả kém tích cực, hệ quả là đội bóng miền Nam Italia mất ngôi đầu bảng sau trận thua Juventus vòng trước, tiếp đó lại bị loại khỏi Champions League. Nếu Napoli có thắng thì cũng là những trận cầu vô cùng chật vật.

Napoli khởi đầu mùa giải này với tham vọng vô địch. Với thực lực vốn có, Napoli đủ khả năng vượt qua cơn khủng hoảng để chơi bóng một cách đầy đam mê như trước đây. Nhưng thầy trò HLV Sarri cần thêm thời gian, còn thời điểm này ngay cả những đối thủ như Fiorentina cũng có thể gây khó khăn cho Napoli.

5 trận sân khách gần đây, Fiorentina đều ghi ít nhất 1 bàn thắng. Trận xa nhà gần nhất mà Fio không thể ghi bàn là khi họ gặp Juventus (thua 0-1), nhưng hôm ấy La Viola cũng đã khiến nhà ĐKVĐ phải gặp vô vàn khó khăn. Nếu theo đúng quy luật này, Napoli sẽ phải ghi tối thiểu 2 bàn để giành 3 điểm, đây là nhiệm vụ không đơn giản trong lúc đội bóng miền Nam Italia đang khủng hoảng phong độ và tinh thần.

Giovanni Simeone và Federico Chiesa đang dẫn dắt hàng công Fio rất hiệu quả. Hai người con trai của các cựu danh thủ này đã cùng nhau ghi 4 bàn/4 trận gần nhất tại Serie A. Cả hai cũng thừa hiểu rằng, những trận cầu như trước Napoli là cơ hội rất lớn để họ khẳng định tài năng, hòng tìm đường đến với các đội bóng giàu danh vọng hơn Fio.

Một thống kê cũng rất đáng chú ý. Trong 16 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên tại Serie A, chỉ 4 lần các đội “chiếu trên” đem lại niềm vui cho NHM châu Á. Dựa vào phong độ thực tế của Napoli lúc này, có thể nhận định nếu đội chủ nhà giành trọn 3 điểm tối nay đã là thành công, chứ chưa nói đến chuyện thắng cách biệt 2 bàn trở lên. Napoli đang phải vật lộn để thích nghi với giai đoạn đầy gian lao này.

THÔNG TIN
Napoli: Insigne, Ghoulam và Milik chấn thương.
Fiorentina: Hristov chấn thương.
Theo châu Á, Napoli thắng 1, thua 9/10 trận gần đây; thắng 1, thua 5/6 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Fiorentina thắng 5, thua 3/8 trận vừa qua; thắng 7, thua 4/11 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 3 bàn
11/12 trận gần đây của Fiorentina và cả 6 trận gần nhất của Napoli đều chỉ có tối đa 3 bàn. Khi hàng công đội “chiếu trên” Napoli đang trục trặc, trận này sẽ khó vượt quá 3 lần lưới rung.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X