Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs AC Milan (01h45 ngày 3/4): Chuyển giao vương miện

Chủ Nhật 02/04/2023 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Napoli và AC Milan sắp tới có thể xem như một cuộc chuyển giao ngai vàng. Nhà đương kim vô địch Serie A là AC Milan sẽ đến làm khách tại sân Diego Armando Maradona của một Napoli hầu như chắc chắn thâu tóm Scudetto năm nay.

Nhận định trận đấu Napoli vs AC Milan

Đây là lần thứ 2 trong lịch sử Serie A chứng kiến Napoli đối đầu với Milan khi có khoảng cách nhiều hơn 15 điểm. Đây cũng có thể xem là một cuộc chuyển giao ngai vàng từ nhà đương kim vô địch sang ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Scudetto năm nay.

Napoli đang có cơ hội rất lớn để chấm dứt quãng thời gian 33 năm chờ đợi chức vô địch Scudetto. Đoàn quân của Luciano Spalletti bước vào trận đấu với 23 điểm nhiều hơn đương kim vô địch AC Milan.

Nhận định Napoli vs AC Milan (01h45 ngày 34) Chuyển giao vương miện 1
Napoli đang tiến rất gần tới chức vô địch Serie A

Trước loạt trận quốc tế, Napoli đã đè bẹp Torino với tỉ số 4-0. Trước đó, Napoli cũng thắng Atalanta và Eintracht Frankfurt mà không để thủng lưới.

Cặp đôi tấn công Khvicha Kvaratskhelia và Victor Osimhen tiếp tục thể hiện vô cùng ấn tượng trong chuỗi 3 trận thắng này. Kvaradona ghi được 2 bàn trong khi Osimhen nã vào lưới các đối thủ của Napoli 4 bàn. Tiền đạo người Nigeria đã nâng tổng số bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này lên con số 26.

Đáng tiếc cho Napoli là Osimhen không thể tham dự đại chiến với AC Milan. Osimhen đã gặp phải chấn thương cơ khi thi đấu cho đội tuyển Nigeria ở vòng loại CAN. Dự kiến, tiền đạo 24 tuổi sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 2 tuần.

Đây cũng là cơ hội để Osimhen nghỉ ngơi trước giai đoạn quan trọng. Hiện tại, Napoli vẫn đang có vị trí vô cùng vững vàng trên đỉnh bảng xếp hạng với 19 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Việc Inter để thua trước Fiorentina ở vòng đấu này lại càng giúp cho ngôi đầu của Napoli thêm chắc chắn.

Đánh bại được AC Milan thì Napoli sẽ tiến thêm một bước vững chắc nữa tới ngôi vô địch Serie A mùa này. Đây cũng là cơ hội để thầy trò Spalletti thăm dò đối thủ trước khi đụng ở vòng tứ kết Champions League.

Ở trận lượt đi tại Serie A năm nay, Napoli đã đánh bại AC Milan với tỉ số 2-1. Và một chiến thắng ở lượt về sẽ giúp họ đảm bảo được khoảng cách 19 điểm so với nhóm bám đuổi khi mùa giải còn 10 vòng đấu.

Phong độ, sự tự tin và lịch sử đều đang đứng về phía Napoli. Trước thềm trận đối đầu thứ 150 ở Serie A, Milan chỉ thắng 2 trong 16 trận gần nhất gặp Napoli. Phong độ của Milan trong năm 2023 phải nói là một thảm họa.

Nhận định Napoli vs AC Milan (01h45 ngày 34) Chuyển giao vương miện 2
Milan đang trải qua phong độ thảm họa trong năm 2023

Trong 9 vòng đấu gần nhất ở Serie A, chỉ có Lecce là phải đón nhận nhiều thất bại hơn Milan. Trong khi đó, chỉ có đội bét bảng Cremonese là thủng lưới nhiều bàn thua hơn Milan trong giai đoạn nà.

Sau trận thua 1-3 trước Udinese trước dịp nghỉ quốc tế, Milan đã phải đón nhận nhiều bàn thua từ đánh đầu nhất ở Serie A. Xét trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, chỉ có 4 đội thủng lưới nhiều hơn Milan theo cách thức này.

Đối đầu với Milan ở trận đấu tới lại là một Napoli ghi nhiều bàn hơn bất kỳ đội bóng nào khác từ đánh đầu. Họ đã ghi 15 bàn bằng đầu ở Serie A. Và đây sẽ là một mũi công để Napoli hướng tới việc khoan phá hàng thủ Milan.

