Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs AC Milan 01h45 ngày 28/08 (Serie A 2016/17)

Thứ Bảy 27/08/2016 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Napoli vs AC Milan lúc 01h45 ngày 28/08 thuộc vòng 2 giải bóng đá VĐQG Italia Serie A 2016/17.

TLCA:0.89*0:3/4*-0.98
TBT:0.98*2 3/4*0.91
Nhan dinh Napoli vs AC Milan 01h45 ngay 2808 (Serie A 201617) hinh anh
napoli vs ac milan

Liên tiếp 5 mùa giải trắng tay khiến AC Milan đã không còn là một thế lực ở Serie A. Phong độ đi xuống của AC Milan khiến BLĐ đội bóng liên tục có những sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo nhưng kể từ sau thời của Max Allegri vẫn chưa ai trụ lại được ở San Siro quá 2 mùa bóng. Mùa giải năm nay, AC Milan lại quyết tâm thực hiện một cuộc cách mạng nữa khi đưa Vicenzo Montella ngồi vào chiếc ghế nóng ở San Siro.

Trong trận ra quân, Milan đã phải rất vất vả mới đánh bại được Torino với tỷ số 3-2. Carlos Bacca lập một cú hat-trick nhưng thủ thành trẻ Donnarumma mới là người hùng của Milan khi cản phá thành công 1 quả penalty vào những giây cuối. Rõ ràng khả năng phòng ngự của Milan vẫn là một yếu điểm mà Montella cần phải nhanh chóng khắc phục. Hành quân đến sân San Paolo lần này, Milan sẽ gặp phải tổn thất không nhỏ khi mất trung vệ Gabriel Paletta do án treo giò. Ngoài ra tiền vệ Andrea Bertolacci cũng chắc chắn phải ngồi ngoài bởi chấn thương. Nhiều khả năng, HLV Montella sẽ cho các học trò chơi đôi công ở trận đấu này, bởi Napoli cũng là một đội bóng “công làm, thủ phá”. Carlos Bacca và thủ thành Donnarumma tiếp tục là những cái tên được các Milanista kỳ vọng nhất ở trận đấu này.

Bên phần sân đối diện, Napoli cũng hút chết ở ngày ra quân khi may mắn kiếm được 1 điểm trên sân của đội bóng mới lên hạng Pescara. Dù bị đội chủ nhà dẫn trước đến 2 bàn nhưng chỉ trong vòng 3 phút của hiệp 2 (từ 60 đến 63), một mình Mertens giúp Napoli san bằng khoảng cách. Tuy nhiên, bản hợp đồng đắt giá Milik người được kỳ vọng thay thế cho Higuain lại không thể hiện được gì nhiều khi được tung vào sân ở hiệp 2. Rất có thể tiền đạo người Ba Lan sẽ tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị ở trận đấu này. So với Milan, hàng tiền vệ của Napoli vẫn được đánh giá nhỉnh hơn nhờ khả năng gây đột biến của bộ đôi Marek Hamsik và Jose Callejon.

Những lần chạm trán giữa Napoli và Milan trước đây thường luôn diễn ra hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi. Trận đấu này chắn chắn cũng không phải ngoại lệ, nhất là khi cả hai đội đều rất cần một chiến thắng để khẳng định sức mạnh của mình.

THỐNG KÊ NỔI BẬT:
- Milan mới chỉ thắng 2/7 chuyến làm khách gần nhất tại Serie A.
- 4/5 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội đều kết thúc với tổng bàn thắng là chẵn.
- Liên tiếp 8 trận gần đây nhất của Napoli đều kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 trở lên.
- Napoli đã bất bại 19 trận liên tiếp trên sân nhà trong khuôn khổ Serie A.
- Carlos Bacca đã có 21 lập công cho Milan ở đấu trường Serie A.

NHẬN ĐỊNH: 2-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X