Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Feyenoord 01h45 ngày 27/9 (Champions League 2017/18)

Thứ Ba 26/09/2017 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Napoli vs Feyenoord lúc 01h45 ngày 27/9 (Bảng F Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Napoli vs Feyenoord 01h45 ngay 279 (Champions League 201718) hinh anh
;Napoli vs Feyenoord
Nhận định Napoli vs Feyenoord: 4-1


Chiến thắng 3-2 trước SPAL cuối tuần vừa rồi giúp Napoli tiếp tục duy trì mạch toàn thắng ở Serie A 2017/18 sau 6 vòng. Nhưng màn khởi đầu mùa giải mới của thầy trò Maurizio Sarri lẽ ra đã hoàn hảo nếu như ở trận mở màn vòng bảng Champions League, họ không thua 1-2 trên sân của Shakhtar Donetsk.

Ở loạt trận thứ 2, Napoli được trở về sân nhà tiếp đón Feyenoord, đội bóng được đánh giá thấp nhất bảng F. Giống như Napoli, Feyenoord cũng nếm thất bại ở loạt trận mở màn khi thua đâm Man City 0-4 ngay tại sân nhà.

Đáng nói hơn, sau trận thua Man City, Feyenoord có dấu hiệu rơi tự do khi thua liên tiếp 2 trận đấu ở giải VĐQG Hà Lan trước PSV Eindhoven và NAC Breda. Chuỗi trận thất vọng này đã gióng lên hồi chuông cảnh báo với thầy trò Van Bronckhorst dù rằng trước đó, họ đã khởi đầu giải VĐQG Hà Lan một cách thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp.

Dù mang tư cách Nhà ĐKVĐ Hà Lan nhưng Feyenoord không có nhiều cầu thủ xuất sắc nổi trội trong đội hình. Trong phiên chợ hè vừa qua, họ còn mất 2 nhân tố quan trọng là hậu vệ Rick Karsdorp (tới Roma) và trung vệ Terence Kongolo (tới Monaco). Trong chuyến làm khách ở San Paolo đêm nay, đội bóng Hà Lan thiếu vắng 3 trụ cột gồm thủ thành Kenneth Vermeer, hậu vệ Bart Nieuwkoop và tiền đạo Nicolai Jorgensen.

Trong khi đó, Napoli đang duy trì phong độ rất ấn tượng ở sân nhà San Paolo với mạch 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Với 22 bàn thắng, Napoli sở hữu hàng công mạnh nhất Serie A. Trong tay HLV Maurizio Sarri có quá nhiều phương án tấn công chất lượng như Callejon, Insigne, Hamsik hay Dries Mertens, người đã ghi được 7 bàn thắng mùa này.

Trước Feyenoord, Napoli không chỉ cần 3 điểm mà họ còn cần tới 1 chiến thắng đậm. Do đó, Feyenoord là sự lựa chọn không đáng tin đêm nay.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở cúp châu Âu.
- Thành tích sân nhà của Napoli trước các đối thủ Hà Lan là hòa 1, thua 1.
- Thành tích của Feyenoord trước các đại diện Italia là thắng 4, hòa 4, thua 4.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Napoli: Vắng Arkadiusz Milik (chấn thương); Khả năng ra sân của Vlad Chiriches còn bỏ ngỏ.
- Feyenoord: Vắng Nicolai Jorgensen và Kenneth Vermeer (chấn thương); Khả năng ra sân của Sven van Beek còn bỏ ngỏ.

Trên 3 1/2 bàn thắng cả trận: Napoli đang thể hiện khả năng tấn công bùng nổ với 22 bàn thắng chỉ sau 6 vòng đấu đầu tiên ở Serie A. Tuy vậy, ở 6 trận gần nhất, đội chủ sân San Paolo lại chỉ có 2 trận giữ sạch mành lưới của mình. Khả năng nhiều bàn ở trận đấu đêm nay là rất lớn bởi Feyenoord là đội bóng có lối chơi thiên về tấn công. Sau thất bại ở loạt trận mở màn, cả 2 cần 1 kết quả khả quan nên cặp đấu này hứa hẹn sẽ diễn ra với kịch bản tưng bừng.

Trên 10 phạt góc cả trận: Tại sân nhà San Paolo, Napoli luôn thể hiện sức mạnh áp đảo trong tấn công. Chẳng bởi thế mà trong 3 trận sân nhà đã đấu ở mùa giải này, đội bóng của HLV Sarri đều được hưởng từ 8 quả phạt góc trở nên. Với các tiền vệ chạy cánh có kĩ thuật và tốc độ như Insigne hay Callejon, Napoli được dự báo sẽ tạo ra cơn mưa phạt góc nữa khi đối thủ của họ chỉ là Feyenoord.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X