Lúc này, Milan đang rơi vào một cuộc đua top 4 căng thẳng. Đoàn quân của Stefano Pioli đang đứng đúng ở vị trí thứ 4, bằng điểm với Atalanta nhưng hơn về thành tích đối đầu. Roma cũng đang bám đuổi sát nút ở phía sau với chỉ 1 điểm ít hơn. Do đó, Milan là đội cần điểm số hơn Napoli ở trận đấu tại sân Diego Armando Maradona sắp tới. Nhưng mong muốn là một chuyện, giành được điểm số của Napoli không phải chuyện dễ dàng, nhất là ở mùa giải năm nay.

Nhận định châu Á Napoli vs AC Milan

Nhận định Napoli vs AC Milan (01h45 ngày 34) Chuyển giao vương miện 3
Tỷ lệ châu Á Napoli vs AC Milan

Napoli thắng châu Á (-0,5)

Napoli sở hữu phong độ hủy diệt ở thời điểm này. Trong 10 trận gần nhất, Napoli thắng châu Á tới 9 trận. Đó cũng là lý do giúp cho Napoli chấp AC Milan với tỷ lệ cách biệt là 0,5 chứ không hề sát nút.

Napoli thắng châu Á ở 3 trong 4 trận đối đầu gần nhất với Milan. Mất Osimhen là một tổn thất lớn về lực lượng với Napoli. Tuy nhiên, Giovanni Simeone sẵn sàng đảm đương nhiệm vụ khi được tin tưởng. Anh cũng được hỗ trợ bởi bộ ba Kvaratskhelia, Politano và Lozano. Lực lượng của Napoli rõ ràng vẫn vượt trội và đồng đều hơn nhiều so với Milan và dễ có được chiến thắng chung cuộc hơn.

Nhiều bàn thắng (trên 2,25)

Có lẽ vì sự vắng mặt của Osimhen nên tỷ lệ trên dưới của trận đấu này được đặt ở mức rất thấp là 2,25 bàn. Tuy nhiên, đội hình của hai bên vẫn có những siêu sao có thể tạo nên sự khác biệt để ghi những bàn thắng. Do đó, vẫn có thể tin tưởng vào khả năng bùng nổ bàn thắng bất chấp việc tỷ lệ được đưa ra quá thấp.

Nhiều phạt góc (trên 9,5)

Napoli là đội kiếm phạt góc rất tốt. Trong 10 trận gần nhất, họ kiếm được trung bình tới 6,9 quả phạt góc. AC Milan cũng kiếm được xấp xỉ 4 quả phạt góc mỗi trận. Ngoài ra, thế trận cũng sẽ diễn ra nhanh vì lối chơi tấn công giàu tốc độ của hai bên. Do vậy, có thể tin vào khả năng bùng nổ phạt góc ở trận đấu tới.

Dự đoán tỉ số: Napoli 2-1 AC Milan

Thông tin xung quanh trận Napoli vs AC Milan

nhan dinh bong da soi keo Napoli vs AC Milan vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Napoli vs AC Milan
  • Napoli: Victor Osimhen chấn thương khi thi đấu cho Nigeria ở vòng loại CAN.
  • AC Milan: Zlatan Ibrahimovic vắng mặt vì chấn thương ở tuyển Thụy Điển. Pierre Kalulu cũng không thể thi đấu.

- Có nhiều bàn hơn trong hiệp 2 ở 5 trận sân nhà gần nhất của Napoli.

- Napoli ghi bàn nhiều hơn đối thủ cả 2 hiệp ở 2 trận gần nhất.

- Napoli nhận thẻ đầu tiên ở 4 trận sân nhà gần nhất gặp Milan.

- Có thẻ phạt xuất hiện ở 30 phút đầu tiên trong 9/10 trận đối đầu gần nhất của hai đội.

- AC Milan chỉ thắng 1 trong 6 trận sân khách gần nhất ở Serie A.

- Napoli giữ sạch lưới 3 trận gần nhất.

- Napoli thủng lưới trước Milan ở 7 trận sân nhà gần nhất.

- Milan chỉ thắng 1 trong 5 trận đối đầu gần nhất với Napoli.

- Chưa có cầu thủ nào của Milan chạm mốc 10 bàn thắng ở Serie A mùa này.

Phong độ và thành tích đối đầu Napoli vs AC Milan

Đội hình dự kiến

Nhận định Napoli vs AC Milan (01h45 ngày 34) Chuyển giao vương miện 4
Đội hình dự kiến Napoli vs AC Milan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X